Con át chủ bài câu người xem ở The Face không ai khác là Phạm Hương

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Con át chủ bài câu người xem ở The Face không ai khác là Phạm Hương

Sau tập 6, lượng người xem chương trình The Face tăng vọt một phần là nhờ Phạm Hương. Càng nhiều người ném đá Phạm Hương thì The Face càng hot.

27/07/2016 10:16 AM
1,320

Trước khi The Face lên sóng, dư luận vẫn cho rằng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà mới là con át chủ bài của chương trình. Điều đó cũng dễ hiểu bởi sau những sóng gió tình ái, người ta vẫn không thôi tò mò về cô và nữ ca sĩ vẫn được đơn vị sản xuất ưu ái mời vào ghế nóng của chương trình lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Có điều, công chúng vẫn đặt ra nhiều lo ngại rằng, Hồ Ngọc Hà đã rời xa nghiệp mẫu từ khá lâu, liệu có trở thành “nam châm” cho chương trình. Hơn nữa, hai HLV Phạm Hương, Lan Khuê lại khá trẻ, lần đầu ngồi ghế nóng một chương trình lớn liệu có tạo ra “thương hiệu” cho chính mình? Hơn nữa, cùng thời điểm phát sóng The Face, xuất hiện “kỳ phùng địch thủ” khác là Vietnam’s Next Top Model, với dàn giám khảo “khủng” như Thanh Hằng, Lý Quí Khánh... thì The Face không bị lép vế mới là lạ.

Nhưng không, The Face dường như đã tính toán rất kỹ từng đường đi nước bước. Nếu như những tập đầu, chương trình thu hút bởi những lùm xùm liên quan đến thí sinh, nổi bật là An Nguy, Quỳnh Mai thì giai đoạn gay cấn nhất (tập 5, 6), cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là HLV Phạm Hương.

The Face Phạm Hương 0

Tại The Face, Hoa hậu Phạm Hương bị ném đá khi vào vai phù thủy

Từ một Hoa hậu nổi tiếng thân thiện, được ví như “hoa hậu quốc dân” của Việt Nam, khi bước vào The Face, Phạm Hương thay đổi một cách chóng mặt, thậm chí nhiều khán giả đã không còn nhận ra một Phạm Hương thân thiện, khéo léo của ngày nào. Cô cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán, sắc sảo và có phần “thủ đoạn” cho những chiến lược của riêng mình. Phạm Hương sẵn sàng mắng mỏ, dằn mặt, đập bàn để cảnh cáo thí sinh đội mình, rằng “Đừng có phá luật chơi của chị”. Với The Face, Phạm Hương không giấu những khoảnh khắc tức giận. Ánh mắt, cử chỉ, lời nói đã nhào nặn nên Phạm Hương chẳng khác nào một “bà chằn” trên sóng truyền hình. Đó là lý do Phạm Hương ngày càng bị ghét, chỉ trích vì sự “lột xác” có phần thái quá.

The Face: Phép màu tan biến, An Nguy bật khóc khi bị loại! - Ảnh 26.

Nhưng đó chưa phải là lý do khiến người ta “ghét” cô Hoa hậu Hoàn vũ. Trong hai tập 5, 6, đội Phạm Hương đều giành chiến thắng và cô nắm trong tay quyền loại các thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Có điều, cả ba lần, Phạm Hương đều thẳng tay loại thí sinh đội Lan Khuê. Sẽ chẳng có gì là bàn cãi nếu như trước khi The Face diễn ra, dư luận không xuất hiện lùm xùm bất hòa giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Dường như tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt” trước đó đã trở thành mồi lửa cho những sự thẳng tay của Phạm Hương. Điều trước sau bất nhất ở cô chính là quan điểm, suy nghĩ không nhất quán. Nếu như ở tập 5, cô cho biết mình sẽ công tâm trong việc loại thí sinh thì tập 6, Phạm Hương lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng khi quyết định loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê. Bởi lẽ, Kim Chi bản lĩnh, cá tính và được đánh giá cao hơn thí sinh Lê Hà (lọt top nguy hiểm trong tập 6) của đội Hồ Ngọc Hà. Phạm Hương còn thẳng thừng tuyên bố: “Em phải làm mọi cách để loại đi người tốt nhất để giúp đội của mình, chỉ đơn giản thế thôi”. Nhiều khán giả tỏ ra bất bình cho rằng, nếu như Phạm Hương muốn loại đối thủ mạnh thì tại sao tập trước, cô lại không loại thí sinh được xem là mạnh nhất của đội Hà Hồ là Lily Nguyễn mà lại là Thu Hiền của đội Lan Khuê? Cô còn gửi câu nói đầy hàm ý đến Hà Hồ: “Chị nợ em 3 lần đấy” khiến nhiều khán giả nghi ngờ Phạm Hương đã cố tình loại thí sinh đội Lan Khuê mà thiên vị đội Hà Hồ. Và họ lại càng có cơ sở tin rằng Phạm Hương đã mang sự thù hằn vào chương trình để loại từng thành viên của Lan Khuê. Tất nhiên, sự “trả thù” đó bị coi là bất công, không hề quân tử một chút nào.

pham-huong-1-ngoisao.vn.jpg 1

Tuy nhiên, nếu chỉ đưa một mình Phạm Hương ra để chỉ trích hay ném đá liệu có quá bất công với cô? Ở khía cạnh tạo ra sức hút truyền thông cho chương trình, Phạm Hương được xem là “mồi nhử” khá hiệu quả. Nhà sản xuất khó có thể tạo ra một Hồ Ngọc Hà “xấu” hơn (vì cô đã quá nhiều tai tiếng) hay đẹp hơn (vì người ta sẽ cho là Hà Hồ giả tạo). Dư luận cũng không mấy thiện cảm với Lan Khuê vì những tin đồn bất hòa giữa cô và Phạm Hương trước đó. Chỉ còn duy nhất “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương được xem là con át chủ bài lợi hại nhất để chương trình trở nên sốt dẻo hơn. Đơn giản bởi chẳng có gì khiến người ta tò mò, nghi vấn bằng một hình tượng vốn đẹp đẽ lại trở nên “xấu xí”? Trong khi Lan Khuê đang dần được lòng khán giả thì Phạm Hương lại gây tranh cãi, bị chỉ trích không thương tiếc. Chính sự yêu ghét này đã biến một The Face mờ nhạt trong ngày đầu lên sóng trở nên sốt bậc nhất hiện nay.

Chiến lược hay vai diễn của Phạm Hương trong các tập tiếp theo là rất khó đoán. Đáp lại những tranh cãi nảy lửa, những lời dèm pha, chê trách từ dư luận, Phạm Hương vẫn một mực bình thản: “Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn”. Còn sự bình tĩnh nào kích thích sự tò mò, mong đợi của khán giả hơn thế? Nhưng xem ra, quyết định dấn thân vào cuộc chơi này, Phạm Hương đã phải đánh đổi khá nhiều. Còn sự đánh đổi ấy có đáng hay không thì hãy để thời gian trả lời.

>> Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng giữa tâm bão

Xem thêm

  • Phạm Hương: 'Ai đó phản bội mình cũng là lúc để mình nhận ra họ là ai'Phạm Hương: 'Ai đó phản bội mình cũng là lúc để mình nhận ra họ là ai'
  • Phạm Hương vui vẻ đi hát karaoke cùng bạn bè giữa 'tâm bão' The FacePhạm Hương vui vẻ đi hát karaoke cùng bạn bè giữa 'tâm bão' The Face
  • Lộ clip Phạm Hương bức xúc vì biên tập The Face cắt ghép, dàn dựng quá nhiềuLộ clip Phạm Hương bức xúc vì biên tập The Face cắt ghép, dàn dựng quá nhiều
  • Phạm Hương làm HLV khi bố đang bệnh nặngPhạm Hương làm HLV khi bố đang bệnh nặng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý