Chủ tịch nước gặp gỡ 63 DN Thương hiệu Quốc gia 2014

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chủ tịch nước gặp gỡ 63 DN Thương hiệu Quốc gia 2014

Chiều 25/12, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp gỡ 63 doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia 2014.

25/12/2014 11:05 PM
540

Gặp gỡ đại diện 63 doanh nghiệp vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, những thành tựu của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia với vai trò dẫn dắt và đại diện ưu tú sẽ là tiền đề và nền tảng quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế đất nước những năm tới.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc triển khai chương trình Thương hiệu Quốc gia đã có tác dụng xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam trong nhận thức chung của cộng đồng quốc tế nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, qua đó thu hút tối đa các nguồn lực cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững.

 - Ảnh 1

Chủ tịch nước phát biểu tại cuộc gặp gỡ 63 DN thương hiệu tiêu biểu.

Chủ tịch nước bày tỏ vui mừng nhận thấy, về cơ bản các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia vẫn giữ được tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, phát triển tốt về doanh thu và giữ vững được thị trường nội địa và xuất khẩu dù còn đối mặt với nhiều khó khăn trong nước và quốc tế.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lưu ý, đây là thời điểm để Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào kinh tế khu vực và thế giới, là cơ hội để đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới cao hơn thông qua việc hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN và tới đây là việc ký kết các Hiệp định thương mại tự do với EU, Hàn Quốc, Liên minh hải quan Nga - Belarus - Kazhakstan, Hiệp định xuyên Thái Bình Dương, do vậy các doanh nghiệp Việt Nam cần tích cực chủ động đóng vai trò là động lực cho sự phát triển.

Để hoàn thành những mục tiêu trên, Chủ tịch nước yêu cầu các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia cần đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống sản xuất kinh doanh tiên tiến và năng lực tài chính lành mạnh; không ngừng cải tiến công nghệ máy móc nhằm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh; tiếp tục nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp mình ở trong và ngoài nước để xứng đáng với vai trò tiên phong Thương hiệu Quốc gia.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý