Cô vợ quê mùa xuất hiện rạng ngời tại đám cưới chồng cũ và bồ: 'Em chả có gì ngoài 10 cây vàng cho 2 người'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô vợ quê mùa xuất hiện rạng ngời tại đám cưới chồng cũ và bồ: 'Em chả có gì ngoài 10 cây vàng cho 2 người'

Khi nhìn thấy vợ cũ của mình bước vào đám cưới cả Lâm và cô vợ trẻ đều há hốc mồm kinh ngạc không dám tin vào mắt mình vì trông Yến xinh đẹp, sang trọng...

12/09/2016 03:47 PM
3,007

Yến kết hôn đã được 4 năm nhưng rồi cuộc hôn nhân ấy lại chóng vánh chấm dứt khi Lâm chồng cô đâm đơn ly hôn. Dù nhiều lần nghĩ đến đứa con dại khờ cô đã níu kéo vậy nhưng khi đã phải lòng người đàn bà khác thì dù có khóc lóc cũng chẳng là gì nữa..

Nhớ lại ngày gia đình Yến đồng ý làm thông gia đi lại với nhà Lâm nhiều lúc cô tự hỏi đến sau cùng thì vẫn mình cô là người chịu thiệt thòi nhất. Ngày đó nói về kinh tế gia đình thì nhà Lâm hơn hẳn nhà cô, nhưng vì hai bên gia đình đã có hẹn ước từ trước. nhưng Lâm một mực đã phản đối đám cưới này vì anh cho rằng một người có tý bề ngoài gọi là hào nhoáng không thể nào lấy một cô vợ quê mùa như Yến được.

tình - yêu - blogtamsuvn (3)

Đến tận bây giờ dù đã có với nhau 1 đứa con trai chung vậy mà Lâm vẫn không ngừng
thay đổi việc coi vợ không ra gì ( ảnh minh họa )

Vậy nhưng rồi đám cưới vẫn cứ lịch trình mà đến vì anh chẳng thể nào dám trái ý bố mẹ được. Ông cha ta vẫn nói ”Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, về làm dâu, làm vợ với một người chồng không có tình cảm với mình Yến nhiều đêm khóc thầm trong đêm, dặn lòng cố gắng chiều chồng, hiếu thảo với bố mẹ để mong chồng mình sẽ suy nghĩ lại.

Trái hẳn với mong muốn của mình, dù Yến một lòng thủy chung, chăm lo cho Lâm vậy nhưng cứ mỗi lần về nhà sau giờ đi làm anh lại muốn độn thổ khi nghĩ tới cảnh phải về ăn chung mâm, ngủ chung giường với người vợ quê mùa, xấu xí của mình. Rồi cứ thể anh bắt đầu tán tỉnh các cô gái trẻ đẹp khác, nhiều đêm anh đi biệt đến sáng mới chịu về. Mỗi lần về là lại đánh mắng chửi rủa Yến một cách thậm tệ.

Với sự nhạy cảm giác quan của một người vợ, Yến biết rõ chồng mình chán gét mình, đi tìm thú vui khác bên ngoài. Nhưng cô vẫn nhẫn nhục chịu đựng vì xưa nay cô không bao giờ có tiếng nói với chồng mình. Lấy nhau đã được gần 4 năm vậy nhưng nếu tính số lần cô được gần gũi chồng thì lại đếm trên đầu ngón tay. Có quá lắm thì khi bố mẹ chồng nhắc khéo chuyện cháu bế cháu bồng, Lâm mới gượng gạo ngủ chung giường với yến. Chính vị vậy việc chồng có bồ bên ngoài là quá điều hiển nhiên.

Vậy nhưng từ khi quen và tán tỉnh được một cô gái xinh đẹp hơn gấp trăm lần vợ mình lại chỉ mới 18 tuổi. Lâm như điên đảo, lời Yến nói anh không bao giờ đếm xỉa đã đành, dù bố mẹ có khuyên bảo anh cũng không nghe nữa. Thậm chí anh còn lên giọng trách móc cả hai ông bà.

- Ngay từ đầu con đã không muốn lấy cô ta, nhưng vì bố mẹ bắt ép nên con mới xuôi tay mà đồng ý. Giờ con có người khác rồi... không thể sống nổi với người đàn bà quê mùa này nữa.

Nghe những lời đó Yến như bị hàng ngàn con dao đâm vào tim, dù khi kết hôn vợ chồng cô không có tình cảm với nhau. Nhưng đến tận bây giờ dù đã có với nhau 1 đứa con trai chung vậy mà Lâm vẫn không ngừng thay đổi việc coi vợ không ra gì. Nhiều lần cô muốn ly hôn để giải thoát cho mình nhưng cứ mỗi lần như thế mẹ ruột cô lại khuyên can cô cố gắng, phụ nữ ky hôn rồi khổ trăm bề..

Yến càng nhẫn nhục chịu đựng thì Lâm lại càng coi thường cô hơn. Bây giờ việc anh ngoại tình thì cả mọi người ai biết vì chồng cô cố ý công khai điều đó để trêu tức Yến. Chồng cô ngang nhiên chat chít với nhân tình trẻ ngay chính trước mặt cô. Mọi chuyện lại tệ hại hơn khi mà Chồng cô thậm chí còn gọi điện về cho gia đình Yến đến mà rước con gái về vì anh không thể chứa chấp cô thêm nữa..

Mọi chuyện mà Yến chịu đựng giờ đã quá giới hạn mà cô có thể chịu ngồi yên. Dù nhiều lần xin gặp mặt, cầu xin cô nhân tình trẻ buông tha cho chồng cô nhưng ả nhân tình dù thế nào cũng một mực thách thức Yến cưới cho bằng được chồng cô. Quá bất lực trước hôn nhân như bên bờ vực của mình, càng không thể chịu đựng được cảnh chồng mình âu yếm nhân tình ngay trong chính phòng ngủ của hai vợ chồng Yến quyết định ký vào tờ giấy ly hôn mà chồng cô ký sẵn từ 3 hôm trước.

Vừa bế con về nhà ngoại được 2 tuần thì Lâm và nhân tình tổ chức đám cưới. Trong đầu Yến ban đầu chỉ nghĩ là mình sẽ không thể bước đến đám cưới đó mà cười khẩy một cái cho hai con người độc ác đó. Nhưng rồi cô thay đổi ý nghĩ, tại sao mình lại phải sợ hãi. Xưa nay chồng chê cô chỉ vì cô từ bỏ cả công việc để ở nhà chăm gia đình, chê cô quê mùa không biết ăn diện này nọ. Vậy thì cô sẽ khiến anh ta phải sáng mắt ra.

Ngày cưới của chồng cũ Yến mặc bộ váy đẹp nhất, trang điểm thật lộng lẫy rạng ngời và mang theo một món quà khiến chồng phải thất kinh khi nhìn thấy. Khỏi phải nói khi nhìn thấy vợ cũ của mình bước vào đám cưới cả Lâm và cô vợ trẻ 18 tuổi đều há hốc mồm kinh ngạc không dám tin vào mắt mình buổi vì trông Yến còn xinh đẹp, sang trọng hơn cả cô dâu ngày hôm nay. Yến nắm tay cậu con trai tiến lại gần cầm món quà đã chuẩn bị sẵn giao tận tay cho chồng cũ:

hôn - nhân - blogtamsu (2)

Ngày cưới của chồng cũ Yến mặc bộ váy đẹp nhất, trang điểm thật lộng lẫy rạng ngời và mang theo
một món quà khiến chồng phải thất kinh khi nhìn thấy ( ảnh minh họa )

- Hôm này là ngày hạnh phúc của anh và cô ta, em và con trai không có gì ngoài 10 cây vàng cho anh và vợ mới.

- Cô... sao có thể...

Lâm như cứng họng không nói thành lời, phần vì sốc trước vẻ bề ngoài của vợ thoát khỏi cái dáng vè quê mùa ngày xưa, phần vì hốt hoảng khi vợ cũ có trong mình quá nhiều tài sản mà anh không hề biết được. Lâm như muốn biết tại sao nhiều năm qua dù đã bỏ việc để ở nhà nội trợ mà Yến vẫn có thể có nhiều tiền hơn anh nghĩ. Anh đứng như sét đánh với những gì đang xảy ra, Lâm thẫn thờ có lẽ đang nuối tiếc về những gì mà mình đã bỏ qua trong thời gian qua với người vợ cũ.

Sau đó dù đã toại nguyện với cô vợ trẻ đẹp, không quê mùa thì Lâm ngày này qua ngày khác vẫn đều đều tìm đến Yến xin tha thứ và được quay lại. Hơn ai hết Yến biết rõ chồng cũ của mình chẳng phải đã thay đổi mà yêu cô hơn mà đơn giản chỉ vì anh ta đang muốn biết cô có bao nhiều tài sản để chiếm lấy. Nhưng chồng cũ cô nào ngờ, bây giờ đối với anh ta cô đã không còn nhẫn nhục chịu đựng như ngày xưa nữa. Với cô bây giờ chỉ là sống và lo cho con trai cô được đầy đủ, hai mẹ con cô sống hạnh phúc với nhau.

>> Thấy chồng và bồ bị tai nạn nằm giữa đường, người vợ đã quay lại làm một việc không tưởng

Xem thêm

  • Mẹ chồng hắt cả nồi nước xương vào người chỉ vì tôi lỡ nói một câu...Mẹ chồng hắt cả nồi nước xương vào người chỉ vì tôi lỡ nói một câu...
  • Nghi chồng ngoại tình, tôi theo dõi để rồi chảy nước mắt vì cảnh tượng trước mắtNghi chồng ngoại tình, tôi theo dõi để rồi chảy nước mắt vì cảnh tượng trước mắt
  • Tôi để lại cho mẹ chồng giàu tất cả 100 cây vàng, 2 cuốn sổ đỏ rồi bình thản kéo va ly rời khỏi căn biệt thự đóTôi để lại cho mẹ chồng giàu tất cả 100 cây vàng, 2 cuốn sổ đỏ rồi bình thản kéo va ly rời khỏi căn biệt thự đó
  • Hành động không ngờ của vợ và bồ khi chồng giả vờ phá sản để thử lòng, câu chuyện thấm thía ai cũng nên đọcHành động không ngờ của vợ và bồ khi chồng giả vờ phá sản để thử lòng, câu chuyện thấm thía ai cũng nên đọc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý