Cô gái bị giật túi xách ngã xuống đường trong đêm phải nhập viện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô gái bị giật túi xách ngã xuống đường trong đêm phải nhập viện

Đêm ngày 23/8, tại khu vực Mộ Lao (Hà Đông) đã xảy ra một vụ cướp giật nghiêm trọng khiến cô gái bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

24/08/2016 06:49 PM
1,356

Mới đây, trên một diễn đàn mạng có đăng tải thông tin về một vụ giật túi xách ở Cầu Trắng, Hà Đông.

Theo những gì facebook này kể lại thì: "23h45 phút đi đá bóng về tại ngã tư Cầu Trắng có vụ cướp. Khổ thân em gái bị cướp đi xe Vespa trắng. Mặt mũi em be bét máu không nhận ra mặt nằm giữa đường chẳng ai dám gần. Mình vẫy mãi mới được 1 cậu taxi nhờ người đưa em đi viện. Bê mãi mới lên được xe...".

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, chị T. đang di chuyển trên đường đoạn đến gần Cầu Trắng (Hà Đông) thì bị hai thanh niên lạ mặt đi trên chiếc wave trắng lao lên và giật túi sách để ngang hông. Hậu quả, chị T. bị mất tay lái và ngã xuống đường hôn mê bất tỉnh.

  Cô gái bị giật túi xách ngã xuống đường trong đêm phải nhập viện - Ảnh 1

Sự việc được người dân chia sẻ trên mạng để cảnh báo cho chị em phụ nữ khác.

Anh Thắng, một người chứng kiến cho biết: “Sau khi em gái ngã ra đường, bất tỉnh và chảy máu vùng đầu, mặt rất nhiều. Mình có vẫy cho taxi đưa em vào viện. Tuy nhiên rất nhiều xe thấy có người bị nạn thì bỏ đi. Mãi về sau mới có anh lái xe chịu chở em gái này vào bệnh viện gần nhất để cấp cứu”.

Hiện tại, chị T. đang được theo dõi tại bệnh viện 103. Sự việc này một lần nữa cảnh báo chị em không nên đeo túi xách khi di chuyển trên đường, đặc biệt vào buổi tối.

Trước đó, đã có nhiều vụ việc liên quan tới cướp giật túi xách của phụ nữ trên đường, thậm chí đã có nạn nhân đã thiệt mạng.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý