Cùng bật mí bí mật quà 8/3 của các Sao

remember1 remember1 @remember1

Cùng bật mí bí mật quà 8/3 của các Sao

Quà gì cho 8/3? Cùng xem câu trả lời đầy bất ngờ và tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo nhé!

22/07/2016 04:16 PM
699

Cứ hễ đụng phải câu hỏi: Quà gì cho 8/3? Nhiều người lại nghĩ ngay đến hoa và quà. Tưởng đơn giản thế, nhưng khối anh lại hoang mang khi đối diện tiếp với: hoa gì, quà gì? Đừng quá bối rối mà chọn đại hay quá hấp tấp mà quên đầu tư, chuẩn bị kỹ cho món quà vì nó sẽ là sứ giả yêu thương của bạn đến nửa còn lại đấy. Sao không thử một thứ vừa mới lạ, vừa có ý nghĩa gắn kết nhỉ? Các “sao” nhà mình đã chọn được chưa? Hãy cùng trò chuyện với Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo để tìm hiểu họ tặng gì và khao khát được nhận quà gì nhân dịp này nhé:

Ngọc Thảo thỏ thẻ chia sẻ:

“Con gái luôn thích được tặng quà, nhất là những món quà ít đụng hàng mà lại hữu ích trong cuộc sống. Là con gái nên 8/3 mình sẽ có thú vui ngồi viết danh sách những món quà ao ước rồi xem xem sẽ có bao nhiêu người hiểu mình thích gì. Món quà nào không ai biết mình thích thì mình sẽ tự tặng mình. *Cười*.

Dạo này, Thảo thấy các bạn trẻ hay dùng một chiếc điện thoại có vỏ như bằng tre rất lạ mắt. Ban đầu Thảo cứ tưởng đấy là ốp lưng thôi, nhưng lần gần nhất cafe cùng nhóm bạn, có đứa dùng, Thảo liền mượn xem thử. Con gái mà, phải thử selfie đầu tiên, tấm hình lung linh vừa chụp ngay lập tức trở thành ấn tượng thứ hai của Thảo sau chiếc vỏ thân thiện với thiên nhiên. Cậu bạn phì cười khi không đòi lại được chiếc điện thoại từ tay Thảo bèn kể thêm – bên cạnh pin dùng được cả ngày dài, cục sạc đi kèm với máy còn có khả năng sạc máy cực kì nhanh, điện thoại đang hết sạch pin nếu sạc trong 15 phút sẽ sử dụng được tới 7 tiếng đấy. Đến cuối,cậu ấy mới chịu cho biết tên điện thoại là Moto X Style. Thế là nghiễm nhiên, Moto X Style có mặt trong danh sách những món quà Thảo mong được nhận vào dịp 8/3 này.”

ngoc-thao-83-ngoisao 0

Hotgirl Ngọc Thảo và món quà 8/3 ao ước

Cùng bật mí bí mật quà 8/3 của các sao - 2

Ngọc Thảo thích thú với điện thoại Motorola X Style có thiết kế vỏ tre

Còn Soobin Hoàng Sơn, chưa đợi “đánh” đã “khai” ngay:

“8/3 mọi năm Soobin vẫn được ở gần bên mẹ. Năm nào cũng mua cho mẹ một bó hoa và tặng mẹ một cái ôm thế là mẹ vui ngay. Năm nay Soobin chủ yếu ở trong Sài Gòn nên chỉ có thể gửi quà về nhà và lời chúc cho mẹ qua điện thoại thôi. Mà điện thoại mẹ dùng đã cũ,và có dấu hiệu trục trặc. Soobin dẫn mẹ đi chọn cái mới, mà cái nào nào mẹ cũng chê đắt, không cần thiết. Mãi đến em Moto G Gen 2 mới thấy “chị ấy” thôi lắc đầu và “tăm tia” cả một lúc lâu. Thế là Soobin biết ngay phải tặng mẹ món quà gì nhân dịp 8/3 này rồi. Moto G Gen 2 vừa có giá hợp lý, đầy đủ mọi chức năng lại còn dễ sử dụng nữa, quá hợp ý mẹ luôn.”

soobin-hoang-son-83-ngoisao 0

Soobin Hoàng Sơn chăm chút món quà dành tặng mẹ nhân dịp 8/3

Quà gì cho 8/3? Sau khi “tham khảo” Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn, bạn đã tìm được món quà để tặng cho người phụ nữ mình yêu thương chưa? Nhân dịp 8/3 này, hãy cùng Moto gửi những điều tuyệt vời nhất để thắt chặt thêm tình cảm với họ nhé!

Cùng bật mí bí mật quà 8/3 của các sao - 4

Xem thêm

  • Top 10 điện thoại xa xỉ nhất thế giớiTop 10 điện thoại xa xỉ nhất thế giới
  • Top smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nayTop smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nay
  • Vợ Tuấn Hưng chi tiền 'khủng' mua tặng chồng điện thoại VertuVợ Tuấn Hưng chi tiền 'khủng' mua tặng chồng điện thoại Vertu
  • Khắc phục lỗi sạc pin trên iPad, iPhone và iPod touch Khắc phục lỗi sạc pin trên iPad, iPhone và iPod touch
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý