Cô gái 27 tuổi mắc 4 loại ung thư khác nhau trong vòng 2 năm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cô gái 27 tuổi mắc 4 loại ung thư khác nhau trong vòng 2 năm

Vào năm 2014, Gemma Nuttall, 27 tuổi đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng và cổ tử cung. Đến đầu năm nay, cô lại nhận thông báo mình mắc ung thư não và phổi.

01/07/2016 09:21 AM
215

Vào năm 2014, trong lần đến bệnh viện siêu âm thai, Gemma Nuttall, 27 tuổi, đến từ Lancashire (Anh) đã vô cùng bất ngờ và hoang mang khi bác sĩ thông báo cô mắc bệnh ung thư buồng trứng. Các bác sĩ nghi ngờ đó là u nang và họ khuyên Nuttall nên tiến hành điều trị để loại bỏ khối u ngay lập tức. Thế nhưng, tại thời điểm ấy Nuttall đang mang bầu được 16 tuần, cô quyết định không điều trị để đảm bảo an toàn cho đứa nhỏ trong bụng.

Khi thai kỳ được 36 tuần, do kích thước khối u buồng trứng to khủng khiếp nên các bác sĩ đã quyết định để Nuttall sinh bằng phương pháp mổ, đồng thời họ cũng tiến hành loại bỏ khối u cho bà mẹ trẻ này.

Vào năm 2014, Gemma Nuttall, 27 tuổi đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng và cổ tử cung. Đến đầu năm nay, cô lại nhận thông báo mình mắc ung thư não và phổi.

Ban đầu, các bác sĩ giữ cho Nuttall tỉnh táo để cô có thể chứng kiến khoảnh khắc thiên thần bé nhỏ của mình đến với thế giới. Sau khi bé Penelope bình an ra đời, Nuttall sẽ được gây mê hoàn toàn để thực hiện phẫu thuật loại bỏ khối u.

Sau khi phẫu thuật loại bỏ khối u buồng trứng được 6 tuần, Nuttall đến bệnh viện để kiểm tra và chính lúc đó, cô lại một lần nữa nhận được thông báo mình mắc ung thư, lần này là ung thư cổ tử cung.

Nuttall lại bước vào những tháng ngày điều trị hóa chất và xạ trị. Khi ấy, Nuttall đã cố gắng rất nhiều, cô vẫn luôn mỉm cười. Được ngắm nhìn đứa con bé bỏng của mình lớn lên từng ngày, Nuttall  đã có thêm rất nhiều sức mạnh và động lực để kiên cường chiến đấu lại bệnh tật.

Được ngắm nhìn đứa con bé bỏng của mình lớn lên từng ngày, Nuttall  đã có thêm rất nhiều sức mạnh và động lực để kiên cường chiến đấu lại bệnh tật.

Tưởng chừng thông báo mắc ung thư cổ tử cung sẽ là bản tuyên án cuối cùng cho Nuttall, thế nhưng, ông trời đúng là quá tàn nhẫn với cô gái trẻ này. Đầu năm nay, những cơn đau đầu khủng khiếp hành hạ khiến Nuttall không thể chịu đựng được, cuối cùng cô phải đến bệnh viện để kiểm tra và các bác sĩ đã chẩn đoán có một khối u với kích thước bằng một quả dưa ở trong não.

Sau đó một tuần, Nuttall đã quyết định kiểm tra tổng thể toàn bộ. Đau đớn thay, căn bệnh ung thư lại tiếp tục đeo bám cô gái này bởi lẽ cô nhận thêm thông báo mắc thêm ung thư phổi. Trong 2 năm, 4 lần nhận được kết quả chẩn đoán mắc bệnh ung thư khiến cuộc sống và tinh thần của Nuttall thay đổi rất nhiều.

“Là một người mẹ, tôi tin rằng một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi gặp đó là phải nghe thấy câu nói “mẹ ơi, con bị ung thư” từ chính miệng cô con gái của mình. Tôi phải nghe điều đó không chỉ một lần mà những 4 lần, trong khi con gái của tôi mới chỉ 27 tuổi.

Sau 2 năm điều trị bệnh ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung, tôi cứ ngỡ cuộc sống của Nuttall sẽ tốt đẹp hơn, nhưng khi con bé bị chẩn đoán đang ở giai đoạn 4 của bệnh ung thư não thì đó là một cú sốc hoàn toàn và nó khiến một người mẹ như tôi bị sụp đổ hoàn toàn. Đây quả là một điều bất công và tàn nhẫn với Nuttall”, Mẹ của Nuttall, bà Sproates, 54 tuổi nghẹn ngào nói về cô con gái của mình.


Nuttall bên mẹ của mình, bà Sproates

Nuttall là một cô gái trẻ, một người mẹ mạnh mẽ và kiên cường. Cô luôn duy trì tinh thần lạc quan để chống chọi lại những căn bệnh quái ác này. Cô hy vọng mình có thể vượt qua để được sống hạnh phúc bên những người thân yêu, đặc biệt là cô con gái 2 tuổi của mình.

Hiện tại, bà Sproates đang thành lập một quỹ ủng hộ hi vọng nhận được số tiền khoảng 72.000 USD từ những tấm lòng hảo tâm để giúp Nuttall có cơ hội được sang Mỹ điều trị.

Hiện tại, bà Sproates đang thành lập một qũy ủng hộ hi vọng nhận được số tiền khoảng 72.000 USD từ những tấm lòng hảo tâm để giúp Nuttall có cơ hội được sang Mỹ điều trị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý