Con trai chết đã lâu mà con dâu tự dưng có bầu, mẹ chồng định hại cái thai thì con trai bất ngờ về báo mộng và cái kết ngỡ ngàng

remember1 remember1 @remember1

Con trai chết đã lâu mà con dâu tự dưng có bầu, mẹ chồng định hại cái thai thì con trai bất ngờ về báo mộng và cái kết ngỡ ngàng

Con linh thiên thì về chứng giám, hôm nay mẹ sẽ giúp con loại trừ mầm mống hậu họa mà vợ con mang về. Rồi bà lấy gói thuốc phá thai định bóc hòa vào cháo cho con dâu.

01/10/2016 08:47 AM
8,135

Hải con trai bà Hậu vì mải mê với sự nghiệp nên mãi tới 30 tuổi mới lập gia đình. Nhưng vừa mới cưới vợ được 3 hôm thì anh lại phải đi công tác ngay. Lần đó mẹ Hải bảo con trai: “Đi hết lần này rồi xin chuyển về gần còn sinh con đẻ cháu cho bà, chứ để vợ nó ở nhà thế này thì tội nói”. Hải ôm mẹ vào lòng và hứa với mẹ là như vậy.

Ngày Hải đi, Thảo vợ anh buồn lắm nhưng cô chỉ biết khóc thầm để chồng không lo lắng gì cả. Suốt đêm ấy hai vợ chồng nằm nói chuyện bên nhau, anh động viên vợ ở nhà cố gắng vượt qua khó khăn, hết đợt công tác anh sẽ về. Hải còn dặn vợ mẹ anh hơi khó tính nên bà nói gì cũng kệ, đừng để ý làm gì tránh xung đột xảy ra. Anh không có ở nhà thì sẽ không có ai bênh được vợ đâu.

Hải đi rồi, cuộc sống ở nhà vẫn cứ bình yên trôi qua. Nghe lời chồng, Thảo cố gắng lấy lòng mẹ chồng nên bà Hậu cũng có thiện cảm khá tốt với con dâu mới. Tuy nhiên tròn 3 tháng sau khi Hải đi thì ở nhà nhận được tin dữ. Anh bất ngờ bị lũ cuốn khi đang làm việc, dù đồng nghiệp đã cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy xác anh.

vo-khoc-blogtamsuvn

Tin buồn báo về cả nhà Hải chết đứng, mẹ mất con vợ mất chồng tiếng khóc
tang thương khắp xóm. (Ảnh minh họa
)

Tin buồn báo về cả nhà Hải chết đứng, mẹ mất con vợ mất chồng tiếng khóc tang thương khắp xóm. Đứa con trai duy nhất vừa làm đám cưới đã vội vã ra đi để lại người vợ trẻ bơ vơ. Bố chồng Thảo ốm liệt cả tháng trời, Thảo ngày nào cũng thắp hương khấn vái bàn thờ của chồng rồi khóc cả tiếng.

Tuy nhiên vì nhà chỉ có có bố mẹ chồng và cô, bố chồng thì như thế rồi cô phải là trụ cột là chỗ dựa của cả nhà. Nếu cô cũng quỵ thì lấy ai chăm sóc bố mẹ chồng. Vậy là Thảo lại nén nỗi đau đứng dậy chèo chống cả nhà vượt qua nỗi mất mát lớn này. Dạo đó cũng nhờ có con dâu tận tình tìm thầy tìm thuốc mà sức khỏe của bố chồng Thảo đã qua cơn nguy kịch. Nhà chồng Thảo biết ơn cô vô cùng.

Mẹ chồng Thảo đi đâu cũng khoe con dâu. Bà bảo: “Giục nó đi lấy chồng mà nó không chịu. Nó còn trẻ tôi thương nó quá. Nhưng thôi, nó có tình có nghĩa như vậy thì tôi cứ để cho nó chịu xong tang chồng 3 năm thì tôi sẽ tìm chồng cho nó. Lúc đó tôi sẽ bắt bằng được nó phải cưới chồng”. Làng xóm ai cũng cảm động về tình cảm mẹ chồng nàng dâu của bà Hậu.

Thế nhưng chuyện không ngờ đã xảy ra làm đảo lộn hoàn toàn mối quan hệ tốt đẹp đó. Khi chỉ còn 2 tháng nữa là đến giỗ thứ 3 của con trai thì bà Hậu bất ngờ phát hiện con dâu mang thai. Hôm đó đang ăn cơm bà thấy Thảo đột nhiên chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe dữ dội, và chăm chú theo dõi và khẳng định Thảo đã có bầu. Con trai chết mà tự dưng con dâu có bầu thì đích thị là chửa hoang rồi, bà không ngờ Thảo lại là đứa như thế. Bà đã hứa là đợi xong giỗ thứ 3 này của con trai bà sẽ đi tìm chồng cho con dâu cơ mà, thật không ngờ. Hóa ra bao lâu nay con dâu chỉ là diễn kịch với nhà bà, bên ngoài cô ta tằng tịu trai gái mà ông bà không hay.

Trước sự tra hỏi của mẹ chồng Thảo không giấu được chuyện mình mang bầu, nhưng lại kiên quyết không nói tác giả cái thai là ai. Cô chỉ cầu xin bà đừng đuổi mẹ con cô đi, tội nghiệp cái thai trong bụng. Bà Hậu cố gắng đợi tới ngày giỗ con trai rồi thực hiện kế hoạch của mình. Sáng sớm hôm ấy, sau khi bày hoa quả lên bàn thờ con, bà xuống bếp bưng bát cháo gà lên trước bàn thờ con trai và khấn:

“Con linh thiên thì về chứng giám, hôm nay mẹ sẽ giúp con loại trừ mầm mống hậu họa mà vợ con mang về cái nhà này”. Rồi bà lấy gói thuốc phá thai định bóc hòa vào cháo rồi mang cho con dâu. Nhưng vừa mới bóc gói thuốc thì tự dưng bà thấy tay mình run run rồi mắt hoa lên, rồi chợt nghe có tiếng gọi “mẹ ơi” quen thuộc, bà giật mình quay lại thì sững sờ khi thấy đứa con trai chết mất xác 3 năm nay về đứng tựa cửa nhìn vào.

me-chong-phunutodayvn

Bà giật mình quay lại thì sững sờ khi thấy đứa con trai chết mất xác 3 năm nay
về đứng tựa cửa nhìn vào. (Ảnh minh họa
)

Tai bà nghe rõ giọng van xin thảm thiết của con trai: “Mẹ ơi, đừng mà mẹ, mẹ đừng làm thế. Con xin mẹ đừng làm thế”. Bà Hậu định chạy ra kéo con vào thì bất ngờ tiếng động khiến bà giật mình tỉnh cơn mê vì tiếng bát vỡ. Không hiểu sao bát cháo rơi xuống nền vỡ tung tóe, gói thuốc phá thai bà cầm trên tay cũng rơi xuống đất từ khi nào. Bà cứ ngồi thất thần như thế mất 30 phút mới đứng dậy dọn dẹp mọi thứ được trước khi con dâu xuống dưới nhà.

Từ hôm đó thi thoảng bà lại mơ thấy con trai nhưng nó đứng xa quá bà không rõ mặt. Không hiểu vì lí do gì mà Hải lại không cho bà hại đứa bé ấy. Cho tới 9 tháng sau, khi Thảo lâm bồn. Bà không đưa con dâu đi đẻ mà để thông gia đưa con đi. Nhưng khi con dâu và cháu về, nhìn thấy đứa cháu mới sinh mặt bà tái mét lại. Nó giống con trai bà như đúc, bà không tin ở mắt mình nữa.

Sau khi Thảo sinh con được 1 tuần, bất ngờ Hải trở về. Bà Hậu nhìn thấy bóng con từ xa ngỡ mình lại nằm mơ nhưng bà vẫn lao ra túm lấy con vì không muốn con chạy đi nữa. Nhưng thật không ngờ lần này con bà không chạy mà cứ đứng yên cho bà sờ nắm từ mặt đến chân. “Mẹ ơi, con trai mẹ về rồi, con bằng xương bằng thịt vẫn sống trở về với mẹ đây. Vợ ơi anh về rồi”.

Và lúc này mọi sự mới sáng tỏ. Lần đi công tác đó cũng là lần Hải làm công vụ tuyệt mật. Vì phải đảm bảo bí mật nên tổ chức đã tung tin anh chết mất xác để che giấu thân phận. Và cái ngày gần giỗ thứ 3 của mình anh đã về thăm vợ, địa điểm gặp cũng không phải là ở nhà, đó là lí do anh có đứa con bé bỏng này. Bà Hậu thắc mắc hỏi con trai xem con có về nhà lần nào không thì Hải nói không. Lúc này mới choàng tỉnh, suýt chút nữa bà đã hại cháu mình, may mắn bà đã dừng tay đúng lúc. Vậy mà bao lâu nay con dâu bà đã phải chịu tiếng oan, bà hối hận vô cùng.

>> Mẹ chồng âm thầm chọc thủng bao cao su của con dâu trước khi 2 đứa ra tòa ly hôn và điều kỳ diệu xảy ra ngày tòa xử

Xem thêm

  • Nghi ngờ thông gia ở quê ra chơi ăn trộm nhẫn, chàng rể đã có hành động bất ngờ khiến mẹ đẻ thay đổi 180 độNghi ngờ thông gia ở quê ra chơi ăn trộm nhẫn, chàng rể đã có hành động bất ngờ khiến mẹ đẻ thay đổi 180 độ
  • Một lần đi vệ sinh tắc không xả được nước, tôi phát hiện chồng ngoại tình Một lần đi vệ sinh tắc không xả được nước, tôi phát hiện chồng ngoại tình
  • Trước khi ngất đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”Trước khi ngất đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”
  • Biết vợ giấu tiền bán rau trên nóc tủ bếp, chồng lén lấy sạch đi hú hí với bồ và hậu quả tang thương ngày vềBiết vợ giấu tiền bán rau trên nóc tủ bếp, chồng lén lấy sạch đi hú hí với bồ và hậu quả tang thương ngày về
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý