Cơ hội thực tập xuyên Việt chất-phát-ngất trên 19 địa danh cực đẹp

remember1 remember1 @remember1

Cơ hội thực tập xuyên Việt chất-phát-ngất trên 19 địa danh cực đẹp

Thực tập sinh sẽ trải qua 14 ngày chấtphátngất trên 19 địa danh tuyệt đẹp trải dọc dải đất hình chữ S cùng ‘Kỳ thực tập trong mơ’.

06/08/2016 08:16 AM
458

bitis-1-ngoisao 0

Trước nay chưa từng có, Hunter – thương hiệu giày thể thao cao cấp từ Biti’s đã sáng tạo nên ‘Kỳ thực tập trong mơ’ – cơ hội ngàn-năm-mới-có-một trong đời, nhằm truyền cảm hứng cho những người trẻ đam mê đi để trải nghiệm và mở rộng thế giới.

Dưới sự cố vấn của phượt thủ "danh tiếng" - Quỷ Cốc Tử, chặng 1 của hành trình là cung đường duyên hải Nam Trung Bộ, xuất phát từ TP.HCM đến Kê Gà – Phan Thiết – Phan Rang – Nha Trang – Điệp Sơn – Cực Đông – Đại Lãnh – Gành Đá Dĩa - Phú Yên (549km), chặng 2 với cung đường cực đã, từ Hà Nội lên Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải – Sapa – Lào Cai – Hoàng Su Phì – Yên Minh – Lũng Cú – Đồng Văn – Mèo Vạc, và kết thúc tại Hà Giang (1147km). Mà chính trên 2 cung đường này, những gã thợ săn của chúng ta sẽ được khám phá hết những vùng đất mới tuyệt vời cùng vô vàng những trải nghiệm quý giá.

Tại ‘Kỳ thực tập’ có một không hai này, thực tập sinh sẽ bổ sung bộ sưu tập trải nghiệm của mình với rất nhiều những… lần đầu tiên. Sẽ có thể là lần đầu tiên check-in tại cột mốc số 0 đường biển; hoặc làm người nông dân thứ thiệt gặt lúa bẻ ngô; lần đầu tiên thực hành bán nông sản thu hoạch được tại một nơi xa lạ; cùng giao lưu và làm thiện nguyện vì trẻ em; cùng vượt biển, chinh phục những đỉnh đèo ngắm sao trời; nếm những món ăn địa phương đặc trưng; tiếp xúc văn hóa đa vùng miền và vượt qua những thử thách thú vị điên rồ mà tuổi trẻ ai cũng muốn ‘nếm trải’ một lần trong đời.

bitis-2-ngoisao 0

Khám phá Điệp Sơn Thủy Đạo dưới mực nước biển

Tại mỗi vùng đất in dấu chân, thực tập sinh sẽ trải qua những thách thức vô cùng thực tế và sống động để học hỏi, phát triển các kỹ năng cần thiết như: sinh tồn, thương thuyết, phối hợp làm việc nhóm,… Kỹ năng chụp ảnh để tạo nên bộ ảnh chất lừ “Tôi thấy Hunter trên cỏ xanh” hoặc “Nhẹ bước chân, vững tạo hình”,… cũng sẽ được thách thức triệt để.

‘Kỳ thực tập trong mơ’ là chuyến thực tập xuyên Việt trong vòng 14 ngày đầy hứa hẹn, lần đầu tiên được hiện thực hóa tại Việt Nam. Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam trên 18 tuổi có sức khỏe tốt, đam mê du lịch, nhạy bén chụp ảnh và có khả năng truyền cảm hứng là đã có thể bắt đầu ngay vòng tuyển chọn của Hunter rồi!

Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay, để có cơ hội mở rộng thế giới theo cách cực thú vị. Xem thêm clip thông tin về chương trình tại đây.

Chương trình tuyển chọn cho ‘Kỳ thực tập trong mơ’ diễn ra từ ngày 27/7 – 13/8, tất cả các bạn tham gia chương trình đều được nhận voucher ưu đãi 5% khi mua sản phẩm Hunter. Thông tin chi tiết về cách thức tham gia xem tại đây.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống của Biti's để tham gia vòng 1 chương trình thông qua QR code.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý