Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười

sakura1 sakura1 @sakura1

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười

Thách thức danh hài cụ bà 73 tuổi lại tiếp tục khiến Ngô Kiến Huy hoang mang toàn tập, còn Trấn Thành và Trường Giang không khỏi bật cười.

09/02/2017 09:48 AM
300

Trong Gala 1 Thách thức danh hài, cụ bà 73 tuổi lại tiếp tục khiến Ngô Kiến Huy "hoang mang toàn tập", còn Trấn Thành và Trường Giang không khỏi bật cười.

Trấn Thành, Trường Giang cười không ngớt trước cụ bà 73 tuổi

Cụ bà 73 tuổi Kim Thanh đến từ Đồng Tháp là một trong những thí sinh đã tạo ấn tượng với sự thật thà, hóm hỉnh của mình ở tập 12. Dù đường xá xa xôi nhưng bà không quãng khó khăn để tham gia chương trình. Bà từng khiến Trấn Thành và Trường Giang phấn khích khi bật mí đi thi để được “hầu hạ” trước lời thách thức đáng yêu của ông nhà.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 1

Đến với vòng Gala, bà chia sẻ đã thức trắng 2 đêm để viết ra 6 tiểu phẩm. Bà tâm sự bà là người tự viết, tự diễn kiêm luôn vai trò đạo diễn. Trước khi đi thi, đứa cháu 3 tuổi đã “hiến kế “cho bà nếu trình diễn mà giám khảo không cười thì… nghéo vào nách cho giám khảo cười và bà rất tâm đắc với kế sách đó. Phần chia sẻ thật thà của bà khiến hai giám khảo rất thích thú. Không những vậy, bà còn ngồi thiền để lấy sự bình tĩnh trước khi thi.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 2

Ở vòng 1, bà giả vờ gọi điện thoại cho ông nhà và chia sẻ việc đi thi Thách Thức Danh Hài. Sau đó, bà hát một câu chế ca khúc “Nối Lại Tình Xưa” khiến Trấn thành bật cười. Trấn Thành chia sẻ anh rất mê sự gần gũi đáng yêu của bà. Trường Giang gợi ý bà cứ tiếp tục kể những câu chuyện chân chất, gần gũi với cuộc sống đời thường thì sẽ khiến hai giám khảo cười.

Sau phần thi đầu tiên, bà ngồi trò chuyện cùng với hai giám khảo. Đang nói giữa chừng bỗng dưng bà ra dấu hiệu thi tiếp khiến Ngô Kiến Huy hoang mang không kịp trở tay. Trước đó, bà tâm sự bản thân rất thương chồng vì ông nhà bị hở van tim. Đến khi thời gian bắt đầu tính thì bà lại ngập ngừng cho biết quên mất phải kể tiếp chuyện gì khiến Trấn Thành sốt ruột phải “nhắc bài” và bật cười.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 3

Ở vòng tiếp theo, bà chia sẻ nỗi khổ của người đàn ông hai vợ khi vợ lớn yêu cầu người chồng phải ngủ với cả hai người. Tiếp đó, bà chia sẻ xã hội ngày nay với chính sách 1 vợ 1 chồng do vậy các bạn trẻ “ăn vụng phải nhớ chùi mép để gia đình được yên ổn, xã hội được bình yên”. Ở 10 giây cuối, không thấy hai giám cười bà nói “dỗi” rằng cảm thấy bị quê. Ngay lúc này cả hai danh hài đồng loạt bật cười.

Tiếp đến, bà tâm sự câu chuyện anh binh nhì cõng chị thủ trưởng bị thương. Đang kể chuyện theo mạch cảm xúc thì bỗng bà lại ra dấu hiệu bấm nút thi khiến Ngô Kiến Huy giật mình.

Sau đó, bà tiếp tục mạch câu chuyện băng bó vết thương cho chị thủ trưởng. Mọi người nháo nhào lầm tưởng đó là máu nhưng sự thật té ngửa khi phát hiện ra đó là nước nóng. Hết câu chuyện nhưng hai giám khảo không cười. Bà lại tiếp tục sử dụng chiêu không cười quê độ định đi về, vừa nói bà vừa xách dép đứng dậy nhưng vẫn ngậm ngùi thua cuộc.

Cô gái người Mường “bá đạo” khi ám chỉ Trường Giang lùn

Cô gái người Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh chia sẻ đến với vòng thi này, cô nàng chuẩn bị 8 tiểu phẩm để dự thi trong đó 5 tiểu phẩm thật và 3 tiểu phẩm nháp.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 4

Ở vòng thi đầu tiên của vòng Gala, cô tiếp tục diễn tình huống đó. Cô nàng gọi điện thoại cho bạn và nói rằng đã tìm thấy được cha đứa bé chính là anh quay phim. Không những vậy, cô còn còn xúi bạn của mình đến đây để tìm cha cho con. Cô nàng tiết lộ ở đây có 6 anh quay phim nhưng chỉ có 5 anh chuẩn men còn anh quay phim cận mặt Trấn Thành bị “bê đê” khiến hai danh hài bật cười.

Ở vòng 2, cô nàng lại tiếp tục diễn tình huống ở vòng 1. Tuy nhiên, thay vì nói chuyện với bạn cô nàng chuyển sang gọi điện nói chuyện với mẹ. Và đưa ra những gợi ý từ người quay phim cho đến giám đốc sản xuất đều là bố của mình. Không những vậy, chị còn “ám chỉ” giám đốc sản xuất của chương trình là người rất lùn và lùn gần bằng Trường Giang khiến Trấn Thành bật cười.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 5

Ở vòng 3, cô nàng mời Trường Giang lên để tương tác cùng với mình. Thí sinh yêu cầu “Mười Khó” nhìn mình rồi vừa nói vừa cười và lấy tay đập vào Trường Giang liên tục. Sau đó, cô nàng bất ngờ lấy thước đo chiều cao của Trường Giang và “đá xéo” danh hài chỉ cao có 1m64 khiến Trấn Thành bật cười. Trấn Thành chia sẻ nếu như cô nàng biết cách diễn thì tính huống sẽ còn hài hước hơn. Bên cạnh đó, anh còn diễn tả gương mặt của giám đốc sản xuất chương trình là “thần Kim Quy” khiến khán giả bật cười.

Ở vòng 4, thí sinh lại tiếp tục dùng chiêu gọi điện thoại cho mẹ miêu tả nét chữ của mình thể hiện tình trạng sức khỏe, nét đứng là khỏe, nằm ngang là ôm, hai chấm thì gửi tiền. Nói xong vẫn không làm giám khảo cười. Trấn Thành chia sẻ tình huống không có sự chân thành. Nói xong anh còn diễn lại tình huống đó theo cách của mình với giọng điệu nhẹ nhàng, chậm rãi để thị phạm cho thí sinh.

Trấn Thành lên tận sân khấu dỗ dành bé gái 7 tuổi

Cô bé Phan Gia Hân xuất hiện cùng với chị hai của mình. Khi được Trường Giang hỏi ở vòng thi cuối sẽ thi gì thì thí sinh không tiết lộ khiến Trường Giang chưng hửng. Thí sinh chia sẻ sẽ diễn tiếp tiết mục ở tập thi trước.

Ở vòng 1, cô bé Ngọc Bội chị 2 của Gia Hân kể câu chuyện cười cho em gái nghe nhưng Gia Hân thể hiện nét mặt rất căng thẳng và không nở nụ cười nào. Và rồi bất ngờ cô bé phán một câu hỏi tỉnh ruồi: “Ngừng cười chưa?” khiến hai giám khảo bật cười. Trường Giang cho biết đây là tiểu phẩm anh và diễn viên Minh Đạt đã từng diễn với nhau còn Trấn Thành khen cô bé khá dễ thương.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 6

Vòng 2, cô bé lại diễn tiết mục cho bò ăn, vừa nói vừa nhảy chân sáo xuống bàn hai giám khảo rồi cô bé hát “Bò mà nguyên con thì người ta sẽ kiu là con bò. Bò mà phơi khô người ta sẽ kiu là khô bò, học quá ngu người ta sẽ kiu là ngu bò, thế tại sao chúng ta vẫn uống sữa bò”. Hát xong cô bé gọi hai giám khảo là “con bò” và còn đút cỏ cho bò ăn. Cô bé tiu nghỉu hỏi hai “bò” sao không ăn cỏ thì Trường Giang trả lời “Sáng ăn phở rồi” khiến Trấn Thành bật cười.

Vòng 3, cô bé cầm trên tay que kem thì bất ngờ bị chị 2 giành lấy ăn và khen ngon. Khi người chị hỏi tiền đâu mua kem thì cô bé hồn nhiên trả lời: “Lượm ngoài chuồng heo” khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười. A Xìn khen thí sinh quá thông minh, tự tin và duyên dáng xứng đáng “triệu like”.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 7

Vòng 4, thí sinh chơi trò chơi mẹ con với chị 2 của mình và muốn mình được đóng vai mẹ nên đã yêu cầu chị hai mình nằm xuống và đánh đòn khiến Trấn Thành bật cười khoái chí. Trấn Thành chia sẻ cô bé quá duyên và bản lĩnh.

Ở vòng cuối, trước khi thi cô bé và chị hai đã bật khóc khiến Trường Giang, Trấn Thành bối rối. A Xìn đã lên tận sân khấu để dỗ dành để cô bé bình tĩnh thi tiếp.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 8


Gia Hân vừa nắm tay chị hai vừa đi lòng vòng đi khắp sân khấu khi hết đi lên đi xuống, hết vào trong rồi lại ra. Cứ thế cho đến hết giờ nhưng hai giám khảo không cười. Trường Giang chia sẻ nếu cô bé dùng sự thông minh của một cô bé để đi thi thì sẽ khiến giám khảo cười còn nếu dùng tiểu xảo thì sẽ chưa thuyết phục được.

Nhận được số tiền 5 triệu, Trường Giang hỏi cô bé sẽ dùng số tiền để làm gì. Gia Hân xúc động chia sẻ sẽ chia cho mẹ và phần còn lại sẽ đi thăm các bạn trẻ mồ côi, những bạn trong bệnh viện.

Cụ bà 73 tuổi chế "Nối lại tình xưa" khiến Trấn Thành bật cười - Ảnh 9

Trước sự đáng yêu của cô bé, Trường Giang đề nghị Trấn Thành nhận về nuôi. Anh cũng hóm hỉnh cho biết sẽ bắt cô bé về nhà luôn. Lúc này, Gia Hân cho biết sẽ đồng ý nhưng thứ 7, chủ nhật phải về gặp mẹ khiến hai danh hài không đỡ được.

Khép lại tập Gala 1 Thách thức danh hài, vẫn chưa có thí sinh nào chinh phục được giải thưởng 150 triệu đồng. Liệu ở tập Gala tiếp theo, điều kỳ diệu có xảy ra?

Tập Gala 2 chương trình Thách Thức Danh Hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 15/2/2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý