Con gái Phương Thanh lộ diện trong đám tang Minh Thuận

remember1 remember1 @remember1

Con gái Phương Thanh lộ diện trong đám tang Minh Thuận

Khi mẹ chưa kịp về nước, con gái Phương Thanh đã đến thắp hương tại đám tang Minh Thuận. Đây cũng là lần hiếm hoi, con gái Phương Thanh lộ diện.

20/09/2016 10:47 AM
102,890

Sự ra đi của Minh Thuận để lại niềm tiếc thương vô hạn với người thân, nhiều nghệ sĩ và fans. Mến mộ tính cách hiền lành lúc sinh thời của Minh Thuận nên nhiều nghệ sĩ đã đến thắp hương để tiễn biệt anh. Tuy nhiên, Phương Thanh lại vắng mặt trong đám tang người bạn thân thiết. Được biết, Phương Thanh đang hành hương ở Ấn Độ nên không về kịp. Khi biết tin Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã đặt gấp vé máy bay để về nước sớm nhất có thể.

Ngoài gửi lãng hoa, Phương Thanh còn nhờ con gái đến viếng Minh Thuận. Đây có lẽ là lần hiếm hoi, Phương Thanh "mạo hiểm" để con gái xuất hiện một mình ở nơi đông người đến vậy. Trong hình, con gái Phương Thanh (mặc áo kẻ) đã thay mẹ hỏi thăm và động viên gia đình nghệ sĩ Minh Thuận.

Con gái Phương Thanh đến viếng Minh Thuận  0

Con gái Phương Thanh (áo kẻ) xuất hiện trong đám tang Minh Thuận

Con gái Phương Thanh đến viếng Minh Thuận 9

Con gái Phương Thanh đến viếng Minh Thuận 7

Khi còn sống, Minh Thuận rất quý mến với con gái Phương Thanh.

Con gái Phương Thanh đến viếng Minh Thuận  2

Trước đó, Phương Thanh giữ kín khuôn mặt con gái

Con gái Phương Thanh đến viếng Minh Thuận 5

Phương Thanh hối tiếc khi không kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối.

>> Phương Thanh lần đầu lên tiếng khi Minh Thuận mất

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hiếm chụp cùng Minh Thuận và Phương ThanhĐàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hiếm chụp cùng Minh Thuận và Phương Thanh
  • Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?
  • Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, Phương Thanh đã cảm thấy thế nào?Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, Phương Thanh đã cảm thấy thế nào?
  • Không kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoaKhông kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý