Cuộc sống của ngôi sao võ thuật từng tát Lý Liên Kiệt đến xây xẩm mặt mũi

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống của ngôi sao võ thuật từng tát Lý Liên Kiệt đến xây xẩm mặt mũi

Ở thời điểm hiện tại, Hùng Hân Hân có cuộc sống an nhàn viên mãn bên người vợ xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị.

19/08/2017 03:05 PM
1,013

Ở thời điểm hiện tại, Hùng Hân Hân có cuộc sống an nhàn viên mãn bên người vợ xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị.  

Từng òa khóc khi tát Lý Liên Kiệt

Sinh năm 1962 tại Quảng Tây, Trung Quốc, Hùng Hân Hân là cái tên được nhiều cao thủ võ lâm nể phục và kính trọng.

Bắt đầu đền với võ thuật vào năm 12 tuổi, Hùng Hân Hân được đánh giá là ngôi sao có khả năng thực chiến. 15 tuổi, với khả năng võ thuật, Hùng Hân Hân được giới thiệu làm diễn viên đóng thế cho nhiều ngôi sao võ thuật trong các cảnh nguy hiểm.

Cuộc sống của ngôi sao võ thuật từng tát Lý Liên Kiệt đến xây xẩm mặt mũi - Ảnh 1Phóng to

Việc đóng thế mang lại cho Hùng Hân Hân một khoản tiền ổn định để giúp đỡ gia đình. Thời kỳ đầu, Hùng Hân Hân đóng thế cho nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Châu Nhuận Phát. Có thời gian, anh chuyện phụ trách đóng các vai hành động không bao giờ thấy mặt.

Dần dần, khả năng võ thuật của ông lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Năm 1991, Hùng Hân Hân được mời đóng vai Quỷ Thất Cước trong Hoàng Phi Hồng cùng Lý Liên Kiệt. Vai diễn Quỷ Thất Cước của Hùng Hân Hân nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả lẫn giới chuyên môn. Nhiều người phải thừa nhận rằng, nhiều năm qua đi không ai có thể vượt qua cái bóng Quỷ Thất Cước mà Hùng Hân Hân thể hiện.

Cũng nhờ nhân vật này, dù nhiều năm qua đi, người ta vẫn hay gọi Hùng Hân Hân với cái tên trìu mến - Thất Ca. 

Nhớ lại vai diễn của cuộc đời mình, Hùng Hân Hân chia sẻ, ông ấn tượng nhất là phân cảnh phải tát Lý Liên Kiệt. Do yêu cầu của đạo diễn, Hùng Hân Hân phải thực hiện cảnh tát này rất nhiều lần để đảm bảo sự chân thật.

Tuy nhiên, do mối quan hệ của Lý Liên Kiệt và Hùng Hân Hân ở ngoài rất tốt nên mỗi lần giơ tay lên tát ông lại không thể nào thể hiện hết được yêu cầu mà đạo diễn mong muốn.

Cuối cùng, đạo diễn Từ Khắc đã phải nổi cáu và buộc Hùng Hân Hân phải diễn hết sức mình. Được sự động viên của Lý Liên Kiệt, Hùng Hân Hân đã dồn hết sức để thể hiện cảnh tát và kết quả là khiến cậu bạn bị xa xẩm mặt mày. Cảnh quay thành công còn Hùng Hân Hân lại òa khóc. 

Hôm ấy, cả trường quay đều ngỡ ngàng vì người bị tát là Lý Liên Kiệt thì không nhỏ lệ, mà người khóc rống lên lại là Hùng Hân Hân.

Nhiều năm qua đi, mỗi lần có dịp gặp lại Lý Liên Kiệt và Hùng Hân Hân đều nhắc lại chuyện này và phì cười. 

Cuộc sống của ngôi sao võ thuật từng tát Lý Liên Kiệt đến xây xẩm mặt mũi - Ảnh 2Phóng to

Trong sự nghiệp phim ảnh của mình, kỷ niệm đóng phim cùng Triệu Văn Trác cũng khiến Hùng Hân Hân không thể nào quên. Hùng Hân Hân từng có dịp hợp tác cùng Triệu Văn Trác trong bộ phim võ hiệp Đoạn Đao Khách. 

Khi đóng phim, Triệu Văn Trác luôn ngại ngùng vì Hùng Hân Hân là đàn anh nên các cảnh phim bị không chân thực. Lúc này, Hùng Hân Hân mới gặp và nói chuyện riêng với Triệu Văn Trác rằng các cảnh quay cần phải ra tay hết sức để khán giả không nghĩ là mình "diễn" trước ống kính.

Nghe lời đàn anh, có một cảnh quay Triệu Văn Trác đã ra tay thật mạnh và khiến đàn anh hôn mê suốt 2 ngày.

Nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood

Sau thời gian dài ghi dấu ấn với phim ảnh, Hùng Hân Hân lui về hậu trường làm chỉ đạo võ thuật. Tuy nhiên may mắn chưa tìm đến với Hùng Hân Hân ngay khi đó bởi Hong Kong từ lâu đã là kinh đô của các nhà chỉ đạo võ thuật. Ngày ấy, tại Hong Kong, rất nhiều nhà chỉ đạo võ thuật đã thành danh nên đất dụng võ cho Hùng Hân Hân chưa nhiều.

 Cảm thấy Hong Kong không phải là nơi thuận tiện để phát triển sự nghiệp, Hùng Hân Hân đã quyết định tới Hollywood để tìm cơ hội. 

Và Hùng Hân Hân đã đúng khi nhanh chóng ghi dấu ấn của mình đối với điện ảnh Hollywood. Ông trở thành nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood với những lời khen từ các nhà phê bình thế giới.

Cuộc sống của ngôi sao võ thuật từng tát Lý Liên Kiệt đến xây xẩm mặt mũi - Ảnh 3Phóng to

Từ Hollywood trở về, Hùng Hân Hân chuyển sang công việc đạo diễn, ông hi vọng có thể thay đổi cách nhìn của người dân Trung Quốc về phim võ thuật hành động.

Các bộ phim do anh đạo diễn được nhiều khán giả yêu thích như Chiến vô song, Năm tháng huy hoàng, Thập đốn thích khách…

Không chỉ có đường sự nghiệp thuận lợi, Hùng Hân Hân còn có cuộc sống đời tư vô cùng viên mãn. Giữa đỉnh cao vinh quang, anh gặp nàng Hoa đán một thời của VTB là Thái Gia Lợi. Hai người nhanh chóng cảm mến đối phương và quyết định kết hôn không lâu sau đó.

Chuyện tình yêu trọn vẹn có cái kết hạnh phúc là một cô con gái xinh xắn. 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý