"Cứu cha con trước đi" - Lời nói xúc động của cậu bé 6 tuổi sau tai nạn xe làm tan chảy trái tim

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Cứu cha con trước đi" - Lời nói xúc động của cậu bé 6 tuổi sau tai nạn xe làm tan chảy trái tim

Nhìn thấy cha mình nằm im bất động sau tai nạn xe máy, cậu bé đã nghĩ rằng ông đã thăng thiên và lòng lo lắng cho cha đã át cả cơn đau đớn của bản thân.

21/06/2017 01:08 AM
807

Nhìn thấy cha mình nằm im bất động sau tai nạn xe máy, cậu bé đã nghĩ rằng ông đã "thăng thiên" và lòng lo lắng cho cha đã át cả cơn đau đớn của bản thân.

Một cậu bé 6 tuổi người Trung Quốc đã làm xúc động tâm hồn của nhiều cư dân mạng sau khi xuất hiện trong một video trực tuyến về cảnh cấp cứu người bị thương sau một tai nạn giao thông đường bộ của cả hai cha con.

Người cha và con trai, hiện vẫn chưa xác định được danh tính, đèo nhau trên một chiếc xe tay ga đang lưu hành ở Tân Dư, tỉnh Giang tây, thuộc Đông Nam Trung Quốc. Tai nạn xảy ra làm chiếc xe máy đâm vào bục vỉa hè và hất tung cả hai cha con xuống đường.

Một người qua đường đã quay lại được cảnh cấp cứu sau tai nạn và tải đoạn video đó lên mạng.

"Cứu cha con trước đi" - Lời nói xúc động của cậu bé 6 tuổi sau tai nạn xe làm tan chảy trái tim - Ảnh 1Phóng to

Bố đứa trẻ nằm bất động trên đường sau tai nạn xe máy.

Trong clip, người ta trông thấy đứa trẻ đang ngồi bên lề đường, khuôn mặt đầy máu, trong khi cha bé thì nằm bất động giữa những mảnh vỡ của chiếc xe tay ga. Khi xe cứu thương đến hiện trường, các nhân viên y tế đã ngay lập tức chú ý đến đứa trẻ. Tuy nhiên, cháu bé đó lại làm điều ngoài mọi người phán đoán.

Gần như không kêu khóc vì đau đớn và sợ hãi như những đứa trẻ khác cùng độ tuổi, cháu bé lại chỉ vào cha mình và kêu lên với bác sĩ "Cứu cha con trước đi".

Không lâu sau, cảnh quay cho thấy người đàn ông tỉnh lại, một y tá đỡ anh ta đi với gương mặt bị nhiều vết rách.

Mặc dù có một bị cuốn băng quanh đầu nhưng các bác sĩ cho hay, vết thương của cháu bé không nặng.

Khi được hỏi, lúc đã ở bệnh viện, về việc giải thích tại sao lại phản ứng như vậy, cháu bé đã nói: "Cháu thấy bố nằm trên mặt đất và nghĩ rằng bố đã chết, do vậy cháu muốn mọi người cứu bố cháu trước, bởi vì cháu rất yêu bố."

Người cha rất tự hào nói rằng lúc đó anh có nghe thấy con trai mình yêu cầu bác sĩ cứu bố. Anh nói: "Tôi rất xúc động. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con trai của tôi lại có thể dũng cảm đến vậy."

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý