Dại dột cô gái thuê người chặt đứt tay chân đòi bảo hiểm 3 tỷ

remember1 remember1 @remember1

Dại dột cô gái thuê người chặt đứt tay chân đòi bảo hiểm 3 tỷ

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, hành động dại dột trên của chị N. đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

24/08/2016 07:49 AM
2,143

Vụ việc chấn động mạng xã hội này vừa được công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, điều tra khám phá.

Theo An ninh Thủ đô đã đưa tin, vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường sắt xảy ra vào 0h ngày 5-5 tại địa phận phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được làm rõ là do nạn nhân tự thuê người chặt tay, chân của mình, nhằm thanh toán quyền lợi của 3 gói bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó.

Cụ thể, nạn nhân là chị Lý Thị N. (SN 1986, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái, bàn tay và bàn chân đã bị đứt rời. Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt đưa chị N. đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8. Tại đây các bác sỹ đã nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N.

  Dại dột cô gái thuê người chặt đứt tay chân đòi bảo hiểm 3 tỷ - Ảnh 1

Toa tàu chở hàng bị cho là đã gây ra tai nạn cho chị Lý Thị N. Ảnh: ANTĐ

Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện 19-8, chị N. xin chuyển viện đến Bệnh viện Việt Đức. Do vết thương đã hoại tử nên bác sỹ Bệnh viện Việt Đức đã tháo bỏ phần cơ thể bị đứt rời...

Theo trình bày của chị N., do buồn chuyện gia đình nên chị đi lang thang và bị tàu hút vào dẫn đến việc bị tai nạn. May mắn gặp anh Doãn Văn D. đi ngang qua nên mới có thể kêu cứu.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, các điều tra viên phát hiện có nhiều điểm nghi vấn chị N. và Doãn Văn D. - nhân chứng đến trình báo tại CAQ Bắc Từ Liêm về vụ tai nạn có quen biết nhau.

Sau nhiều lần triệu tập, chị N. và D. đã đến cơ quan công an, thừa nhận hành vi tự chặt chân, tay nhằm trục lợi bảo hiểm...

Theo N. khai, để được thanh toán quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã mua trước đó, N. đã thuê D. chặt tay, chân của mình.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, hành động dại dột trên của chị N. đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Ai cũng thừa nhận chị N. vừa đáng thương cũng vừa đáng trách khi tự làm tổn thương đến tính mạng mình, mang bệnh tật suốt đời. Nhiều người chê trách cho rằng đây là cái giá đắt mà chị N. phải trả không hề nhẹ.

Nick name N.C.K nói: “Có trả tớ 30 tỷ tớ cũng chịu”.

“… Nếu mất một cánh tay mà được cả thiên hạ cũng không mất. Kẻ làm người phải biết thương thân mình trước rồi mới thương đến cha mẹ, anh chị em, họ hàng bè bạn ... Kẻ mà thân mình còn không thương thì nào biết thương đến ai… Quả báo chính là như vậy”, là bình luận của nickname Vũ Hoàng Lan.

  Dại dột cô gái thuê người chặt đứt tay chân đòi bảo hiểm 3 tỷ - Ảnh 2

Trích sao bệnh án của chị Lý Thị N. Ảnh: ANTĐ

Hong Phan: “Người tính không bằng trời tính, mang thương tật suốt đời, miệng đời chê khinh. Cái giá phải trả không hề nhẹ”.

Nhiều bình luận thì cho rằng: “Chắc bước đường cùng rồi nên người ta mới làm như vậy. Đáng thương hơn đáng trách!”.

Hiện, câu chuyện về cô gái thuê người chặt đứt tay chân để đòi bảo hiểm 3 tỷ đồng để cuối cùng tiền bảo hiểm không được nhận lại còn bị mất chân tay, mang thương tật suốt đời vẫn đang gây sốt mạng xã hội.

Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho tất cả mọi người, làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ thấu đáo. Nhất thiết không bao giờ dại dột mang tính mạng của mình ra đùa giỡn, phải biết thương bản thân mình trước hết.

Minh Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý