Clip cô giáo ở Hải Phòng hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su

daikieu daikieu @daikieu

Clip cô giáo ở Hải Phòng hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su

(ĐSPL) Cô giáo trẻ ở Hải Phòng với những chia sẻ thẳng thắn về cách sử dụng bao cao su kèm những câu nói hài hước đã dành được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

07/01/2017 09:47 AM
415

(ĐSPL) - Cô giáo trẻ ở Hải Phòng với những chia sẻ thẳng thắn về cách sử dụng bao cao su kèm những câu nói hài hước đã dành được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Video được quay sáng 5/1 ở một trường THPT tại thành phố Hải Phòng được cộng đồng mạng chia sẻ trên Facebook.

Trong đoạn video, đầu tiên cô giáo dặn học sinh phải xé đúng cách để không bị rách bao kèm câu nói hài hước "Lúc nãy, bạn nào dùng răng cắn xoẹt một cái đấy?". Sau đó cô giáo tỉ mỉ dạy các học trò cách xé vỏ bao cao su đúng cách, đeo bao cao su đúng chiều để không bị tuột khi quan hệ, bóp đầu bao cao su để loại hết khí bên trong, cách rút bao và thắt nút trước khi thả vào thùng rác để tránh bệnh lây nhiễm.

Đoạn video nhanh chóng được cộng đồng mạng lan truyền và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Một bạn đọc bình luận: "Chương trình giáo dục giới tính của trường thật đáng hoan nghênh! Tôi lên mạng đọc nhiều vụ nạo phá thai mà cảm thấy rất đau đớn. Đó là hậu quả do không được trang bị những kiến thức tình dục đầy đủ. Thế hệ trẻ càng ngày dậy thì sớm càng tò mò về giới tính. Chúng ta cần trang bị đầy đủ những kiến thức an toàn , cách phòng tránh bệnh tật, cách bảo vệ bản thân. người lớn nên suy nghỉ , làm việc nghiêm túc, chứ không nên né tránh".

Bạn Trúc Lam khen ngợi: "Bài giảng thật ý nghĩa và thiết thực, cảm ơn cô giáo!".

"Tuyệt vời !!! Phải giáo dục giới tính cho học sinh như thế này mới hiệu quả . Nếu ngượng ngùng không tuyên truyền còn nguy hại hơn. Đây mới là văn minh", một người khác cũng đồng tình với bài học giới tính thú vị này.

Thủy Tiên là giáo viên ở một trung tâm đào tạo kỹ năng sống, cô thường xuyên tham gia giảng dạy về giới tính cho học sinh cấp 3 ở nhiều trường trên địa bàn. Trung bình mỗi ngày cô dạy 4-5 tiết.

Dự định cô giáo 9x sẽ quay nhiều video về giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản và đăng tải trên kênh Youtube riêng để có thể phổ biến kiến thức cho nhiều bạn trẻ, chuẩn bị kỹ năng cần thiết.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý