'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng

remember1 remember1 @remember1

'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng

Cô dâu 8 tuổi Avika Gor rạng rỡ dạy fan múa bụng khi đến Việt Nam.

25/06/2016 02:49 PM
1,353

Sau khi đến Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes 2016, Avika Gor đã ưu ái chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Hành trình ghé thăm Việt Nam của Avika Gor gói gọn trong 3 ngày từ 23/6 – 25/6/2016 với các sự kiện chính là họp báo, giao lưu với khán giả, quay phim, thăm quan TP.HCM...

  'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 1

  'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 2

Trong buổi giao lưu với khán giả hâm mộ bộ phim “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” tại TP.HCM hôm qua 24/6, Avika Gor rạng rỡ và tự tin dạy fan múa bụng.

Trước đó, Avika Gor cũng gặp gỡ báo chí, truyền thông tại TP.HCM để giới thiệu bộ phim mới do cô thủ vai chính là "Cuộc chiến những nàng dâu".

  'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 3

  'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 4

Trong Cuộc chiến những nàng dâu, Avika Gor thủ vai cô em gái Roli cá tính, mạnh mẽ, giàu tình cảm. Vì giúp chị gái thực hiện ước mơ, Roli buộc phải giả dạng chị để làm đám cưới với... anh rể. Kể từ đó, hai chị em Roli bước vào “cuộc chiến” khi bí mật bị phanh phui, gia đình chồng hắt hủi... Phim hiện đang được phát sóng độc quyền trên kênh Echannel, vào lúc 20h mỗi ngày.

Avika Gor đã đến Việt Nam một lần vào tháng 12/2014. Lần trở lại Việt Nam này, Avika Gor sẽ phối hợp cùng kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện: Trao 5.000 USD cho Quỹ Nhân ái của báo Dân Trí, đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD quyên góp được kiều bào nước ngoài cho Phòng Công tác Xã hội bệnh viện Chợ Rẫy để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo. Đặc biệt, với 30.000 USD này, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

  'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 5

  'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor rạng rỡ dạy fan Việt múa bụng - Ảnh 6

Avika Gor sinh ngày 30/6/1997. Tham gia nghệ thuật từ rất nhỏ, Avika Gor đã có nhiều vai diễn để đời và ghi dấu trong lòng khán giả. Trong suốt 3 năm liền (từ 2008 – 2010) Avika Gor luôn được khán giả bầu chọn danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình Ấn Độ . Đặc biệt, bộ phim “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” đang phát sóng độc quyền lúc 20h trên Echanel là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình đột phát trong diễn xuất của Avika Gor.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý