Cư dân mạng "dậy sóng" vì bí kíp mua nhà 40 tỷ của Ngọc Trinh

daikieu daikieu @daikieu

Cư dân mạng "dậy sóng" vì bí kíp mua nhà 40 tỷ của Ngọc Trinh

Đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh chia sẻ về bí kíp để kiếm tiền trong một lớp học thuyết trình đã ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

05/10/2017 06:13 PM
7,939

Đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh chia sẻ về bí kíp để kiếm tiền trong 1 lớp học thuyết trình đã ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong clip, Ngọc Trinh mặc quần jeans, áo sơ mi trắng, tự tin đứng thuyết trình trước hàng chục người.

Nội dung Ngọc Trinh thuyết trình xoay quanh mục tiêu mua căn nhà 40 tỷ để có thể đón bố mẹ lên ở cùng. Theo đó, một trong những cách có thể kiếm được tiền mua nhà mà cô nàng chia sẻ chính là kinh doanh và xin tiền bạn trai. Ngoài ra Ngọc Trinh cũng không quên nhấn mạnh phải giữ gìn nhan sắc bởi tất cả sự nghiệp, tình yêu, sự nổi tiếng mà cô có được đều liên quan đến điều này.

Cư dân mạng "dậy sóng" vì bí kíp mua nhà 40 tỷ của Ngọc Trinh - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Trinh trong khóa học thuyết trình của mình. Ảnh: Facebook

Chính chia sẻ có phần thẳng thắn, chân thật và thực tế của Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề tranh cãi của nhiều người. Bí kíp kiếm tiền bằng cách “xin bạn trai” của Ngọc Trinh đã nhận được không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng Ngọc Trình đang đi dạy làm giàu nhưng thực chất đây chỉ là bài tập thuyết trình trong 1 lớp học mà cô đang tham gia.

Thu Hằng (T/h)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý