Daesung và gia đình nạn nhân đạt được thỏa thuận

msstit msstit @msstit

Daesung và gia đình nạn nhân đạt được thỏa thuận

Chi tiết về cách dàn xếp giữa gia đình người lái xe Hyun và nam ca sĩ nhóm Big Bang không được tiết lộ, nhưng người hâm mộ vẫn thở phào vì cuối cùng vụ việc đã được giải quyết.

20/07/2011 08:20 AM
2,136
Thông tin được các báo Hàn đăng tải hôm 19/7. “Hôm nay Daesung và gia đình nạn nhân đã đi đến thống nhất về cách giải quyết vụ việc. Gia đình Hyun bày tỏ, họ không muốn Daesung phải chịu bất cứ hình phạt nào”, một người đại diện truyền thông nói với báo chí hôm 19/7, theo Sports Seoul.

Nam ca sĩ Daesung. Ảnh:

Nam ca sĩ Daesung. Ảnh: Osen.

“Họ rất cảm thông với cậu ấy và khuyên Daesung đừng dằn vặt vì chuyện này. Gia đình nạn nhân cũng khuyến khích cậu ấy tiếp tục sự nghiệp và cống hiến những màn biểu diễn hay”.

Đáp lại, người hâm mộ Daesung và nhóm nhạc Big Bang đều cho rằng đây là một thông tin tốt lành và mong có thể kết thúc vụ việc tại đây. Daesung đang trong thời gian tạm nghỉ từ bây giờ đến cuối năm sau vụ việc không mong muốn, người hâm mộ luôn hy vọng anh có thể sớm trở lại hoạt động.

Hôm 11/7, gia đình nạn nhân từng lên tiếng tố cáo công ty YG, nơi quản lý Daesung, không hợp tác trong việc thỏa thuận bồi thường sau cái chết của con trai họ. Công ty giải trí này không có phản hồi chính thức nào trên các phương tiện truyền thông, chỉ trấn an người hâm mộ qua một cuộc điện thoại.

Theo công ty quản lý, Daesung luôn dằn vặt vì đã gây ra vụ tai nạn. Ảnh:

Theo công ty quản lý, Daesung luôn dằn vặt vì đã gây ra vụ tai nạn. Ảnh: Allkpop.

Công ty nói với các fan rằng họ đang giải quyết vụ việc và sẽ làm những gì tốt nhất cho Daesung cùng gia đình nạn nhân. “Đừng hiểu lầm vì những thông tin trên báo chí và hãy tiếp tục chờ đợi Daesung”, công ty YG tuyên bố.

Hôm 31/5, trên đường về nhà, nam ca sĩ 22 tuổi đâm vào người lái xe máy Hyun đang bị ngã bất tỉnh. Hyun đã chết trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Sau đó, kết quả điều tra xác nhận nguyên nhân cái chết là do xe Daesung đâm. Từ khi xảy ra vụ việc, nam ca sĩ không hề xuất hiện trước công chúng. Mọi hoạt động của anh trong thời gian này đều phải hủy bỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý