Con gái riêng 17 tuổi mai mối cho Vương Phi tái hợp Đình Phong

biettuot biettuot @biettuot

Con gái riêng 17 tuổi mai mối cho Vương Phi tái hợp Đình Phong

Tags

23/10/2014 03:03 PM
7,726

Bấy lâu nay, Vương Phi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sức hút của mình, khi cô có thể quay lại với nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong và khiến anh chàng mê mẩn, liên tục bay đi bay về thăm bạn gái. Mới đây, cộng đồng mạng càng sốc hơn nữa khi phát hiện ra "cao thủ tình trường" thực sự không phải là Vương Phi, mà là cô con gái mới chỉ 17 tuổi đứng sau mai mối giúp người đẹp.


Đậu Tĩnh Đồng được tín nhiệm làm "quân sư" tình cảm cho mẹ


Đậu Tĩnh Đồng là con của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy

Đậu Tĩnh Đồng là con của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy. Dù nhiều lần báo chí đưa tin Đậu Tĩnh Đồng và cha dượng Lý Á Bằng hục hặc, nhưng trong đời sống cả hai khá hoà hợp và chàng nam tài tử rất quan tâm tới con riêng của vợ, thường xuyên trò chuyện vui vẻ.


Con gái riêng của Vương Phi bên Lý Á Bằng

Trong vụ tái hợp thế kỷ của Vương Phi và Tạ Đình Phong, nhiều ngôi sao lớn được cho là người đã tác động, nhưng nhiều ý kiến cho rằng Đậu Tĩnh Đồng mới là "bà mối" thực sự. Được giáo dục tại Mỹ với cách nhìn phóng khoáng và cá tính độc lập, cô bé luôn là đối tượng để Vương Phi trao đổi, thảo luận về chuyện tình cảm. Có nguồn tin cho rằng, cách đây 1 năm rưỡi, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi do xem đoạn video của Đậu Tĩnh Đồng gửi. Cô bé đã gửi ảnh và video tới đơn vị sản xuất của Tạ Đình Phong, khiến anh chàng ngay sau khi hoàn thành bộ phim lập tức liên lạc với Vương Phi, khiến cô vừa sốc vừa xúc động. Nguồn tin còn cho biết, thậm chí Tạ Đình Phong đang viết nhạc cho con riêng của Vương Phi.


Con gái riêng của Vương Phi đã giúp cô tái hợp với Tạ Đình Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý