Cô gái sống sót kỳ diệu sau khi bị "đạn lạc" bắn thủng bụng

sakura1 sakura1 @sakura1

Cô gái sống sót kỳ diệu sau khi bị "đạn lạc" bắn thủng bụng

Các bác sĩ bệnh viện E (Hà Nội) vừa mổ cấp cứu thành công cho nữ bệnh nhân (31 tuổi, ở Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị đạn bắn trúng ổ bụng.

21/11/2017 09:09 PM
346

Các bác sĩ bệnh viện E (Hà Nội) vừa mổ cấp cứu thành công cho nữ bệnh nhân (31 tuổi, ở Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị đạn bắn trúng ổ bụng.

Khoảng 23h00 ngày 20/11, các bác sĩ bệnh viện E tiếp nhận một nữ bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hoảng sợ, đau khắp vùng bụng và có vết thương rộng 1cm ở vùng mạn sườn phải.

Cô gái sống sót kỳ diệu sau khi bị "đạn lạc" bắn thủng bụng - Ảnh 1Phóng to

 

"Vật thể lạ" nằm trong bụng nữ bệnh nhân được xác định là viên đạn

Quan sát vết thương, các bác sĩ nhận thấy có dấu hiệu thấu bụng (thủng bụng). Kết quả sau siêu âm cho thấy, xuất hiện nhiều dịch trong ổ bụng và có một đầu đạn nằm ngay mạn sườn trái của bệnh nhân. Bệnh nhân ngay lập tức được đưa vào phòng cấp cứu để tiến hành mổ lấy viên đạn ra.

Th.S. Bác sĩ Trần Thượng Việt - Khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học, bệnh viện E là người trực tiếp tiến hành ca mổ cấp cứu cho nữ bệnh nhân. Bác sĩ Việt cho biết, tổn thương ổ bụng bệnh nhân gặp phải là thủng đại tràng ngang 4 lỗ. Các bác sĩ buộc phải cắt phần đại tràng ngang và đưa 2 đầu ra thành bụng làm hậu môn nhân tạo. Đáng nói, nếu không cấp cứu kịp thời bệnh nhân có thể đã tử vong do thủng đại tràng, sốc nhiễm khuẩn do viêm phúc mạc.

Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân đã ổn định và được chuyển xuống khoa ngoại tổng hợp để tiếp tục điều trị. Theo dự kiến, bệnh nhân có thể xuất viện từ 7-10 ngày.

Cô gái sống sót kỳ diệu sau khi bị "đạn lạc" bắn thủng bụng - Ảnh 2Phóng to

Các bác sĩ bệnh viện E phẫu thuật thành công, cứu sống nạn nhân

Theo lời kể của người nhà, bệnh nhân gặp nạn khi đang đi ngoài đường vào tối 20/11. Thời điểm đó nạn nhân nghe thấy tiếng nổ giống như súng tại khu vực đường Xuân La (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nạn nhân đã cùng một số người bỏ chạy nhưng vẫn bị "đạn lạc" bắn trúng vùng bụng.

Sau sự việc, nạn nhân được người dân quanh khu vực đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E. Hiện, cơ quan Công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý