Cô gái xinh đẹp phải gác lại ước mơ vì tai nạn từ trên trời rơi xuống

biettuot biettuot @biettuot

Cô gái xinh đẹp phải gác lại ước mơ vì tai nạn từ trên trời rơi xuống

Vụ tai nạn hi hữu đã khiến cả ba mẹ con đều bị bỏng nặng, tương lai của Hằng chưa kịp bắt đầu, phút chốc bị rơi vào dấu chấm lửng.

08/09/2016 02:47 PM
1,104

Ngày 2/9 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, chị Ánh Hoa đã chia sẻ câu chuyện thương tâm có liên quan đến những người thân của mình.

Theo đó, bạn Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ngụ tại Nhơn Thiện, Nhơn Hạnh, TX. An Nhơn, Bình Định) là em họ của chị Hoa và vừa tốt nghiệp đại học.

Cô gái xinh đẹp phải gác lại ước mơ vì tai nạn từ trên trời rơi xuống

Em trai và mẹ Hằng đều bỏng cấp độ 4. (Ảnh: FBNV)

Được biết, khi Hằng chở mẹ và em trai tên Tiến đi công việc ở quê thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy khác. Có lẽ mọi chuyện sẽ bớt thương tâm hơn, nếu người thanh niên ngồi trên chiếc xe kia không cầm bịch xăng không buộc miệng, trong trạng thái đang hút thuốc.

Ngay khi xảy ra tai nạn, xăng bị đổ tung tóe khắp người và xe, bắt lửa thiêu cháy tất cả. Sau đó, chị em Hằng và mẹ được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, một trong hai thanh niên kia đã tử vong, người còn lại vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện. Mẹ Hằng và em Tiến bị bỏng ở cấp độ 4. Mẹ bị bỏng cả hai chân và tay, khuôn mặt biến dạng nhiều, còn em Tiến cũng bị bỏng hết hai chân và hai bàn tay. Riêng Hằng bị bỏng nặng ở cấp độ 5, khuôn mặt và toàn thân đều bị ảnh hưởng bởi những vết bỏng.

Cô gái xinh đẹp phải gác lại ước mơ vì tai nạn từ trên trời rơi xuống

Tình trạng cả ba mẹ con đều chưa được ổn định. (Ảnh: FBNV)

Ngày 5/9, khi thấy vết bỏng quá nặng khiến sức khỏe con gái có dấu hiệu không tốt, bố Hằng quyết định làm thủ tục chuyển con lên Viện bỏng Hà Nội để điều trị gấp.

Tuy nhiên, hoàn cảnh nhà Hằng khá khó khăn, nên việc chữa trị một lúc cho cả ba mẹ con và nuôi một em trai khác của Hằng tên Thuận đang học Đại học năm 2, khiến đôi vai của bố thêm nặng trĩu. Nhưng dù vậy, để cứu vợ và các con, ông vẫn cố gắng hết sức để cả gia đình có thể sum vầy đông đủ, ấm áp như xưa.

Cô gái xinh đẹp phải gác lại ước mơ vì tai nạn từ trên trời rơi xuống

Hằng vừa tốt nghiệp Đại học. (Ảnh: FBNV)

Nói thì dễ, làm thì khó, bố Hằng phải chạy vạy khắp nơi để lo từng bữa viện phí, thuốc thang điều trị cho ba mẹ con Hằng. Số tiền nợ đang tăng lên tỉ lệ thuận với tiền viện phí vẫn chưa rõ tổng số, nhưng dự là sẽ rất lớn.

Câu chuyện thương tâm mà chị Hoa chia sẻ cùng lời kêu gọi giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái của cộng đồng, đã nhanh chóng được lan tỏa và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Từ một cô gái 23 tuổi xinh đẹp, giỏi giang, căng tràn sức sống và chuẩn bị bước vào đời với tất cả nhiệt huyết tuổi trẻ, Hằng gần như gác lại cả một tương lai khi phải nằm trên giường bệnh cùng sự đau đớn do những vết bỏng mang đến.

Sau bao năm bố mẹ nuôi ăn học vất vả, vừa ra trường, chưa kịp giúp đỡ gì cho bố mẹ, Hằng lại gặp phải chuyện không may. Câu chuyện của Hằng có quá nhiều điều đáng tiếc với ước mơ còn dang dở, chỉ vì một tai nạn từ trên trời rơi xuống. Mong rằng sự giúp đỡ của cộng đồng sẽ giúp gia đình em vượt qua mọi khó khăn hiện tại.

>> Xót xa bé một tuổi bị bỏng nặng vì ngã vào nồi nước nóng

Xem thêm

  • Nhà trai tặng gần 20 tỷ đồng tiền mặt cho cô dâu trong ngày cướiNhà trai tặng gần 20 tỷ đồng tiền mặt cho cô dâu trong ngày cưới
  • Choáng trước độ 'chịu chơi' của hội con nhà giàu Sơn LaChoáng trước độ 'chịu chơi' của hội con nhà giàu Sơn La
  • Minh Nhựa đã chính thức sang Mỹ rước 'thần gió' 78 tỷ về nước?Minh Nhựa đã chính thức sang Mỹ rước 'thần gió' 78 tỷ về nước?
  • Thanh niên cầu hôn bạn gái bằng 999 trái bưởi và cái kết bất ngờThanh niên cầu hôn bạn gái bằng 999 trái bưởi và cái kết bất ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý