Đã ngồi lên xe hoa tiền tỷ nhưng tôi vẫn quyết tâm bước xuống hủy hôn khi thấy chồng có hành động đó với bố mình

mesu mesu @mesu

Đã ngồi lên xe hoa tiền tỷ nhưng tôi vẫn quyết tâm bước xuống hủy hôn khi thấy chồng có hành động đó với bố mình

Lúc tôi vào trong xe rồi, bố vẫn cố bước vào theo để đưa cho cái khăn mùi xoa cho lau nước mắt. Nào ngờ, bố tôi vừa bước một chân lên xe, con rể liền kéo ông giật lại.

29/08/2016 03:17 PM
6,797

Tôi và chồng trải qua gần 2 năm yêu nhau mới đi tới hôn nhân. Anh là người đàn ông có tài và có chí và yêu tôi hết lòng, tuy nhiên nhiên anh lại nóng tính, gia trưởng thích áp đặt người khác. Thậm chí có lần tôi đã muốn chia tay vì không thể chịu được cái tính khí đó của anh nhưng rồi anh lại rối rít xin lỗi, anh nói tôi thông cảm vì ở công ty anh dạo đó nhiều việc đau đầu nên tính khí mới thất thường như thế. Anh hứa sẽ sửa chữa mong tôi đừng bỏ anh.

Thời gian sau thấy anh đúng là có thay đổi theo chiều hướng tích cực. Công việc của anh cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Sau khi giúp sếp kí được hợp đồng lớn anh được thăng chức và mua luôn được chiếc xe gần hai tỉ. Anh nói muốn làm đám cưới ngay với tôi vì anh đi xem thầy rồi, tôi và anh rất hợp. Thậm chí thầy còn bảo tôi có số vượng phu, sẽ giúp chồng thăng tiến về công danh và vợ chồng sẽ hạnh phúc mãi mãi.

ep-vo-ngu-voi-sep-gia-de-tien-than-blogtamsuvn-3

Có lần tôi đã muốn chia tay vì không thể chịu được cái tính khí đó của anh
nhưng rồi anh lại rối rít xin lỗi, (Ảnh minh họa
)

Nghĩ cũng tới tuổi lấy chồng, anh lại yêu thương chiều chuộng tôi hết lòng. Bố mẹ cũng động viên có người đàn ông hết lòng như thế thì đừng nên bỏ qua. Vậy là cuối năm đó anh đưa bố mẹ về nhà tôi xin phép làm đám cưới. Tuy nhiên gần tới ngày cưới thì hai đứa xảy ra bất đồng quan điểm. Anh muốn tổ chức đám cưới ở thành phố luôn, chứ không muốn đón dâu xa:

- Đi xa mệt lắm, em bảo bố mẹ và họ hàng lên là được, mình thuê xe cho các cụ.

- Thế sau đó có về quê báo hỉ không?

- Thôi cưới thế là được rồi, có bố mẹ và bạn bè công ty trên này là xong. Anh ngại đi lại, hôm về nhà em nói chuyện người lớn anh mất toi đôi gương rồi, đám cưới nhỡ mà bọn nó lấy gạch đập xe thì làm sao. Vừa mới mua được 5 tháng.

- Hóa ra là anh tiếc cái xe của anh, anh sợ hỏng xe đúng không. Thế thì khỏi cưới, nếu anh không tổ chức đón dâu như mọi người cưới thì thôi, kể cả nói chuyện người lớn rồi cũng thôi.

Thấy tôi khăng khăng như vậy. Cuối cùng anh cũng đành xuống nước và chiều theo ý tôi. Để đỡ phải đi lại tôi đồng ý gộp ăn hỏi và đón dâu vào một ngày. Anh cũng không khó chịu gì nữa nên nghĩ mọi chuyện suôn sẻ.

Hôm đón dâu, họ hàng làng xóm ai cũng vui vẻ tới chúc mừng vì tôi là đứa con gái đầu tiên trong làng lấy được chồng thành phố mà nhà chồng lại còn giàu có, chồng đưa hẳn xe hoa tiền tỷ về đón dâu. Bố mẹ tôi cũng không có điều kiện nhiều nhưng vẫn cố gắng mua cho con gái cái kiềng 1 cây vàng trao trong ngày cưới cho con đỡ tủi.

Nghĩ mà thương bố mẹ vô cùng, bố mẹ nuôi ăn học cũng chưa báo hiều được nhiều mà đã đi lấy chồng rồi. Dự định sau đám cưới, thu xếp công việc xong xuôi tỗi sẽ bảo chồng mời bố mẹ lên thành phố chơi. Chồng đón tôi từ nhà ra xe, đoạn đường đi bộ khoảng gần 20m, tôi đã thấy thái độ anh không vui rồi. Anh vừa đi vừa nhìn đường nhăn nhó rồi chê đường đất bẩn nọ kia.

dem-tan-hon-blogtamsuvn-41

“Bố không phải nói gì nữa. Em thật không ngờ anh lại là con người như vậy”
(Ảnh minh họa
)

Tôi thì lúc đó kiểu cô dâu về nhà chồng xa cứ khóc lóc chứ cũng không để ý. Bố tôi thấy con khóc thì thương cứ để ý rồi muốn đưa cho con cái khăn. Lúc tôi vào trong xe rồi, bố vẫn cố bước vào theo để đưa cho cái khăn mùi xoa cho con lau nước mắt. Nào ngờ, bố tôi vừa bước một chân lên xe, chồng tôi liền kéo ông giật lại. “Bố ngồi xe dưới kia mà, xe này dành cho cô dâu chú rể. Bố chẳng nhìn gì cả, chân toàn đất bẩn thế kia mà bước vào cái xe con vừa mới rửa hôm qua, bẩn hết cả xe rồi”.

Rồi anh ta cúi xuống lấy giẻ phủi phủi đất dưới sàn trước con mắt sững sờ của cả bố và tôi. Bố tôi ái ngại phân vua: “Bố chỉ định đưa cho con Lan cái khăn mùi xoa thôi, bố…”. Tôi biết bố tôi chuẩn bị nói lời xin lỗi con rể nhưng tôi đã không để ông nói lời đó.

“Bố không phải nói gì nữa. Em thật không ngờ anh lại là con người như vậy. Anh coi cái xe hơn cả bố vợ anh thì thôi anh mang nó về mà ôm mà giữ mà sống cùng, không cần phải cưới vợ nữa đâu”.

Tôi bước xuống xe, tuyên bố hủy hôn rồi kéo bố đi về trước sự ngỡ ngàng của cả hai họ. Anh níu tôi lại nhưng tôi đã quyết định rồi, thà chấm dứt lúc này còn hơn là về sống chung thì cũng khổ cả đời. Đang rước dâu mà anh đã chẳng coi bố vợ ra gì thì cưới về cưới rồi chắc chẳng bao giờ anh thèm bước chân về nhà vợ nữa. Tôi thà có tiếng với dân làng còn hơn lấy một người như thế.

>> Bước chân vào cửa nhà chồng đại gia nhưng vẫn quyết trở ra khi nghe mẹ chồng nói câu ấy

Xem thêm

  • Chồng lẳng lặng bỏ đi khi vô tình thấy mẹ mình đổ cả xô dầu mỡ lên đầu của vợ và cái kết khiến ai cũng phải bật khócChồng lẳng lặng bỏ đi khi vô tình thấy mẹ mình đổ cả xô dầu mỡ lên đầu của vợ và cái kết khiến ai cũng phải bật khóc
  • Chồng bao năm hắt hủi vợ để rồi òa khóc khi thấy vợ quỳ xuống lau hết bãi nước tiểu mẹ chồng vừa thải raChồng bao năm hắt hủi vợ để rồi òa khóc khi thấy vợ quỳ xuống lau hết bãi nước tiểu mẹ chồng vừa thải ra
  • Chồng ngang nhiên cướp trắng căn nhà 10 tỷ và kế hoạch không ngờ của mẹ chồngChồng ngang nhiên cướp trắng căn nhà 10 tỷ và kế hoạch không ngờ của mẹ chồng
  • Thấy bồ của chồng lấm lét nhét thứ đó vào ngực, tôi biết chắc mình đã chiến thắng nên bỏ về rung đùi chờ kết quảThấy bồ của chồng lấm lét nhét thứ đó vào ngực, tôi biết chắc mình đã chiến thắng nên bỏ về rung đùi chờ kết quả
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý