Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm

daikieu daikieu @daikieu

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm

Dàn diễn viên chính của Trái tim mùa thu đình đám ngày nào giờ đây đã trở thành những nghệ sĩ giàu sang, quyền lực và có cuộc sống viên mãn.

26/06/2017 09:03 PM
6,480

Dàn diễn viên chính của “Trái tim mùa thu” đình đám ngày nào giờ đây đã trở thành những nghệ sĩ giàu sang, quyền lực và có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Trái tim mùa thu” (Autumn in My Heart) là loạt truyền hình dài tập đầu tiên trong series phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho, được công chiếu lần đầu vào mùa thu năm 2000 trên đài truyền hình KBS (Hàn Quốc). Với nội dung kể về tình yêu của một cặp anh em nuôi bị chia cắt, tác phẩm được xem là bệ phóng đưa dàn diễn viên trở thành những ngôi sao với sự nghiệp rực rỡ.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 1Phóng to

Xoay quanh chuyện tình tay ba đầy éo le giữa Joon Suh (Song Seung Hun), Eun Suh (Song Hye Kyo) và Han Tae Suk (Won Bin), Trái tim mùa thu không chỉ là “bom tấn” màn ảnh nhỏ thời bấy giờ, với tỷ suất theo dõi trung bình gần 40% mà đây còn được xem là cột dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của bộ ba diễn viên chính. Đây cũng là tác phẩm tiên phong cho trào lưu làm phim “ung thư, chết chóc” thống trị màn ảnh Hàn thời gian dài.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 2Phóng to

17 năm sau “Trái tim mùa thu”, dàn sao chủ lực giờ đây đã trở thành những “ông hoàng, bà chúa” quyền lực của làng giải trí Hàn.

Ngần ấy năm hết mình trên phim trường, lăn lộn trong showbiz đầy cạm bẫy, họ giờ đây không chỉ nổi tiếng mà còn giàu có, đức hạnh, được công chúng tôn trọng. Có người tự tích lũy cho mình khối tài sản khổng lồ qua nhiều năm, song cũng có người may mắn tìm được chỗ dựa vững chắc, sống không sầu không lo.

Song Hye Kyo (Eun Suh)

Trái tim mùa thu là một trong những bộ phim giúp Song Hye Kyo ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Cô tham gia bộ phim khi mới 18 tuổi. Trước đó nữ diễn viên chỉ xuất hiện trong một số phim truyền hình khác với vai diễn phụ. Cô gái có gương mặt mộc đẹp nhất xứ sở kim chi đã nhanh chóng chiếm trọn tình yêu thương của khán giả khi tham gia vào dự án loạt phim 4 mùa kinh điển trên màn ảnh Hàn Quốc.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 3Phóng to

Sau Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo nhanh chóng trở thành diễn viên sáng giá được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất săn đón. Thành công nối tiếp thành công, hàng loạt dự án như All In, Full House, Today, The World They Live In... và nhiều phim điện ảnh nổi tiếng khác đã giúp cô nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A và nổi tiếng khắp Châu Á.

Sự nghiệp của cô nở hoa, đi kèm với đó là danh vọng và giàu sang. Sau “Hậu duệ mặt trời” năm 2016, Song Hye Kyo trở lại ngoạn mục sau thời gian đương đầu với dư luận từ scandal trốn thuế. Giờ đây, một lần nữa nữ diễn viên trở thành nghệ sĩ quyền lực, được yêu mến và ủng hộ tại nước nhà.

Là một trong những ngôi sao Hallyu được ngưỡng mộ nhất Trung Quốc, Song Hye Kyo cũng kiếm lợi nhuận khổng lồ từ thị trường này. Riêng trong năm 2015, nữ diễn viên bỏ túi khoảng 2,4 tỷ won (40 tỷ VND) nhờ đóng phim cũng như các hoạt động khác tại Trung Quốc.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 4Phóng to

Cát-xê của Song Hye Kyo luôn nằm ở mức cao nhất bên cạnh những cái tên đình đám khác như Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae. Từ năm 2013 đến nay, cát-xê quảng cáo và đóng phim của Song Hye Kyo đã tăng lên gần chục lần và con số này càng khủng khiếp hơn khi sức nóng của “Hậu duệ mặt trời” lên đến đỉnh điểm vào đầu năm 2016.

Với những khoản thu nhập khổng lồ suốt quãng thời gian hoạt động hàng chục năm trong làng giải trí, Song Hye Kyo đầu tư thông minh vào bất động sản, nắm trong tay hàng loạt căn hộ, biệt thự cao cấp đến choáng ngợp. Điều này giúp cô trở thành “đại gia bất động sản” lớn của showbiz Hàn năm 2016, chỉ đứng sau vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 5Phóng to

Căn hộ Song Hye Kyo mua gần đây có giá 9 tỉ won (hơn 167 tỉ đồng) thuộc khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong, Seoul. Đây là một trong những khu dân cư cao cấp nhất được mệnh danh là Beverly Hills của Hàn Quốc.

Giàu có là vậy, cuộc sống lại giản dị đến mức hoàn hảo, song nữ diễn viên vẫn luôn khiến người hâm mộ tò mò về chuyện tình cảm của mình. Ngoài mối tình công khai cùng Lee Byung Hun “lắm tài nhiều tật” và chuyện tình đẹp như mơ cùng tài tử Hyun Bin, Song Hye Kyo giờ đây vẫn chưa thật sự tìm được nửa kia của đời mình.

Song Seung Hun (Chul Seo)

Trước khi tham gia Trái tim mùa thu, Song Seung Hun đã được khán giả biết đến qua bộ phim Hạnh phúc bên nhau. Sau khi rời quân ngũ, Song Seung Hun tham gia một số phim khác như Phía đông vườn Địa Đàng, My Princess, Time Slip Dr. Jin, When a Man Falls in Love... và đều giành được những thành công đáng kể.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 6Phóng to

Tuy không được truyền thông nước nhà ưu ái, nhưng tại Trung Quốc nam diễn viên lại được săn đón nhiệt tình. Theo ước tính, sau khi đi nghĩa vụ quân sự, cát-xê đóng phim của Song Seung Hun có dấu hiệu giảm, nhưng vẫn rơi vào mức 2,1 triệu NDT (hơn 7 tỉ đồng).

Đến năm 2015, cát-xê cho mỗi hoạt động của Song Seung Hun tại Đại Lục tăng lên gấp 4 lần, rơi vào khoảng 7,6 triệu NDT (gần 25 tỉ đồng) do làn sóng Hallyu phát triển mạnh mẽ hơn.

Về mặt kinh tế, Song Seung Hun cũng là nghệ sĩ mát tay trong việc đầu tư bất động sản. Nam diễn viên thu mua một căn biệt thự rộng hơn 166 mét vuông tại ở Seoul vào năm 2011 từ chị gái của Chủ tịch tập đoàn LG, giá của căn nhà tăng cao sau khi anh chuyển đến sinh sống. Song Seung Hun còn sở hữu một tòa nhà ở Jamwon-dong, Seoul, có giá 11 triệu đô la (gần 250 tỉ đồng). Sau gần 6 năm, giá trị tòa nhà này đã tăng lên thành 292 tỉ đồng.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 7Phóng to

Tòa nhà ở Jamwon-dong, Seoul của Song Seung Hun.

Năm 2015 Song Seung Hun công khai hẹn hò Lưu Diệc Phi. Mối tình của anh và “Thần tiên tỷ tỷ” được đông đảo khán giả Hoa - Hàn theo sát từng động thái. Hai người xứng đôi vừa lứa về cả sắc đẹp, tài năng lẫn tiềm lực kinh tế.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 8Phóng to

Chuyện tình cảm của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Tuy gần đây có nhiều tin đồn xoay quay việc cặp đôi như chia tay trong lặng thầm sau khi bộ phim “ Tình yêu thứ 3” của hai người kết thúc, tin đồn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun “đường ai nấy đi” vì chuyện tình đồng tính của cô cùng bạn gái cũ,... liên tục xuất hiện, khiến fan vô cùng bất an. Giờ đây, khán giả chỉ mong chờ vào một ngày, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi tuyên bố kết hôn, để lại một “happy ending” trong làng giải trí Hàn - Trung.

Wonbin (Tae Suk)

Khi tham gia Trái tim mùa thu, Wonbin trong vai Jae Suk đã nhận được trọn vẹn tình cảm của khán giả yêu phim Hàn Quốc. Hình ảnh chàng trai si tình nhiều năm ôm mộng đơn phương với Eun Seol (Song Hye Kyo) khiến người xem cảm động. Với ngoại hình điển trai, lối diễn xuất nhẹ nhàng nhưng tràn đầy cảm xúc, nhân vật Jae Suk đã được Won Bin thể hiện một cách trọn vẹn và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 9Phóng to

Trong dàn sao “Trái tim mùa thu”, Won Bin có lẽ là người thầm lặng nhất, song cuộc sống của anh có lẽ lại đáng ngưỡng mộ nhất. Nói về sự nghiệp diễn xuất, nam tài tử điển trai rất ít khi đóng phim, nhưng cứ tham gia vào tác phẩm nào thì nó lại đạt thành công vang dội.

Tuy bản thân không xuất hiện nhiều trên mặt báo, nhưng thông tin về chuyện tình cảm và khối tài sản của Won Bin lại luôn được công chúng quan tâm. Năm 2010, anh thu về 700 - 800 triệu won (13 - 15 tỉ đồng) cát-xê quảng cáo. Gần 6 năm không tham gia đóng phim, Won Bin vẫn được bầu chọn là ngôi sao kiếm được tiền nhiều từ các hợp đồng quảng cáo. Đây được coi là một kỳ tích trong giới nghệ sĩ Hàn.

Về gia tài, Won Bin cũng nằm trong đội ngũ đại gia bất động sản của showbiz, khi sở hữu những căn biệt thự không chỉ đắt mà còn lạ về mặt thiết kế: Một tòa nhà ở Seongsoo-dong trị giá gần 60 tỉ đồng (tăng giá sau khi Won Bin chuyển vào), một căn biệt thự nhà ở trị giá 3,5 tỉ won (tương đương với 66 tỉ đồng), 42nd Route House - căn biệt thự đặc biệt nổi tiếng tại Hàn Quốc được chuyên gia từng thiết kế nhà của Jennifer Lopez xây dựng cho Won Bin theo ý tưởng của nam tài tử - nhận giải kiến trúc quốc gia và trở thành địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hàn Quốc,...

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 10Phóng to

Những khu bất động sản hoành tráng cả về kiến trúc và giá trị đều thuộc quyền sở hữu của Won Bin.

Tháng 7/2013, Won Bin tuyên bố hẹn hò cùng nữ diễn viên Lee Na Young, hai người họ luôn được ngưỡng mộ vì chuyện tình giản đơn, mộc mạc. Là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất làng giải trí, nhưng Won Bin lại khiến khán giả “bật ngửa” khi tổ chức đám cưới siêu rẻ cùng người bạn đời xinh đẹp. Đám cưới chỉ vỏn vẹn 20 triệu đồng diễn ra vào ngày 30/5/2015 tại một vùng quê thuộc Jeongseon, Kangwondo. Hiện, Won Bin đã chào đón con trai đầu lòng ra đời vào ngày 19/12/2015.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 11Phóng to

Đám cưới siêu tiết kiệm của Won Bin cùng Lee Na Young khiến khán giả vừa ngạc nhiên lại vừa ngưỡng mộ vì sự giản dị, mộc mạc.

Han Chae Young (ác nữ Shin Ae)

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 12Phóng to

Từng được truyền thông nước Hàn ca ngợi là “búp bê gợi cảm” của xứ sở kim chi, Han Chae Young bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu. Sau Trái tim mùa thu, sự nghiệp diễn xuất của Han Chae Young mới bước sang trang mới. Có nhan sắc và tài năng, suốt nhiều năm sau đó, Han Chae Young luôn nằm trong danh sách sao hạng A khi cát-sê của cô thường xấp xỉ 36.000 USD (hơn 817 triệu đồng) cho một tập phim.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 13Phóng to

Cuộc hôn nhân của Han Chae Young cùng doanh nhân người Mỹ - Hàn Choi Dong Joon khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Anh này không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh bao, mà còn là một doanh nhân giàu có điều hành công ty riêng tại nước ngoài và xuất thân từ một gia đình rất giàu mạnh về tài lực. Trước đây, Choi từng là một diễn viên trong những năm 1990.

Khi cầu hôn Han Chae Young, Choi Dong Joon đã tặng cô chiếc nhẫn kim cương 5 carat và chiếc siêu xe Mercedes Benz S500 trị giá 2 tỉ won (40 tỉ đồng). Theo chuyên gia, chiếc nhẫn này có giá tương đương với một căn hộ rộng 1067 mét vuông tại Gangnam. Ngoài ra, hai vợ chồng còn sống trong một tòa nhà chung cư đắt đỏ bậc nhất khu phố nhà giàu Gangnam, Seoul. Nữ diễn viên cùng chồng đón nhận con trai quý tử vào tháng 8/2013. Gia đình ba người hạnh phúc hưởng thụ cuộc sống giàu sang, không lùm xùm, thị phi.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 14Phóng to

Tuy không phải là một diễn viên được yêu thích, nhưng Han Chae Young lại rất biết cách kinh doanh, đầu tư vào nhà đất. Năm 2012, truyền thông tiết lộ, Han Chae Young sở hữu một khu biệt thự được gọi là "trong mơ", rộng 557m2, đối diện bờ sông Hàn ở vùng Chungdamdong, có trị giá lên đến 5 triệu USD (khoảng 113 tỉ đồng). Ở thời điểm đó, biệt thự riêng của Bae Young Joon cũng không đắt tiền bằng nhà của cô.

Han Chae Young là một trong những ngôi sao hạng A đầu tiên dám chi tiền mua nhà đắt đỏ và đầu tư kĩ lưỡng cho nội thất. Sàn nhà căn hộ của vợ chồng Han Chae Young đều được ốp bằng đá cẩm thạch Ý. Đèn chùm, đèn ngủ trong nhà đều được kết thành từ pha lê Swarovski cao cấp trị giá hết 15 triệu won (303 triệu đồng). Phòng ngủ ốp gỗ, có cửa sổ nhìn ra khu nhà giàu Cheongdam-dong. Nhà bếp chính được trang bị các thiết bị cao cấp của Đức.

Cuộc sống vương giả của dàn sao “Trái tim mùa thu” sau 17 năm - Ảnh 15Phóng to

Biệt thự cao cấp của Han Chae Young với thiết kế thanh lịch và tầm nhìn đối diện sông Hàn.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý