Chương Tử Di không ngại đóng cảnh nóng

msstit msstit @msstit

Chương Tử Di không ngại đóng cảnh nóng

Bên cạnh đó, người đẹp họ Chương còn khiến khán giả sốc khi đeo hàm răng giả nhấp nhô và khóa môi với Quách Phú Thành.

10/05/2011 02:59 AM
5,173
Chính thức ra rạp bắt đầu từ ngày 10/5 nên trong thời gian này bộ phim điện ảnh Love for Live (Tối Ái) liên tục tổ chức các buổi họp báo tuyên truyền với sự tham gia của các diễn viên Quách Phú Thành, Chương Tử Di, Tưởng Văn Lệ và đạo diễn Cố Trường Vệ.


Đạo diễn Cố Trường Vệ, Chương Tử Di, Quách Phú Thành
 và Tưởng Văn Lệ

Trong buổi họp báo, người đẹp Chương Tử Di đã chia sẻ cô đã thể hiện nhân vật trong Love for Live với tất cả trái tim và tâm hồn mình. Bên cạnh đó, Chương Tử Di cũng cho biết cô không hề ngần ngại đóng các cảnh nude. "Tôi có thể cố gắng hết mình vì điện ảnh", Chương Tử Di chia sẻ.



Trong Love for Live, Chương Tử Di vào vai một phụ nữ thôn quê bị mọi người xa lánh vì nhiễm căn bệnh thế kỷ AIDS. Người đẹp họ Chương đã nhập vai rất sâu và sau đó phải mất một thời gian dài mới thoát khỏi ám ảnh của vai diễn. "Đây là vai diễn tôi vô cùng nhập tâm. Sau khi quay xong, tôi phải mất tới gần một năm mới có thể bình tâm trở lại".



Khi thực hiện Love for Live, Chương Tử Di lần đầu tiên công tác với những bệnh nhân mắc HIV và những người này khiến cô vô cùng xúc động. "Sau khi hoàn thành cảnh quay, anh ta đã khóc rất nhiều. Tôi biết anh ấy khóc là vì sự phân biệt đối xử, xa lánh và hiểu nhầm của xã hội mà anh phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Số phận của anh ấy khiến tôi không khỏi xót thương."

Trong buổi họp báo, Chương Tử Di cũng hé lộ về cảnh nóng trong Love for Live. "Vào cuối phim, tôi sẽ trầm mình trong nước lạnh và không mặc gì để giúp chồng hạ sốt." Chương Tử Di cho biết cô không hề ngần ngại việc phải nude. "Tôi cũng có thể làm điều tương tự với chồng của tôi. Đó không phải là sex. Ngoài ra, tôi có thể làm mọi việc cho vai diễn của mình".


Chương Tử Di và Quách Phù Thành gây sốc với hàm răng giả nhấp nhô


Hai người còn thể hiện màn khóa môi đầy lãng mạn trên sân khấu

Cũng trong một cuộc họp báo gần đây, Chương Tử Di và Quách Phú Thành đã khiến không ít khán giả sốc khi đeo một hàm răng giả nhấp nhô và ngả vàng. Hai ngôi sao này còn trình diễn màn khóa môi đầy tình cảm trên sân khấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý