Con gái Minh Hương tròn 1 tuổi

msstit msstit @msstit

Con gái Minh Hương tròn 1 tuổi

Từ khi sinh công chúa đầu lòng vào năm ngoái, Minh Hương tạm dừng việc đóng phim để dành trọn thời gian chăm sóc con. Với diễn viên Nhật ký Vàng Anh 1, bé Kem (tên thân mật của con gái Minh Hương) đã trở thành sợi dây thắt chặt thêm tình yêu sâu đậm của hai vợ chồng cô.

21/06/2011 10:59 AM
7,790

Minh Hương luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con gái từ khi bé mới chào đời. Đây là hình ảnh của cô công chúa nhỏ lúc tròn 5 tháng tuổi. Bé Kem có nhiều nét giống bố, chỉ duy nhất có cái miệng là giống mẹ.

Càng lớn, Kem càng ra dáng một cậu con trai.

Minh Hương rất thích sắm những trang phục điệu đà diện cho con gái. Khi hết tháng ở cữ, cô đã quay trở lại Nhạc viện Hà Nội để hoàn thành nốt việc học. Cô chia sẻ, cô rất hạnh phúc bởi luôn có chồng và gia đình nội ngoại phụ giúp chăm sóc bé Kem.

Khi lẫm chẫm tập đi những bước đầu tiên, Kem tinh nghịch và lém lỉnh, khiến bố mẹ khá vất vả.

Tận dụng ngày cuối tuần và kỳ nghỉ lễ, vợ chồng Minh Hương thường cho con đi dạo phố và chụp hình.

Ngày 14/6 vừa qua, Kem đã tròn 1 tuổi. Bé nhận được rất nhiều quà trong buổi tiệc ấm cúng có sự tham gia của

Ngày 14/6 vừa qua, Kem đã tròn 1 tuổi. Vợ chồng Minh Hương tổ chức một buổi tiệc ấm cúng cho con gái, với sự tham gia của một số bạn bè thân thiết như diễn viên Lã Thanh Huyền, vợ chồng Khải Anh - Đan Lê, diễn viên Mạnh Quân, Ngọc Hà (phim "Nhật ký Vành Anh")... Sắp tới, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim dài 40 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý