Công ty vận tải đường sắt Hà Nội lên tiếng vụ bán vé tàu giá 10 nghìn đồng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Công ty vận tải đường sắt Hà Nội lên tiếng vụ bán vé tàu giá 10 nghìn đồng

Sau vụ lùm xùm quanh việc mua vé tàu giá 10 nghìn đồng, lãnh đạo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội thừa nhận thông tin chưa đầy đủ dẫn đến khách hàng hiểu lầm.

16/06/2017 09:41 AM
688

Sau vụ lùm xùm quanh việc mua vé tàu giá 10 nghìn đồng, lãnh đạo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội thừa nhận thông tin chưa đầy đủ dẫn đến khách hàng hiểu lầm.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến,ngày 16/6, lãnh đạo Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội (HARACO) cho biết, việc thông tin không đầy đủ khiến nhiều khách hàng hiểu lầm, phản ứng khi không mua được vé tàu 10.000 đồng.

Trước đó, ngày 14/6, HARACO chính thức mở bán vé giá rẻ 10.000 đồng/vé trên website bán vé của Tổng công ty Đường sắt: www.dsvn.vn và các cửa vé để phục vụ hành khách đi trên các đoàn tàu do công ty quản lý.

Công ty vận tải đường sắt Hà Nội lên tiếng vụ bán vé tàu giá 10 nghìn đồng - Ảnh 1Phóng to

Nhiều người xếp hàng để mua vé tàu giá 10 nghìn đồng. Ảnh: Lao Động.

Báo Lao Động thông tin thêm, HARACO cho biết, từ 19/6 đến 30/8 sẽ có 8.000 vé tàu giá 10.000 đồng bán cho hành khách đi các đoàn tàu do công ty quản lý. Giá vé này được áp dụng các chuyến từ Hà Nội đi Hải Phòng, Lào Cai, Đồng Đăng, Vinh, Quảng Bình, Đà Nẵng và ngược lại.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều khách hàng đã online cũng như đổ ra ga Hà Nội để “săn” được tấm vé 10.000 đồng. Tuy nhiên, nhiều người dân đến ga đây bức xúc vì không mua được vé khuyến mại. Các khách hàng cho rằng, ngành đường sắt “lừa” khách hàng khi đã đăng thông tin trên trang website của công ty nhưng không áp dụng. Đặc biệt là khi các khách hàng nhận được thông báo rằng chương trình 8.000 vé 10.000đ chỉ áp dụng cho những hành khách may mắn với việc lựa chọn xác suất trên hệ thống bán vé. 

Bà Lý Thị Thu Hà, Phó tổng giám đốc công ty HARACO thừa nhận việc thông tin chưa đầy đủ khiến khách hàng hiểu lầm Những ngày qua, rất đông khách hàng số người dân xếp hàng ở ga để “săn” vé tàu giá 10.000 đồng. Thậm chí, một số khách hàng còn gọi điện phản ánh cho rằng công ty lừa họ.

Bà Hà giải thích vé giá 10.000 đồng được bán ngẫu nhiên. Khi hành khách hoàn thành việc đặt vé online hoặc người bán vé nhập thông tin đi tàu của hành khách mua trực tiếp tại cửa bán vé, hệ thống bán vé điện tử mới hiện giá vé 10.000 đồng.

“Việc đặt được vé 10.000 đồng hoàn toàn ngẫu nhiên. Kể cả nhân viên bán vé cũng không biết và lựa chọn được cho khách hàng loại vé khuyến mại này”, bà Hà khẳng định.

Phó tổng giám đốc công ty HARACO cho biết thêm, tính đến chiều ngày 15/6 mới chỉ có 172 vé giá 10.000 đồng được bán đi các tàu.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý