Cưới nhau 2 tháng, cô vợ còn trinh bỗng dưng mang thai 3 tháng tuổi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cưới nhau 2 tháng, cô vợ còn trinh bỗng dưng mang thai 3 tháng tuổi

Đêm tân hôn tôi mãn nguyện vì vợ còn trinh. Tôi nghĩ mình là người đàn ông hạnh phúc nhất cho đến khi nhìn thấy quyển sổ khám thai của vợ thì tất cả dường như tan vỡ...

20/06/2016 11:21 AM
5,453

Tôi cứ ngỡ rằng cuộc đời mình may mắn khi gặp và yêu được người xinh đẹp như em. Tuy thời gian tìm hiểu và yêu nhau còn quá ngắn nhưng tôi tin mình đã lựa chọn đúng người. Bên cô ấy có bao chàng trai vây quanh tôi sợ nếu không cưới sớm thì sẽ bị họ cướp mất.

Ngày tôi đưa em về nhà ra mắt, gia đình tôi đều ngỡ ngàng vì em quá trắng trẻo và xinh xắn. Ai cũng nói tôi khéo chọn, em e lệ trước mặt mọi người. Chị gái tôi cứ trêu: “Cưới gấp đi, chị thấy được đó”.

Chúng tôi cưới nhau chóng vánh khi cô ấy nhận lời yêu được 1 tháng, còn riêng tôi tôi đã tán tỉnh nhắn tin cho cô ấy từ nửa năm nay rồi. Đám cưới diễn ra theo đúng ý nguyện của vợ, tôi hạnh phúc miên man hãnh diện khi sánh bước bên người phụ nữđó.

vochong-xahoi.com.vn-1466065213

(Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn tôi hồi hộp chờ đợi cuối cùng cũng đã đến, nhưng vợ kêu cô ấy hơi đau bụng nên bảo tôi nhẹ nhàng tôi. Tôi làm đúng ý vợ, nhìn giọt máu rơi ra trên ga giường tôi mãn nguyện ôm em vào lòng. Thú thật tôi không nghĩ rằng em vẫn giữ gìn nó cho tôi. Tôi không quá quan trọng chuyện trinh tiết, nhưng vợ còn trinh thì tôi càng yêu càng hạnh phúc hơn.

Khi vợ loay hoay trong nhà tắm thì tôi đã say giấc nồng, hôm đó tôi uống khá nhiều nên hơi mệt. Niềm vui của tôi và gia đình nhân lên gấp bội khi vợ thông báo có bầu.

Mọi người cứ bảo tôi “nhạy” thế, tôi hạnh phúc cười trừ. Tôi bảo đưa vợ đi khám nhưng cô ấy nói ở cạnh cơ quan cô ấy có 1 phòng khám nên tiện thể đi làm cô ấy qua đó khám luôn.  Tôi mỉm cười: “Vậy cũng được, nhưng lần sau em nhớ cho anh đưa em đi khám nhé, anh muốn biết con của chúng ta phát triển như thế nào.

Bố mẹ biết có cháu nội mừng lắm, ông bà chăm chút vợ tôi từng chút một. Vợ thích ăn gì cũng mua và nấu cho ăn. Khi vợ thông báo với tôi con phát triển khỏe mạnh, ai cũng mừng lắm. Lúc đó chúng tôi lấy nhau mới được gần 2 tháng và cô ấy thông báo cái thai đã được 8 tuần tuổi vì tính cả 2 tuần của chu kỳ kinh trước hay gì đó. Tôi nghe đại loại là vậy. Tôi tin tưởng vợ nên không lăn tăn gì nhiều.

Cho đến 1 hôm tôi định âm thầm bỏ ít tiền vào ví vợ để cô ấy chi tiêu thì vô tình nhìn thấy cuốn sổ khám thai cuộn tròn lại trong túi xách. Tôi tò mò mở ra xem thì thấy kết quả khác hẳn với những gì vợ nói. Cái thai đã được 13 tuần chứ không phải 8 tuần như vợ nói, ngày tháng đi khám trùng với ngày cô ấy báo tin cho tôi.

Tôi hoang mang vô độ, tại sao lại thế này. Tên người đi khám rõ ràng là tên vợ tôi. Nhưng chúng tôi mới cưới được 2 tháng vậy tại sao thai lại được 13 tuần được, chẳng lẽ cô ấy mang bầu trước ư? Nhưng rõ ràng đêm tân hôn cô ấy vẫn còn trinh mà. Đầu tôi đau như búa bổ, cố nghĩ mãi nhưng chẳng hiểu tại sao.

vo-chong-cam-dong-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Lẽ nào cô ấy dùng màng trinh giả và việc cô ấy đồng ý lấy tôi chóng váng thế này có khi nào là để bưng bít cái thai. Tôi nhớ lai ngày trước chính vợ là người bóng gió muốn có 1 gia đình, 1 bến đỗ giờ cô ấy cũng không muốn yêu cho vui nữa. Khi đó nghe đến đó tôi liền mỉm cười hạnh phúc và cầu hôn cô ấy ít lâu sau đó. Giờ xâu chuỗi lại tôi dường như ngẫm ra mình đã là kẻ đổ vỏ cho người khác.

Hôm đó tôi hẹn vợ ra 1 nơi riêng tư nói chuyện, tôi rất giận. Trước mặt tôi vợ quỳ gối van xin, cô ấy bảo cô ấy làm vậy vì bất đắc dĩ. Cô ấy không muốn giết đứa trẻ vô tội đó nên mới cắn răng làm vậy.

- Em không có quyền cầu xin anh tha thứ, nhưng xin anh hãy cho em thêm chút thời gian, bao giờ sinh con xong em sẽ đi. Giờ em mà ra đi như vậy, bố mẹ em sẽ chết mất. Em xin anh đó ông xã à.

Tôi đơ cứng hết người, tôi không nghĩ mình lại bị dắt mũi 1 cách trắng trợn như vậy. Tôi đã hạnh phúc đến nhường nào khi biết mình đã làm bố, nhưng giờ thì sao chứ? Tôi vừa tức giận vừa thương hại cô ấy. Tôi biết phải làm gì đây, nên bắt cô ấy bỏ đứa con ấy đi hay cho nó 1 cơ hội sống. Tôi nên chấp nhận sự thật và im lặng sống tiếp hay là ly hôn. Đầu óc tôi rối bời đến phát điên, đã mấy hôm tôi chìm trong men rượu. Nhưng càng say tôi càng bế tắc, xin hãy cho tôi lời khuyên. Tôi nên làm thế nào đấy?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý