"Cô dâu đại chiến" Lê Khánh - Sẽ nổi loạn khi bị phản bội

biettuot biettuot @biettuot

"Cô dâu đại chiến" Lê Khánh - Sẽ nổi loạn khi bị phản bội

Tự nhận giữa Quyên trong Cô dâu đại chiến và bản thân có nét chung là đều yêu hết mình và sẽ nổi loạn khi tình yêu bị phản bội, Lê Khánh ngoài đời khá trầm tính...

27/05/2011 08:35 AM
6,074

Làm diễn viên, chỉ công việc mới cần màu sắc

Lê Khánh ít khi công bố chuyện tình cảm cho báo chí? Vì sao?

Tôi rất trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình. Tôi có thể chia sẻ mọi điều, nhưng tình cảm riêng tư tôi muốn dành lại cho mình. Mỗi người một quan điểm sống. Tôi thì không thích nói quá nhiều về tình yêu. Hôm nay mặn nồng, ngày mai phai nhạt. Tôi không thích đem tất cả lên mặt báo và bàn tán nhiều về chuyện ấy. Sẻ chia không khéo dễ tạo áp lực cho người khác.

Nhiều khán giả biết Khánh có mối tình đẹp 9 năm rồi, rất quan tâm đến “Baby à” của nàng bếp trưởng Lệ Quyên xinh đẹp?

Tôi chỉ có thể nói hiện tại tôi đang sống rất vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có.

Khánh có vẻ khác với nhiều diễn viên khác, sống khá khép kín và ít xuất hiện ở những event, cũng không PR cho bản thân nhiều?

Tôi sống nội tâm và có phần bảo thủ. Tôi không quen với cuộc sống nổi bật và náo nhiệt. Nghề nào cũng có những phức tạp riêng nhưng có thể nói tôi khó bị lung lay.

Nhiều bạn diễn đồng lứa với chị đã nổi tiếng sớm hơn, liệu cá tính khép kín khiến sự nghiệp của chị phát triển chậm không?

Tôi thích chậm nhưng chắc. Tôi chưa bao giờ phải lăn tăn về việc nhanh hay chậm. Cuộc sống đã dạy cho tôi nhiều điều, tôi cũng đã chứng kiến có nhiều người nóng vội muốn đi đường tắt, cơ hội cũng đến với họ nhưng nhanh chóng ra đi, điều đó cũng làm tôi suy nghĩ. Tôi thích sự an toàn hơn.

Nhưng an toàn có khi lại là buồn tẻ, nhất là nghề diễn cần có nhiều trải nghiệm cảm xúc khác nhau, để diễn viên biến hóa và lột tả nội tâm sâu sắc?

Tôi có cuộc sống bình dị, và không thích va chạm. Cuộc sống của người diễn viên cũng là người bình thường. Chỉ có công việc của người diễn viên mới cần màu sắc. Làm diễn viên thì phải hóa thân vào nhân vật và phải quên đi bản thân mình.

Sự trải nghiệm cho nghề diễn cần phải có, nhưng quan trọng hơn, vốn sống đó đôi khi không cần phải trải nghiệm mà chỉ cần chịu khó quan sát từ cuộc sống xung quanh.

Phụ nữ may mắn là có người đàn ông chung lưng đấu cật

Với chị, hình mẫu đàn ông nào có thể khiến chị xao động?

Cá tính của tôi rất bảo thủ, ví dụ là, nếu tôi thích ăn chè Sâm bổ lượng thì tôi chỉ chọn món ăn này, dù cho mọi người có bày biện đủ món xung quanh, rủ rê tôi kiểu gì đi nữa thì tôi vẫn chọn… Sâm bổ lượng (cười). Tôi chỉ thích mẫu đàn ông chung thủy và biết chia sẻ, đồng cảm.

Mẫu hình đàn ông thành đạt luôn hấp dẫn rất nhiều cô gái trẻ, còn với chị?

Người đàn ông thành đạt luôn có sự may mắn, còn người phụ nữ may mắn là có người đàn ông chung lưng đấu cật. Và tôi chưa bao giờ bị hình ảnh của một người đàn ông thành đạt cuốn hút mình.

Giữa Quyên trong Cô dâu đại chiến và Lê Khánh có gì chung không?

Đều yêu hết mình và sẽ nổi loạn khi tình yêu bị phản bội. Tôi thích tình yêu trọn vẹn. Phụ nữ mạnh mẽ cỡ nào vẫn cần một bờ vai để tựa, nhưng đó là điểm tựa tinh thần, cô ấy vẫn phải độc lập đứng trên đôi chân của mình, chứ sự phụ thuộc vào tài chính khiến cho quan hệ khó lâu bền.

Lê Khánh sẽ làm gì nếu gặp phải anh chàng họ Sở như Quyên đã gặp?

Với câu hỏi ví dụ này tôi cũng sẽ trả lời giả dụ thôi nha. Đầu tiên tôi sẽ kiểm tra có đúng sự thật hay không. Nếu đúng, quan điểm của tôi hết tình cảm thì không níu kéo. Miễn cưỡng không hạnh phúc.

Để giữ tình yêu bền vững như vậy, Khánh cũng phải là người khéo léo?

Tôi vun đắp cho tình cảm. Yêu là phải san sẻ cho nhau. Với tôi tình yêu cần có sự công bằng. Đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao. Yêu là chăm sóc cho nhau, sức người có hạn, nếu tình yêu và sự chăm sóc chỉ đến từ một phía thì chỉ kéo dài được 1, 2 năm. Già néo thì đứt dây mà.

Một mối tình kéo dài 9 năm, chị đã nghĩ đến chuyện kết hôn chưa? Chị có nôn nóng khi nhiều bạn đồng lứa đã yên bề gia thất?

Tôi thích trẻ con, nhưng không vội vàng trong hôn nhân. Tôi có hình dung về tổ ấm tương lai của mình nhưng không đánh bóng tô hồng. Chuyện gì đến thì sẽ đến, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Tôi không thích từ “đỉnh cao”

Lê Khánh có phải là người giỏi tề gia và chuyện bếp núc?

Có thể nói tôi là người… sành ăn nhưng không giỏi nấu ăn.

Mục tiêu của chị lúc này là?

Là làm việc và kiếm tiền mua nhà. Tôi muốn có một cuộc sống ổn định.

Nhiều người đã biết đến Lê Khánh, chị nghĩ mình đã nổi tiếng, hiện nay chị đang ở vị trí nào?

Tôi không đặt mình ở vị trí nào cả. Tôi không thích từ đỉnh cao, mà chỉ thích đi chinh phục. Tôi thích danh hiệu diễn viên được nhiều người yêu thương hơn.

Chị đã có vai diễn mới nào hấp dẫn chưa?

Tôi đã nhận lời tham gia phim Trúng số, nhân vật khá hay. Một cô gái đầy thủ đoạn và thích chinh phục. Tôi thích những vai nổi loạn, càng nổi loạn càng tốt, nhưng chỉ là trên phim mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý