Cuộc chia tay nào lặng lẽ nhất showbiz Việt?

msstit msstit @msstit

Cuộc chia tay nào lặng lẽ nhất showbiz Việt?

Bên cạnh những cuộc hôn nhân ồn ào, showbiz Việt vẫn còn đó những cuộc chia tay êm đềm và đầy tiếc nuối.

16/02/2011 11:43 AM
13,120
Quang Dũng – Jennifer Phạm
 
 
Đây Là một trong những cuộc hôn nhân đẹp nhất của showbiz Việt lúc bấy giờ, được nhiều người ủng hộ và cho đó là cặp đôi “trai tài gái sắc”.
 

Tuy nhiên sau một thời gian chung sống và có với nhau cậu con trai Bảo Nam thì cuộc hôn nhân tan vỡ.

“Người gần gũi sẽ biết tôi là người rất cứng rắn, nhưng đằng sau sự cứng rắn ấy, cũng là một tâm hồn phụ nữ dễ tổn thương. Va chạm hàng ngày tạo cho tôi sự mạnh mẽ hơn, tôi không để những đổ vỡ của cuộc sống riêng làm ảnh hưởng tới công việc”, người đẹp tâm sự sau những đổ vỡ ấy.

Thanh Bạch – Xuân Hương

Từng được xem là điển hình cho mẫu gia đình hạnh phúc trong showbiz Việt nhưng cuộc đời thường chẳng biết trước được điều gì, nhất là trong chuyện tình cảm.

Quen nhau khi cùng du học tại Liên Xô, chính những năm tháng xứ người đưa hai tâm hồn lại với nhau. Cuộc chia tay năm 2006 khiến nhiều người trong nghề hụt hẫng và tiếc nuối.
 

“Khi đi thi với con trai và em gái, tôi đã cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ tới hình ảnh gia đình đầy đủ của mình trước đây. Vậy mà người ta còn xoáy vào nỗi đau của tôi, giống như họ mời tới thi rồi nhắc lại cho mình rằng, chị đã ly dị”, chị chia sẻ.

Việt Anh – Thùy Linh
 
 
Nổi tiếng qua hàng loạt những bộ phim như Gió nghịch mùa, Gia tài bác sỹ, Chạy án…tuy nhiên thành công trong điện ảnh dường như không tỉ lệ thuận với hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.
 

Kết hôn với biên tập viên Thùy Linh của Đài truyền hình thành phố HCM tháng 2/2007 và chia tay vào tháng 1/2010. Cho đến nay nguyên nhân của cuộc đỗ vỡ vẫn chưa rõ ràng. “Tôi đã ly hôn. Tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, đã không thể giải quyết được những mâu thuẫn trong cuộc sống riêng”, anh tâm sự.

Công Lý – Thảo Vân

Cuộc chi tay giữa MC chương trình “Gặp nhau cuối tuần” và diễn viên hài Công Lý cũng nối gót những cuộc hôn nhân trước đó.

 
Cuộc sống hôn nhân không thể tránh những lúc “cơm không lành, canh không ngọt” tuy nhiên mọi người vẫn không khỏi cảm xúc nuối tiếc.
 
 
“Tình yêu thôi chưa đủ. Mới đầu tưởng có thể cùng với nhau, nhưng sau bọn mình nhận ra không được, nên tách nhau ra. Tiếp tục chịu đựng nhau cũng có thể được, nhưng chưa chắc đã là tốt”, chị bày tỏ.
 
Cát Phượng – Thái Hòa
 
Cả hai đều là những diễn viên kịch nói xuất sắc, được đông đảo khán giả mến mộ. Cuộc hôn nhân được tổ chức năm 2004 và chỉ 2 năm sau đó đi vào đỗ vỡ và để lại nhiều tiếc nuối.
 

“Trong lòng tôi bây giờ là hố sâu thẳm, nếu ai ném cục đá xuống thì nó sẽ rơi tõm xuống tận đáy. Mấy tối nay đi diễn xong, tôi không về nhà mà đi nhậu với bạn bè, cho quên hết mọi chuyện để về ngủ. Tôi sụt đến 3 kg”, Cát Phượng tâm sự sau chuyện ly thân của hai vợ chồng chị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý