Con gái, phụ nữ, đàn bà khi chia tay khác nhau như thế nào?

daikieu daikieu @daikieu

Con gái, phụ nữ, đàn bà khi chia tay khác nhau như thế nào?

Con gái, phụ nữ, đàn bà đều trải qua những cung bậc hạnh phúc của tình yêu nhưng khi chia tay người mình yêu, cách họ đối diện dường như lại có sự khác nhau.

18/02/2017 11:18 AM
381

Con gái, phụ nữ, đàn bà đều trải qua những cung bậc hạnh phúc của tình yêu nhưng khi chia tay người mình yêu, cách họ đối diện dường như lại có sự khác nhau.

Tình yêu luôn mang đến cho chúng ta những cung bậc khác nhau từ hạnh phúc, giận hờn đến những ấm áp yêu thương. Nhưng khi chia tay, nỗi đau do tình yêu mang lại cũng không hề nhỏ. Con gái, phụ nữ, đàn bà cũng cách yêu khác nhau và chính vì vậy khi chia tay, rời xa người mình yêu, họ cũng có những cách đối diện không giống nhau.

Theo đó, con gái khi chia tay người mình yêu, sẽ khóc ngày này qua ngày khác.

Phụ nữ khi chia tay người mình yêu, số thời gian khóc có thời hạn nhất định.

Đàn bà khi chia tay người mình yêu, họ chỉ khóc một lần duy nhất.

Con gái có tâm hồn mơ mộng nên lúc mới chập chững vào đời, biết yêu, biết thương một người thì thường mang hết cả sinh mạng ra để yêu. Con gái nguyện sẽ lấy hết cuộc đời này để yêu chỉ một người ấy.

Và chính vì tình yêu bất kể sinh mạng ấy nên khi chia tay, con gái có cảm giác như cả thế giới này đang sụp đổ ngay trước mắt. Thế giới theo đó chết dần đi trong lòng con gái. Do vậy, cách con gái đối mặt với chia tay là khóc và hành hạ bản thân mình. Khóc ngày này qua ngày khác khi chia tay người mình yêu là cách con gái chọn.

Con gái, phụ nữ, đàn bà khi chia tay khác nhau như thế nào? - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Phụ nữ vì đã bước trên đoạn đường đời quá lâu, quá hiểu rõ nên khi chia tay người mình yêu, họ cũng sẽ khóc, nhưng không quá lâu. Họ đau khổ nhưng cũng không quá lâu. Sau khi khóc không quá lâu đó, phụ nữ không hành hạ bản thân như con gái mà họ sẽ lựa chọn cách làm đẹp cho bản thân, yêu bản thân hơn, làm cho bản thân tốt lên và vui chơi cùng bạn bè nhiều hơn.

Còn đàn bà, khi chia tay người đàn ông mình yêu họ chỉ khóc một lần duy nhất. Còn lại cách đối diện của đàn bà sẽ là im lặng, một sự im lặng đúng nghĩa đen. Sự im lặng đau đến gấp trăm lần.

Với đàn bà có thể yêu ít lắm, nhưng mỗi lần yêu là một lần đem cả tim mình ra cá cược.

Chính vì vậy, dù bạn là ai, con gái, phụ nữ hay đàn bà thì khi chia tay người mình yêu hãy nhớ có khóc, có đau đấy nhưng đừng bao giờ để người đàn ông ấy thấy mình khóc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý