Chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo

mesu mesu @mesu

Chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo

Người đàn ông đỗ xe ngay trước cổng nhà dân khiến gia chủ tức giận. Hành động “sơn cảnh cáo” lên xe là cái kết đắng mà gia chủ dành cho chủ xe.

21/06/2016 05:22 PM
859

(ĐSPL) – Người đàn ông đỗ xe ngay trước cổng nhà dân khiến gia chủ tức giận. Hành động “sơn cảnh cáo” lên xe là cái kết đắng mà gia chủ dành cho chủ xe.

Khi xã hội ngày càng phát triển, “thế giới xe hơi” tiếp tục lên ngôi thì chuyện ngừng nghỉ đỗ xe lại là vấn đề nan giải. Trước nay đã có rất nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi các chủ xe vô tình hay cố ý đỗ xe sai chỗ để đến khi ra thì chiếc xe trở thành “phiên bản lạ”.

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh một chiếc xe Ford Ecosport bị một người phụ nữ xịt sơn vì đỗ chắn trước cổng nhà, trong khu dân cư ở Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 2Phóng to

Bức ảnh cho thấy, trên nắp ca-pô là dòng chữ "Đỗ gì ngu thế", dòng chữ được phun sơn xanh phủ khắp xe. Người dân khu vực cho biết, ngay sau khi chủ nhân của chiếc xe ô tô trên biết chuyện đã đến "bắt đền chủ nhà" và công an khu vực đã đến giải quyết vụ việc. Được biết, chi phí để sơn lại chiếc ô tô lên tới 10 triệu đồng.

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 3Phóng to

Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều người đứng ra bệnh vực chủ xe, vì cho rằng việc làm của người phụ nữ áo đen là vi phạm pháp luật, cố tình hủy hoại tài sản người khác.

Bạn gái có nick facebook An An bình luận: “Người ta đỗ xe sai thì sẽ có cách giải quyết khác, không nên ‘động thủ’ như vậy, phá hoại tài sản của người ta ắt nhận hậu quả thích đáng. 10 triệu chứ ít ỏi gì đâu”.

Hay như bạn trai Minh Anh cho rằng: “Khách quan mà nói thì mỗi người có một phần sai. Nhưng hành động của người phụ nữ đó là không thể chấp nhận được. Cần xử lý nghiêm minh…”.

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 4Phóng to

Tuy nhiên, nhiều người lại lên án gay gắt hành động “muôn thủa” sai lầm của chủ xe. Để bảo vệ lẽ đúng của chủ nhà, rất nhiều thành viên trên các diễn đàn mạng xã hội cho rằng việc đỗ xe không đúng chỗ, đỗ xe trước cửa nhà làm ảnh hưởng đến việc đi lại của chủ nhà là việc làm sai trái, gây khó chịu cho gia chủ cũng như ảnh hưởng nhiều đến công việc của người khác.

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 5Phóng to

Bạn Bích Phượng nêu quan điểm: “Theo mình, cả hai bên đều có lỗi, thế nhưng cần phải biết lỗi bắt nguồn từ đâu. Nếu anh chủ xe không đỗ xe trước cửa nhà người ta, người ta đâu hành xử vậy. Chắc chắn gia chủ đã phải tức giận lắm đây...”.

Trước đó cũng có không ít chủ xe phải ngậm ngùi nhận trái đắng khi đỗ xe không đúng chỗ:

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 6Phóng to

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 7Phóng to

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 8Phóng to

Đỗ xe sai chỗ, chủ xe cay đắng nhận dòng chữ "đỗ gì ngu thế" trên nắp capo - Ảnh 9Phóng to

Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

MỸ AN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý