Con trai Hoài Linh hát hay hơn bố

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con trai Hoài Linh hát hay hơn bố

(2sao) hoài lâm, con trai của danh hài hoài linh vừa đẹp trai lại hát hay hơn cả bố hoài linh, cậu đang được thầy đàm vĩnh hưng ...

31/07/2011 10:21 AM
7,156
Cậu quý tử nhà Hoài Linh, đang được Mr Đàm ưu ái, dẫn dắt vào con đường ca hát. Nhiều người cho rằng đây là hành động trả nợ của Mr Đàm vì trước đây diễn viên Hoài Linh có giúp đỡ anh trên con đường ca hát. Mr Đàm chia sẻ với 2Sao, những ngày đầu tiên chập chững đi hát, nếu không có Hoài Linh giúp đỡ thì không có Mr Đàm hôm nay, những ai giúp đỡ anh chỉ 1 thôi anh sẽ nhớ suốt đời và không bao giờ quên.



Mr Đàm nhắc đến Hoài Linh như một ân nhân, nằm trong danh sách những người mà anh phải biết ơn suốt đời. "Bây giờ tôi có làm  gì và giúp đỡ gì (con trai Hoài Linh) đi chăng nữa thì cũng chẳng thấm vào đâu những gì anh Hoài Linh đã từng giúp tôi" - Mr Đàm chia sẻ chân thành về hành động dẫn dắt cậu con trai của Hoài Linh.

Trong đêm "Qua cơn mê" diễn ra tại Cung Hữu Nghị, con trai Hoài Linh lần thứ 3 đứng chung trên sân khấu với Mr Đàm và song ca với thần tượng từ bấy lâu. Hoài Lâm có vẻ ngoài hiền lành, dáng dong dỏng cao và gầy như bố nhưng đẹp trai và hát hay hơn bố rất nhiều. Ngoài ra, trong đêm diễn có sự kết hợp ăn ý giữa Dương Triệu Vũ và "Công chúa bong bóng" Bảo Thy.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:




 Hoài Lâm








Mr Đàm sành điệu và hát hết mình




Dương Triệu Vũ và Bảo Thy











Tuấn Anh
Ảnh:  Khắc Quân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý