Chui xuống gầm giường tìm đồ, ai ngờ phát hiện được bí mật động trời của chồng và kiên quyết đòi ly hôn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chui xuống gầm giường tìm đồ, ai ngờ phát hiện được bí mật động trời của chồng và kiên quyết đòi ly hôn

Hì hục chui vào gầm giường tìm xem sim điện thoại ở đâu thì tôi chết lặng người khi thấy cái đó của chồng ở đấy và phát hoảng khi thấy thứ kinh dị trong đó.

02/09/2016 02:47 PM
10,306

Đầu tuần này công ty tôi có 1 cuộc họp quan trọng và tôi lại là người chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp này. Hết làm việc ở cơ quan, tối về cơm nước xong tôi lại ngồi vào bàn làm việc đến tận khuya mới đi ngủ. Đang loay hoay xếp lại bàn làm việc, bỗng dưng con trai tôi lấy điện thoại ra nghịch và đánh rơi 1 cái khiến điện thoại vỡ tan tành và bay hết cả pin lẫn sim đi đâu.

Bực con, tôi quát nó một trận rồi tìm khắp nhà xem chiếc xem điện thoại bay đi đâu. Ngó mọi ngóc ngách không thấy, tôi quyết định cầm đèn pin chui vào gầm giường tìm xem thế nào. Con với chả cái đã không giúp được mẹ cái gì thì thôi lại còn…

Bực dọc chui vào gầm giường tìm thì may thay chiếc sim nằm ở trong đó, đang định chui ra thì thấy túi giấy lộn vứt trong đấy tôi liền lôi nó ra cùng. Nhưng vừa kéo đống giấy lộn đó ra thì chiếc usb màu đỏ cũng bay ra theo. Đây chẳng phải chiếc usb mà chồng kêu mất mấy hôm trước, anh tìm khắp nơi không thấy ư?

Chui ra gầm giường, tôi lườm con 1 cái rồi bắt nó về phòng đi ngủ ngay. Ngó đồng hồ hơn 10 đêm rồi chưa thấy chồng về, định tắt máy tính đi ngủ thì nghĩ ngần sao tôi lại cắm chiếc usb vào máy kiểm tra trong đó có cái gì mà chồng tôi coi trọng nó thế.

gam-giuong3-blogtamsuvn

Tôi choáng khi lôi được thứ đó từ gầm giường ra (ảnh minh họa)

Vào từng thư mục mở, tôi dừng lại ở thư mục anh lưu tên là “kỷ niệm”. Mở nó ra, tôi sững người ngã nhào xuống ghế thấy trong đó là đoạn clip cảnh nóng của chồng tôi và 1 cô gái nào đó đang say sưa vui vẻ với nhau. Nhìn họ quấn chặt lấy nhau mà tim tôi đau nhói, thế này bảo sao anh lại đòi “kiêng” tôi cả tháng nay không đụng vào. Hóa ra là cô bồ trẻ đẹp đã khiến anh ta không còn sức mà âu yếm vợ nữa.

Gạt nước mắt đau đớn, tôi tắt máy đi và lặng lẽ nhắn cho chồng 1 tin: “Em đã tìm thấy giúp anh chiếc usb đó rồi, em đang định mở xem nhưng thôi đợi anh về xem cùng”. 1 phút sau đã thấy chồng nhắn lại ngay lập tức: “Em đừng mở, anh về ngay đây”.

Quá sốc về chuyện này tôi cứ nhìn chiếc usb đó mà lòng đầy căm giận. Cứ ngỡ chồng yêu thương vợ con thật lòng, ai ngờ chỉ là giả dối. Anh đã có bồ bên ngoài và sẵn sàng sỉ nhục, trà đạp tôi để lấy lòng tình trẻ. Có lẽ tôi đã lầm khi quá tin tưởng vào chồng, quá lầm để anh vô tư đi ngoại tình và quay lại đoạn clip đó để hôm nay tôi đau đớn phát hiện và xem nó trong nước mắt như thế.

Chồng về nhà, chạy vội vào tìm tôi. Thấy tôi tay cầm chặt chiếc usb mà nước mắt lưng tròng, anh đã hiểu ra mọi chuyện. Chồng quỳ xuống ôm chân tôi xin tha thứ, nhưng tôi không nói không rằng. Tôi cứ khóc, khóc mà không thể dừng lại được dù đã cố dặn lòng lúc này đừng yếu đuối như thế. Nhưng tôi không làm chủ được cảm xúc của mình.

gam-giuong4-blogtamsuvn

Thành quả của việc anh ngoại tình đấy (ảnh minh họa)

Sang phòng con, tôi đau đớn lấy giấy bút ra viết 1 mạch rồi đi ra ngoài đặt tờ đơn ly hôn vào tay chồng cười nhếch mép.

- Thành quả của việc anh ngoại tình đấy. Anh thích chứ?

- Không được, anh sống chết cũng không ký vào tờ đơn này đâu. Nếu em thương anh, xin em đừng làm thế này tội con chúng ta lắm.

- Tội con nên tôi mới phải làm thế. Tôi ghê tởm con người anh. Đừng bao giờ để tôi gặp lại anh 1 lần nữa. Dù hôm nay anh có ký vào tờ đơn này hay không thì mẹ con tôi cũng sẽ rời xa anh. Tôi quá thất vọng và ghê tởm 1 người chồng như anh rồi.

Quay vào phòng con, tôi ngã gục xuống nền nhà khóc trong đau đớn. Có lẽ quyết định ly hôn trong lúc này là vội vàng, nhưng tôi muốn trừng phạt anh. Anh là 1 người chồng, người cha nhưng không làm tròn được trách nhiệm đó thì tôi sẽ tước nó khỏi anh.

Ngày mai thôi, mẹ con tôi sẽ về ngoại. Sẽ rời xa nơi đây và khiến chồng phải đau khổ, ân hận suốt đời vì đã phản bội mẹ con tôi. Tôi là phụ nữ, cũng biết ghen tuông, biết giận hờn khi chồng ngoại tình nhưng tha thứ ư? Có lẽ tôi không đủ vị tha để làm điều ấy, vì với tôi đàn ông đã ngoại tình 1 lần thì ắt sẽ có lần thứ 2 mà thôi. Thôi thì 1 lần đau còn hơn đau nhiều lần nữa vì người chồng không xứng để yêu!

>> Nhắm mắt lấy bừa anh công nhân để chống ế, nào ngờ 1 năm sau đứng hình khi biết anh là chủ cả loạt biệt thự

Xem thêm

  • Mặt chồng biến sắc khi cô bạn của tôi vừa ngửi thấy mùi cá kho đã nôn ọeMặt chồng biến sắc khi cô bạn của tôi vừa ngửi thấy mùi cá kho đã nôn ọe
  • Chê chồng xấu, vợ nhận cái kết sốc nghẹn khi bật nắp thùng bìa cát tông raChê chồng xấu, vợ nhận cái kết sốc nghẹn khi bật nắp thùng bìa cát tông ra
  • Rụng rời tay chân khi nhìn thấy thứ mà chồng vứt trong bồn cầu trước khi đi công tácRụng rời tay chân khi nhìn thấy thứ mà chồng vứt trong bồn cầu trước khi đi công tác
  • Bầu 7 tháng tôi vẫn bỏ trốn khỏi nhà chồng đại gia khi phát hiện ra thứ kinh khủng đó trong bát cháo mẹ chồng đưa cho ănBầu 7 tháng tôi vẫn bỏ trốn khỏi nhà chồng đại gia khi phát hiện ra thứ kinh khủng đó trong bát cháo mẹ chồng đưa cho ăn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý