“Chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ

sakura1 sakura1 @sakura1

“Chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ

Quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ ư? Không nên vì có nhiều vấn đề vệ sinh cần lo lắng, vì nguy cơ bệnh tật…

22/06/2016 04:46 PM
1,445

Chưa kể có người bị rối loạn kinh nguyệt, 1 tháng bị tới 2 lần thì vẫn phải chiều chồng trong ngày đèn đỏ để giữ hạnh phúc. Điều quan trọng là yêu ngày đèn đỏ sao cho an toàn và vẫn…tuyệt.

“Chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ

Có nên quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ?

Không ít đàn ông cho rằng phụ nữ không có nhu cầu về chuyện ấy trong ngày đèn đỏ nhưng thực tế không phải vậy, trong nguyệt san, họ lại có ham muốn hơn. Vì vậy, khi yêu trong ngày đèn đỏ, chị em vẫn có thể khiến chàng đê mê. Điều này được lý giải là do nồng độ estrogen sẽ ở mức thấp trong những ngày đầu tiên của kì kinh, nhưng khi càng đến gần ngày đèn đỏ, mức estrogen sẽ tăng đột biến, kéo theo sự tăng nhanh của testosteron nên tăng ham muốn. Không sai khi nói rằng, yêu trong kỳ kinh có thể trở nên cực kì mãnh liệt.

Trong ngày đèn đỏ, phụ nữ thường có tâm trạng thay đổi thất thường, dễ cáu gắt, stress, việc quan hệ trong ngày đèn đỏ giúp phụ nữ cân bằng được tâm trạng và thoải mái, tránh và giảm stress. Trong ngày đèn đỏ, do co bóp tử cung khiến chị em có vùng bụng ấm ách, người thì đau, người thì tưng tức… Quan hệ tình dục sẽ kích thích cơ thể tạo khoái cảm và giúp phóng thích các endorphin - được coi là thuốc giảm đau hữu hiệu, giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh. Cuộc yêu khi đèn đỏ khiến chị em đạt cực khoái đến 2 lần nên có thể ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh sớm.

Để cuộc yêu ngày đèn đỏ được hoàn hảo và không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh, hãy yêu vào ngày mà nàng “ra” ít nhất, tức là ngày đầu hoặc ngày cuối. Cần thiết trải tấm khăn bông to ở dưới chỗ nằm của chị em để việc dọn dẹp chiến trường diễn ra đơn giản hơn. Hãy vặn nhỏ đèn hoặc tắt đèn để không phải nghĩ về những gì đang diễn ra.

Mặc dù máu kinh sẽ không ngừng chảy nhưng lúc này có thể đóng vai trò như một chất bôi trơn tự nhiên. Quan hệ trong ngày đèn đỏ là cơ hội khá tốt để bỏ qua sử dụng bao cao su hay việc phải lo nghĩ giải pháp ngừa thai. Tuy nhiên, vẫn cần thiết phải dùng bao cao su nếu còn lo lây truyền bệnh qua đường tình dục. Cần tắm rửa trước và sau khi yêu sạch sẽ. Các yếu tố về nội tiết tố trong cơ thể hai người vẫn ủng hộ để cho đôi lứa một cuộc yêu đỉnh cao, như chuyện đèn đỏ không có gì ảnh hưởng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý