Cơn sốt thẩm mỹ để có chiếc mũi hoàn hảo như công nương Anh

daikieu daikieu @daikieu

Cơn sốt thẩm mỹ để có chiếc mũi hoàn hảo như công nương Anh

Theo số liệu thống kê, các khách hàng trong hầu hết các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đều mong muốn sau dao kéo được sở hữu chiếc mũi giống như công nương Anh.

28/10/2016 09:47 PM
1,864

Mới đây, một danh sách thống kê những bộ phận trên khuôn mặt của người nổi tiếng được người dân Anh muốn phẫu thuật thẩm mỹ giống nhất đã được công bố. Chiếc mũi thon gọn của Công nương Kate vinh dự đứng đầu danh sách này. Vẻ đẹp tự nhiên của công nương nước Anh khiến cho nhiều phụ nữ phải ganh tị. Thậm chí số lượng người có chiếc mũi giống như Kate còn tăng lên 15% so với năm ngoái.

 Công nương Anh và cơn sốt tạo hình thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo giống cô 0

Công nương Anh sở hữu chiếc mũi tự nhiên đẹp hoàn hảo mà ai cũng mơ ước có được

Đứng sau công nương Anh là các sao khác cũng sở hữu mũi đẹp tự nhiên được nhiều người “khát khao” nhất đó là Scarlett Johansson, ca sĩ Rhianna, Angelia Jolie và Jennifer Lopez.

 Công nương Anh và cơn sốt tạo hình thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo giống cô 0

 Công nương Anh và cơn sốt tạo hình thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo giống cô 1

 Công nương Anh và cơn sốt tạo hình thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo giống cô 2

 Công nương Anh và cơn sốt tạo hình thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi hoàn hảo giống cô 3

Các mỹ nhân sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên mà nhiều người thầm ao ước.

Theo tiến sĩ Dr Julian De Silva – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng vương quốc Anh: “Kate là 1 trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới, đặc biệt là chiếc mũi, không chỉ phái nữ mà cả phái nam đều mong muốn sở hữu".

Tuy nhiên, ông cũng cho biết rằng: “Phẫu thuật mũi không chỉ đơn thuần là độn miếng sụn sinh học đơn giản mà trái lại, khá phức tạp và đòi hỏi tay nghề kĩ thuật cao. Theo đó, tùy theo từng đặc điểm khuôn mặt khác nhau cũng như tuổi tác, giới tính… mà chất lượng sẽ có thể có sự chênh lệch".

"Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý là mặc dù các bệnh nhân đều mong có được chiếc mũi sau khi nâng giống như công nương Anh nhưng đây lại không phải là dáng chiếc mũi phù hợp với tất cả mọi người. Vậy nên, có thể bạn thích mũi giống công nương Anh, Rhianna hay bất kì ai khác nhưng sau khi tư vấn chúng tôi lại khuyên bạn không nên chọn kiểu đó vì nó không phù hợp với khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên sau đó chúng tôi vẫn để các bệnh nhân tự quyết định”, ông cũng cho hay.

>> Công nương Anh thể hiện đẳng cấp với váy hiệu hơn 70 triệu đồng

Xem thêm

  • Những độc chiêu làm đẹp 'chẳng ai dám thử' của các sao HollywoodNhững độc chiêu làm đẹp 'chẳng ai dám thử' của các sao Hollywood
  • Cách tết tóc độc đáo, ấn tượng mà bạn gái nên biếtCách tết tóc độc đáo, ấn tượng mà bạn gái nên biết
  • Huyền Ny bật mí cho chị em 'tất tần tật' những điều cần biết khi triệt lôngHuyền Ny bật mí cho chị em 'tất tần tật' những điều cần biết khi triệt lông
  • Tá hỏa với những hình ảnh xăm, thêu lông mày, môi và mắt của các chị em!Tá hỏa với những hình ảnh xăm, thêu lông mày, môi và mắt của các chị em!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý