Cô nàng 130kg trở thành cô dâu hạnh phúc nhất

remember1 remember1 @remember1

Cô nàng 130kg trở thành cô dâu hạnh phúc nhất

Bị chê là “mập ú”, “cô dâu béo nhất năm”… nhưng Mzznaki Tetteh với thân hình nặng 130kg vẫn không hề cảm thấy tự ti.

02/07/2016 06:18 PM
932

(ĐSPL) – Bị chê là “mập ú”, “cô dâu béo nhất năm”… nhưng Mzznaki Tetteh với thân hình nặng 130kg vẫn không hề cảm thấy tự ti. Vì cô biết, chỉ ít phút giây nữa thôi bên cạnh cô sẽ có người đàn ông che chở.

Cặp đôi Mzznaki Tetteh và Kojo Amoah đến từ Ganah, châu Phi đã từng rất “hot” trên mạng xã hội. Và cuối tuần này họ sẽ tổ chức lễ cưới. Người chồng Kojo Amoah chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh cưới nhận được hơn 4000 lượt like(thích) và hàng trăm bình luận của dân mạng ngỏ lời chúc phúc.

Cô nàng 130kg trở thành cô dâu hạnh phúc nhất được dân mạng ngưỡng mộ - Ảnh 1

Chia sẻ với Daily Mail, Amoah cho biết, cả hai đến với nhau rất tình cờ và trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ lần gặp đầu tiên.

Cô nàng 130kg trở thành cô dâu hạnh phúc nhất được dân mạng ngưỡng mộ - Ảnh 2

Mzznaki Tetteh, một y tá ở Ghana, đăng tải bức ảnh ngày đính hôn với chàng công nhân xây dựng Kojo Amoah  trên Instagram. Bức ảnh thể hiện rõ niềm hạnh phúc của cô khi được vị hôn phu nâng bổng lên khỏi mặt đất. Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho đôi bạn trẻ, lại có không ít những lời mỉa mai, nhận xét tàn nhẫn về cân nặng của cô dâu như "chẳng thấy đẹp ở chỗ nào"; "thật tội nghiệp chú rể"; "cô dâu béo phì"…

Cô nàng 130kg trở thành cô dâu hạnh phúc nhất được dân mạng ngưỡng mộ - Ảnh 3

Mzznaki cho hay, trước đây cô rất xấu hổ về ngoại hình của mình nhưng bây giờ thì cô thấy, ngoại hình không phải là vấn đề đáng lo ngại nhất. Cô đã rất tự tin tạo hình trước ống kính và đăng những bức ảnh "tự sướng" đó lên  mạng xã hội Instagram.

Sau khi xem những hình ảnh của cô, một số người đã tỏ ra phấn khích bình luận trêu Mzznaki: “Người bạn đẹp đó chứ!" hay: “Anh ấy sở hữu 1 người vợ nặng hơn 130 cân”.

Đáp lại sự trêu đùa của dân mạng, cô dâu vẫn bình tĩnh nói: “Cám ơn tất cả những lời nhận xét của các bạn”.

Cô nàng 130kg trở thành cô dâu hạnh phúc nhất được dân mạng ngưỡng mộ - Ảnh 4

Trước lễ cưới, Mzznaki tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tạo không khí tươi vui. Trong bữa tiệc đó, Mzznaki đã dũng cảm nói ra những lời chân thành từ đáy tim khiến chú rể cảm động: "Anh yêu, liệu đó có phải là sự thật? Em không thể tượng tượng được em sẽ làm gì nếu như không có anh trong đời, em muốn anh nhìn vào mắt em và nói em là của anh mãi mãi”, “Em là người phụ nữ may mắn nhất vì có một người chồng như anh, em muốn cả thế giới chứng giám cho tình cảm em dành cho anh. Và rồi tất cả vì sao tinh tú trên bầu trời sẽ biết anh là của em”.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý