Công an xác minh clip cháu bé bị trói 2 tay, treo lên xà nhà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Công an xác minh clip cháu bé bị trói 2 tay, treo lên xà nhà

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip cháu bé gào khóc khi bị trói tay, treo lên xà nhà, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

26/06/2017 08:45 AM
654

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip cháu bé gào khóc khi bị trói tay, treo lên xà nhà, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại cảnh một cháu bé bị treo lơ lửng trên xà nhà. Theo nội dung đoạn video, cháu bé bị cột 2 tay vào dây, treo lên xà nhà. Cháu bé gào khóc và liên tục giãy giụa.

Mặc dù cháu bé kêu khóc, nhưng không có một người nào đến giúp đỡ.

Người đăng clip kèm mô tả: "Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc".

Công an xác minh clip cháu bé bị trói 2 tay, treo lên xà nhà - Ảnh 1Phóng to

Cháu bé bị trói 2 tay, treo lên xà nhà. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi bạo hành cháu bé của phụ huynh, cũng như chính người quay clip kể trên.

Trao đổi với Pv báo Vietnamnet, lãnh đạo Công an xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cho hay, sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip và có bình luận địa điểm xảy ra sự việc ở xã Bình Dương, cơ quan chức năng đã tiến hành rà soát nhưng chưa phát hiện thấy có sự việc này.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Lê Chí Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về đoạn clip cháu bé gào khóc khi bị trói tay, treo lên xà nhà, lãnh đạo địa phương đã vào cuộc tìm hiểu. Tối ngày 24/6, công an huyện đã phối hợp lực lượng chức năng các xã trong huyện đang đồng loạt kiểm tra. 

"Chúng tôi khẳng định sự việc như trong clip không xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường", ông Thái cho hay.

Ông Thái cũng cho hay, công an huyện Vĩnh Tường đã mời một số thanh niên tham gia bình luận, ghi vụ việc xảy ra ở xã Bình Dương lên trụ sở để làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý