Đã có bản jailbreak iOS 8.1 đến 8.3 cho iPhone, iPad

moclan05 moclan05 @moclan05

Đã có bản jailbreak iOS 8.1 đến 8.3 cho iPhone, iPad

Sau thời gian dài chờ đợi, người dùng iOS 8.3 có thể jailbreak thiết bị của mình để tuỳ biến và sử dụng các công cụ trên iPhone, iPad.

24/06/2015 09:38 AM
1,054

Nhóm hacker Trung Quốc TaiG vừa phát hành công cụ jailbreak các phiên bản iOS 8.1.3 đến 8.3. Đây là bản jailbreak untethered (không yêu cầu người dùng phải nối cáp với PC sau khi khởi động lại và máy jailbreak xong không gặp tình trạng treo táo khi hết pin).

ban8-xahoi.com.vn-1435109870 

Trình tự jailbreak iOS 8.1- 8.3 bằng công cụ của nhóm TaiG.

Đây là tin vui với người dùng iPhone, iPad bởi từ khi Apple phát hành iOS 8.1 đến nay, nhiều nhóm hacker nổi tiếng như Pangu, Redsn0w và chính TaiG cũng bất lực trong việc tìm ra lỗ hổng. Trong thời gian người dùng chờ phương án jailbreak, nhiều nhóm tin tặc đã tung ra các công cụ giả mạo nhằm lừa tiền hoặc chiếm đoạt thông tin từ những người dùng thiếu cảnh giác.

Để jailbreak cho iOS 8.1 đến 8.3, người dùng có thể tải về công cụ TaiG V2.0 tại đây. Phần mềm này hoạt động tốt nhất với iTunes 12.0.1 bản cho Windows. Nếu báo lỗi driver, người dùng có thể tải và cài thêm driver 64bit cho iTunes tại đây. 

Sau khi tải và cài đặt đầy đủ các công cụ cần thiết, người dùng cần vào mục Settings của iPhone/iPad để tắt passcode. Sau đó vào Settings/iCloud/Find My iPhone để tắt tính năng này.

Tiếp đến, người dùng cần chạy công cụ TaiG và kết nối thiết bị với máy tính. Kế đó, bạn cần nhấn "start" để bắt đầu jailbreak. Sau khi người dùng nhận được thông báo "jailbreak succeeded", quá trình này hoàn tất.

Theo khuyến cáo từ TaiG, người dùng nên backup lại dữ liệu trước khi tiến hành jailbreak. Sau khi hoàn thành, nếu thiết bị báo hết dung lượng bộ nhớ (storage almost full), chỉ cần chạy Cydia lỗi này sẽ được khắc phục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý