Chuyện quý bà - Hấp dẫn với đủ tình - tiền - tù - tội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chuyện quý bà - Hấp dẫn với đủ tình - tiền - tù - tội

Chuyện quý bà sắp lên sóng truyền hình với những câu chuyện bí mật đằng sau tấm màn che về những quý bà thành đạt trong cuộc sống hiện đại.

09/02/2011 10:16 AM
16,347

Bộ phim truyền hình dài 30 tập “Chuyện Quý Bà” (đạo diễn NSƯT Trần Ngọc Giàu, biên kịch Lê Quang Thanh Tâm, do Hãng phim Phước Sang sản xuất) sẽ được trình chiếu trong chương trình “Phim Việt của mọi nhà” lúc 19h45’ từ Thứ hai đến thứ Năm hàng tuần trên Đài truyền hình Đồng Nai 1 (DN1)… bắt đầu từ ngày 08 tháng 02 năm 2011 (Tức ngày 06 âm lịch).

Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ như: Anh Tài, Ngọc Lan, Hoa Di Linh… và các ngôi sao trong những lĩnh vực khác như: danh hài Chí Tài, Ca sĩ Trung Hậu, Trịnh Kim Chi, Ngọc Trinh, Ngân Quỳnh, Mạnh Hùng, Lam Tuyền, Tấn Hoàng… với thông điệp: “Có những lúc cuộc sống tưởng như không lối thoát, có những nỗi lòng không biết ngỏ cùng ai...".

"Chuyện quý bà" nói về những điều bí mật của các phụ nữ (quý bà) với những niềm vui, nỗi đau, tâm tư… trong cuộc sống xã hội hiện nay. Cuộc sống hiện đại cộng với những luồng tư tưởng mới từ nước ngoài du nhập vào nên quý bà có phần rời xa hình ảnh của một người phụ nữ truyền thống. Đó có thể là những mặt tích cực mà cũng cũng có thể là tiêu cực. Người phụ nữ thời đại là người phụ nữ có bản lĩnh và phải biết chắt lọc những thứ phù hợp với bản thân, phải biết đâu là điểm dừng để được tôn vinh trong cuộc sống, nếu không hậu quả xấu là kết cục mà họ phải nhận lấy.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống, gia đình, hạnh phúc…của nhóm "ngũ long công chúa" gồm có các quý bà “Quý Bà Nghệ Sỹ” Kim Tuyền, “Quý bà chịu chơi” Tuyết, "Quý bà trí thức” Hạnh, “Quý bà nội trợ” Lệ, “Quý bà phu nhân giám đốc” Loan. Họ quen biết nhau từ thuở hàn vi và đều là “fan” hâm mộ của nữ hoàng sắc đẹp một thời Kim Tuyền…. Họ đều là những người thành đạt, có điều kiện kinh tế nhưng lại gặp phải những vấn đề trong cuộc sống gia đình.

Bên cạnh các quý bà, bộ phim còn đưa ra những chân dung của tuổi trẻ như Khánh, My, Vy, Vũ, Thái, Tiến Đạt….góp phần tạo nên những điểm nhấn về gia đình, những góc khuất của tuổi trẻ thật lôi cuốn, hấp dẫn cho bộ phim.

Trong phim này, khán giả sẽ được thưởng thức "no nê" những câu chuyện của những “quý bà" được thể hiện theo từng tập phim theo phong cách TVB với tiết tấu nhanh, hấp dẫn, hài hước và lôi cuốn. Các khán giả sẽ có dịp thấy: Quý bà trí thức yêu, quý bà ghen, quý bà dạy con, quý bà sốc, quý bà thời trang, quý bà đánh bạc, quý bà dạy chồng, quý bà chọn dâu, quý bà cặp bồ nhí, quý bà đánh ghen, quý bà chơi chứng khoán, quý bà đua xe hơi, quý bà hát cải lương… Đủ mùi “tình, tiền, tù, tội”….họ phải đối mặt, đau khổ, vượt qua, tranh đấu như thế nào để “vang danh phụ nữ Việt”?.

Hình ảnh trong phim "Chuyện quý bà"
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý