Con gái Rod Stewart có bầu với 'người sói' Benicio

msstit msstit @msstit

Con gái Rod Stewart có bầu với 'người sói' Benicio

Mặc dù không phải là một đôi tình nhân, kết quả tình một đêm với tài tử người puerto rico, benicio del toro, đã giúp kimberly stewart gia nhập dàn bà bầu hollywood năm nay.

13/04/2011 09:32 AM
1,448
Đại diện của Benicio del Toro vừa xác nhận thông tin tài tử Người sói là cha đứa bé trong bụng con gái rượu của danh ca Have I Told You Lately, nhưng nhấn mạnh rằng: "họ không phải là một đôi".

Benicio del Toro và Kimberly Stewart đều được coi là những

Benicio del Toro và Kimberly Stewart đều được coi là những "tay chơi" của Hollywood. Ảnh: WEN.

"Kimberly đang mang thai và Benicio là cha của đứa bé. Anh ấy rất ủng hộ chuyện này và mong chờ sự xuất hiện của em bé", phát ngôn viên của nam diễn viên từng giành Oscar trả lời phỏng vấn hôm 12/4.

Benicio del Toro, 43 tuổi, từng được vinh danh tại Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc vào năm 2001 với vai diễn trong phim Traffic. Ngoài ra, anh còn được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như 21 Grams, Sin City hay gần đây là The Wolfman.

Kimberly Stewart, Paris Hilton và Nicole Richie từng dính với nhau như hình với bóng tại các bữa tiệc. Ảnh: WEN.

Kimberly Stewart, Paris Hilton và Nicole Richie từng dính với nhau như hình với bóng tại các bữa tiệc. Ảnh: WEN.

Kimberly, 32 tuổi, là con gái của danh ca Rod Stewart với người vợ thứ ba, Alana. Cô gia nhập thế giới giải trí từ rất sớm và từng là bạn thân của "tiểu thư nước Mỹ" Paris Hilton. Kimberly cũng nổi tiếng với những cuộc tình chóng vánh với nhiều tài tử Hollywood như Jude Law, Talan Torriero hay ca sĩ Caleb Followill.

Khi được hỏi tới chuyện có bắt đầu một mối quan hệ tình cảm hoặc lấy nhau hay không, cả hai đều khẳng định rằng chưa nghĩ tới chuyện đó và chỉ mong chờ em bé chào đời. Đây là đứa con đầu tiên của cả Benicio lẫn Kimberly.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý