Cô gái trẻ "quên" mặc quần tạo dáng trong siêu thị

daikieu daikieu @daikieu

Cô gái trẻ "quên" mặc quần tạo dáng trong siêu thị

Những bức ảnh của cô gái không mặc quần tạo dáng bên xe mua hàng trong siêu thị nội thất đã khuấy đảo cả cộng đồng mạng sau khi được đăng tải trên mạng XH.

02/07/2016 11:48 AM
1,842

(ĐSPL) – Những bức ảnh bán nude của của một gái không mặc quần tạo dáng bên xe mua hàng trong siêu thị nội thất đã khuấy đảo cả cộng đồng mạng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Những bức ảnh này được cho là chụp tại một siêu thị IKEA ở Bắc Kinh với lời chú thích ảnh: "Cuối cùng tôi đã biết lý do tại sao người dân Bắc Kinh thích đi mua sắm ở IKEA."

Trong ảnh, cô gái khoe đôi mông trần trong khi có hai khách hàng khác điềm nhiên đi qua mà không hề hay biết.

Cô gái trẻ "quên" mặc quần tạo dáng trong siêu thị - Ảnh 1

Phóng viên của Tencent News đã liên hệ ngay với người đăng tải những bức hình trên và được cho hay đó là một người bạn chụp tại siêu thị IKEA gần cầu Siyuan.

Cô gái trẻ "quên" mặc quần tạo dáng trong siêu thị - Ảnh 2

Cảnh sát quản lý an ninh mạng ở Bắc Kinh cũng tiếp xúc với người đăng tải để yêu cầu anh/cô ta không nên đăng những hình ảnh nhảm nhí như vậy, cần phải xóa chúng ngay lập tức.

Ngay sau đó, một bộ ảnh nude thứ hai lại được đăng trực tuyến với tiêu đề: "Ảnh nhạy cảm được chụp ở Vũ Hán". Những bức ảnh này đã nhanh chóng bị xóa khỏi Weibo. Tencent News thông báo rằng trong các bức ảnh có một người phụ nữ khỏa thân với mái tóc dài đứng bên trong một phòng trưng bày sản phẩm IKEA, ngồi trên một chiếc giường trong khi khách hàng đi lại xung quanh.

Về vấn đề này, IKEA phát hành một tuyên bố công khai trên trang Weibo cho hay: "Có tin đồn rằng đó là chiêu câu khách của IKEA khi mở một cửa hàng mới. IKEA mạnh mẽ phủ nhận tin đồn này." IKEA cũng đã thông báo việc này cho các cơ quan chức năng.

Hồi tháng 5, một cặp đôi theo chủ nghĩa phô bày đã chụp ảnh khỏa thân ngay trên đường phố Đại Lý. Cặp này đã bị cảnh sát bắt sau đó khi đăng tải ảnh lên mạng, mặc dù một số người coi đó là ảnh nghệ thuật.

Ngay tháng trước, một nhiếp ảnh gia ở Tây Tạng cũng đã gặp rắc rối với pháp luật khi bức ảnh mà anh ta chụp cảnh một người phụ nữ khỏa thân đứng cạnh hồ nước thiêng ở Tây Tạng được chia sẻ trên mạng.

Những vụ như trên khiến công chúng nhớ tới scandal sex nổi bật nhất năm ngoái. Dư luận trên mạng suy đoán rằng nhà bán lẻ nhãn hàng Uniqlo Nhật Bản đã đứng sau vụ băng sex quay cảnh quan hệ tình ở khu thương mại Santilun, Bắc Kinh. Uniqlo đã ban hành một tuyên bố phủ nhận bất kỳ sự tham gia của họ vào vụ việc này.

Cô gái trẻ "quên" mặc quần tạo dáng trong siêu thị - Ảnh 3

MINH MINH (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý