Cô nàng "ăn cả thế giới" khiến giới trẻ Việt 'tròn mắt'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô nàng "ăn cả thế giới" khiến giới trẻ Việt 'tròn mắt'

Trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội trong và ngoài nước, cô nàng Yuka Kinoshita mới đây lại khiến giới trẻ Việt ‘hoảng hồn’ về tài năng “ăn cả thế giới

16/06/2016 11:18 AM
969

(ĐSPL) – Trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội trong và ngoài nước, cô nàng Yuka Kinoshita mới đây lại khiến giới trẻ Việt ‘hoảng hồn’ về tài năng “ăn cả thế giới”.

Yuka Kinoshita là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ nữa. Trong năm 2015, cô nàng Yuka Kinoshita đã gây sốt mạng không phải vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, hay tài năng thông minh. Chỉ với một ‘năng khiếu’ duy nhất là “ăn”, cô gái này đã đưa tên tuổi của mình trở nên “nổi bật” trên các trang mạng xã hội trong và ngoài nước.

Cô gái có khả năng "ăn cả thế giới".

Theo Trí thức trẻ, Yuka Kinoshita là một người vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội tại Nhật Bản, tuy nhiên cái cách cô nổi danh lại khiến cho người ta tò mò và thích thú. Yuka đã được các cư dân mạng ở Nhật đặt cho danh hiệu "大食い美女 - Mỹ nhân phàm ăn". Với sức ăn của cô là vô cùng khủng khiếp, cô thường đưa lên các video ăn uống "đáng sợ" lên kênh Youtube khá nổi tiếng của mình. Video nào của cô gái trẻ xinh đẹp cũng thu hút được một số lượng người xem cực lớn. Chính vì vậy, cô nàng cũng rất hay nhận được các lời thách đấu từ các nhà hàng với các suất ăn ngoại cỡ của họ.

Cô nàng có khả năng "ăn cả thế giới" khiến giới trẻ Việt 'tròn mắt' - Ảnh 1Phóng to

Tri thức trực tuyến cho biết thêm, là con gái nhưng Yuka không ngần ngại hay e dè trước những món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo. Cô gái Nhật Bản từng vượt qua những "đối thủ" như 100 chiếc bánh hamburger, 1 bát khổng lồ hơn 3 kg mì khô, 36 chiếc bánh ngọt…

Màn thể hiện của Yuka luôn khiến người xem bất ngờ, choáng ngợp. Một số dân mạng còn nói đùa rằng, cô có hố đen trong dạ dày. Và chúng ta hãy cùng xem khả năng của mỹ nhân phàm ăn số 1 Nhật Bản là đến đâu nhé.

“Người đẹp háu ăn” cũng là chủ nhân của kênh Youtube với 350.000 lượt theo dõi. Cô thường đăng tải clip quay lại cảnh “chiến đấu” với những suất ăn ngoại cỡ, hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Nhờ vậy, Yuka thường nhận được nhiều lời "khiêu chiến” từ các nhà hàng tại Nhật Bản.

Một năm trôi qua, mới đây giới trẻ Việt lại xôn xao chia sẻ những đoạn clip ngắn ghi lại toàn cảnh cô nàng Yuka Kinoshita ăn. Nhiều người bình luận rằng: “nhìn Yuka Kinoshita các bạn có thể tưởng tượng rằng cô ấy đang ăn cả thế giới”.

Ngay sau khi những đoạn video “ham ăn” của Yuka Kinoshita được giới trẻ Việt chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt like (thích), cũng như vô số những bình luận, nhiều bạn không quên tag tên người yêu, bạn bè mình vào để cùng chia sẻ về cách ăn “ngon lành” của cô gái.

Không chỉ có Yuka Kinoshita khiến cư dân mạng 'tròn mắt' vì ăn quá nhiều, một bé gái mới đây cũng được dân mạng chú ý bởi biệt tài ăn uống ngon lành đó.

Xem thêm video bé gái "ăn ngon lành":

MỸ AN (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý