Da trắng như tuyết - bí quyết nào?

mimixinh mimixinh @mimixinh

Da trắng như tuyết - bí quyết nào?

Hãy hô biến làn da sạm nám của mình bằng công nghệ trắng da Baby Skin Whitening. Hãy để chàng một lần chiêm ngưỡng nàng Bạch Tuyết của lòng mình!

16/09/2011 02:02 PM
23,896

Khơ Thị Beauty & Spa vừa cho ra mắt công nghệ làm trắng da độc quyền mang tên Baby Skin Whitening. Đây là công nghệ dưỡng trắng da mặt và toàn thân duy nhất trên thị trường hiện nay đảm bảo mang lại cho bạn làn da trắng mịn màng như bông tuyết chỉ sau 12 lần sử dụng.

Baby Skin Whitening dưỡng trắng da như thế nào?

>> Baby Skin Whitening áp dụng công thức kép: thanh tẩy da bên ngoài đồng thời cung cấp tinh chất dưỡng trắng sâu cho da từ bên trong bằng phương pháp dẫn truyền trực tiếp.

>> Thành phần dưỡng trắng của Baby Skin Whitening bao gồm Mg, Ca, K, vitamin B, E, C và các loại axit amin tổng hợp khác… Đây là những hoạt chất có lợi trong việc thanh tẩy các đốm nâu, vết sạm nám trên da, đồng thời ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố.

>> Nếu việc sử dụng kem làm trắng thông thường chỉ đạt 30% hiệu quả thẩm thấu thì với phương pháp dẫn truyền này, 100% các dưỡng chất làm trắng sẽ được thấm sâu vào từng tế bào da, từ lớp thượng bì, trung bì đến lớp cuối cùng của da là hạ bì.

>> Nếu dùng kem dưỡng bạn phải mất 6 tháng- 1 năm sử dụng thường xuyên mới có thể thấy được hiệu quả trắng sáng thì với Baby Skin Whitening, bạn sẽ rất bất ngờ khi da mình có sự cải thiện về màu sắc ngay trong lần đầu tiên điều trị.

Liệu trình dưỡng trắng của Baby Skin Whitening có phức tạp không?

Liệu trình Baby Skin Whitening gồm 12 lần trị liệu, liên tục trong 3 tháng.

Kết thúc liệu trình này, bạn sẽ sỡ hữu một làn da trắng mịn như tuyết.

Bạn cũng không cần sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm làm trắng bổ trợ nào khác trong thời gian này ngoài việc chống nắng tốt mà thôi.

Kết quả do công nghệ Baby Skin Whitening mang lại kéo dài bao lâu?

Da khỏe đẹp và trắng mịn bao giờ cũng là kết quả của sự chăm sóc và bảo vệ kĩ càng, nhất là trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu bạn thực hiện tốt các chỉ dẫn về chăm sóc và bảo vệ da thì kết quả này là lâu dài.

Từ Hy Viên

Hoặc khi có điều kiện bạn hãy sử dụng Baby Skin Whitening định kỳ 1 tháng/lần, thứ nhất là để tiếp thêm các dưỡng chất làm trắng cho da, thứ 2 là tăng sức đề kháng cho da chống lại quá trình lão hóa của tuổi tác như nếp nhăn, da chảy sệ…vì trong Baby Skin Whitening còn chứa các thành phần chống oxi hóa rất tốt. Đây cũng là một cách dưỡng da tiết kiệm thay vì phải thường xuyên dùng mỹ phẩm và các loại kem dưỡng trắng đắt tiền.

Dùng Baby Skin Whitening thường xuyên có an toàn không?

>> Baby Skin Whitening đơn giản chỉ là một phương pháp dưỡng trắng da tiên tiến, là thế hệ mới của các cách dưỡng trắng khác như dùng kem, mỹ phẩm…

>> Vẫn là sự bổ sung những thành phần làm trắng trong tự nhiên, vẫn là một giải pháp nhằm kích thích collagen để chống lại quá trình lão hóa, nhưng được phát triển ở một tầm cao hơn, mang lại hiệu quả đột phá với các ưu điểm lợi về thời gian, chi phí…

Vân Trang

Tại sao tôi phải tin tưởng vào công nghệ Baby Skin Whitening?

Đại diện cho thương hiệu Baby Skin Whitening tại Đài Loan là Từ Hy Viên, ở Việt Nam là hoa hậu Dương Mỹ Linh và nữ diễn viên điện ảnh Vân Trang. Đây là những người nổi tiếng đã và đang dùng công nghệ Baby Skin Whitening và cảm thấy rất hài lòng về kết quả mà nó đem lại. Vì thế Khơ Thị Beauty & Spa rất tự hào và tin tưởng rằng phương pháp làm đẹp này sẽ đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng của mình.

Để có thêm thông tin về công nghệ làm trắng da này, bạn có thể liên hệ trực tiếp về

BEAUTY & SPA KHƠ THỊ, 170 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM. ĐT: (08) 392 092 88 – (08) 392 092 89 hoặc qua website www.thammyvienkhothi.com

Hoặc CÔNG TY TNHH HÀN TƯỜNG

37/30 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q1

ĐT: (08) 38385648 – (08) 6274 0980

www.myphamonbeer.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý