Đại gia mỗi tháng chuyển 50 triệu vào tài khoản để ăn chơi, cô gái rút hết đi làm việc này khiến ai nấy đều choáng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đại gia mỗi tháng chuyển 50 triệu vào tài khoản để ăn chơi, cô gái rút hết đi làm việc này khiến ai nấy đều choáng

Tháng nào vị đại gia giàu có cũng chuyển cho cô sinh viên 50 triệu vào tài khoản để ăn chơi, nhưng cô nàng lại rút sạch và mang đi làm việc này khiến ai cũng choáng váng.

24/10/2016 01:17 PM
8,279

Học năm 2 đại học thì Linh tham gia vào 1 cuộc thi sắc đẹp do trường tổ chức. Với ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng ca hát của mình Linh đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi đó là Hoa hậu ở trường. Sau cuộc thi ấy, gần như mọi thứ đã thay đổi trong Linh. Cô nổi tiếng, được nhiều người biết đến và đặc biệt là được những vị đại gia mời đi ăn uống này kia để lấy cớ làm quen, tán tỉnh cô gái xinh đẹp này.

Khá nhiều chàng trai đủ thể loại từ nghèo đến đại gia đều thích Linh. Nhưng trong số ấy, Linh lại chọn và yêu 1 vị đại gia hơn mình chục tuổi, anh ấy đã có gia đình đuề huề và là giám đốc 1 công ty có tiếng. Mối quan hệ giữa đại gia và cô nàng sinh viên được giấu kín. Họ không dám công khai mối quan hệ lại sợ dư luận, điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của cả 2.

Tán tỉnh, yêu đương nhau là thế nhưng Linh cũng biết giữ mình lắm. Quen và yêu nhau gần 3 tháng rồi mà Linh chưa cho gã đại gia đó lên giường với mình dù tháng nào anh ta cũng chuyển đều đều 50 triệu vào tài khoản cho Linh ăn chơi. Cứ đầu tư mãi mà không thu được lợi nhuận, điều anh ta muốn, anh ta cũng chán lắm. Nhưng vì mê đắm cô nàng sinh viên này anh cứ kiên trì và dùng tình cảm chân thành này để hạ gục Linh.

Mỗi tháng được đại gia chu cấp cho 50 triệu tiêu, rồi đưa đi ăn chơi khắp nơi nhưng Linh vẫn trưng diện đồ bình thường. Cô không thể hiện mình là người có tiền, hay thành hoa hậu rồi thì phải chảnh, mặc toàn đồ hiệu các kiểu. Linh vẫn giản dị, gần gũi khiến ai nấy cũng cảm mến 1 cô nàng thân thiện, hay cười như Linh.

cap-bo1-blogtamsuvn

Vì mê đắm cô nàng sinh viên này anh cứ kiên trì (ảnh minh họa)

Bình thường vị đại gia kia hay chuyển tiền cho Linh vào giữa tháng, nhưng lần này Linh lại đòi anh chuyển tiền gấp cho mình vào đầu tháng vì có việc cần. Không hiểu cô bồ sinh viên tiêu gì mà ác thế, nhưng được Linh dỗ ngọt anh ta lại mủi lòng chuyển luôn cho Linh hẳn 100 triệu với mong ước cô nàng sẽ cho mình qua đêm. Anh chờ cái giây phút này từ lâu lắm rồi, nếu không vì say nắng Linh có lẽ với số tiền anh đã chu cấp cho cô thì anh có thể ngủ được với hơn chục cô rồi chứ chẳng ít. Vậy mà Linh lại làm khó anh quá, ừ thôi thì Linh còn trinh nên em có quyền làm cao mà. Giờ chỉ biết đợi nếu sau 1 tháng nữa Linh vẫn chưa trao cái này vàng ấy cho anh, anh sẽ rút lui và đi tìm đối tượng khác đầu tư.

Được vị đại gia kia hào phóng chuyển cho cả trăm triệu Linh mừng lắm. Cô đi rút sạch hết tiền rồi bắt xe lên vùng cao làm việc này với 2, 3 người bạn nữa. Không hiểu cô bồ sinh viên làm gì mà cứ mỗi tháng lại mất tích 2, 3 hôm như thế vị đại gia kia điên lắm. Anh liên lạc khắp nơi tìm Linh nhưng không được, cho đến 1 hôm ngồi uống café anh vô tình đọc được 1 tờ báo và thấy hình Linh đang phát quà và giúp người dân vùng núi xây nhà tình nghĩa các kiểu.

Sốc khi tờ báo viết Linh thường xuyên lên đây làm từ thiện, và mỗi chuyến đi cô đều mang tầm hơn 50 triệu để giúp bà con xây nhà, đưa lũ trẻ đến trường học. Và đợt đỉnh điểm đó là lần vừa rồi, Linh đã xây tặng bà con vùng núi 1 ngôi trường tiểu học với tổng chi phí là hơn 100 triệu đồng.

Choáng về những gì Linh làm, vị đại gia ấy mới hiểu vì sao mỗi tháng Linh lại mất tích mấy hôm, rồi tiền anh chu cấp cho Linh là đổ hết vào đây sao? Bảo sao cô tiêu tiền nhanh thế, mặc dù bản thân chẳng sắm sửa gì cả. Đợi Linh đi thiện nguyện về, vị đại gia đó đến tận trường tìm Linh nói chuyện.

chan-dai3-blogtamsuvn

Em làm cái quái gì thế? (ảnh minh họa)

- Em làm cái quái gì thế? Em mang tiền của anh để bố thí cho mấy kẻ nghèo hèn đó sao? Anh cho em tiền để em đi làm đẹp, ăn chơi vậy mà em lại đáp tiền qua cửa sổ thế à?

- Anh nói gì vậy? Tiền trong tài khoản của tôi thì là của tôi, tôi thích làm gì thì đó là quyền của tôi chứ? Anh nên xem lại cách ăn nói của mình nhé, không ai cần sự bố thí của anh.

- Vậy em trả lại tiền anh đây? Chăm sóc, đầu tư cho em 4, 5 tháng vậy mà có việc đơn giản nhất là lên giường mà em cũng không em được. Trả tôi tiền đây.

- Anh thử hỏi trên đời này tiền cho gái có ai đòi được không? Tôi mang hết số tiền đó đi từ thiện rồi đấy, giờ làm sao trả được anh đây? À, nói cho anh biết nhé. Vì sao trong vô số người đàn ông theo đuổi tôi lại chọn 1 người có gia đình như anh? Tôi muốn dạy cho kẻ trăng hoa, phản bội vợ con như anh 1 bài học. Nói cho anh biết không phải anh có tiền là làm gì cũng được đâu nhé. Tôi vẫn còn giữ file ghi âm những lần anh nói xấu vợ thế nào đấy. Sao anh có muốn tôi gửi cho vợ anh không?

- Cô… cô lừa tôi để moi tiền à?

- Là anh tự nguyện mà. Nếu anh còn gái gú bên ngoài, không biết yêu thương trân trọng vợ con mình thì tôi sẽ cho cả thế giới biết con người thật của anh. Thế nhé, đừng làm tôi giận không tôi lại làm điều dại dột ấy.

Linh cười khẩy rồi đứng dậy bỏ đi bỏ mặc vị đại gia đó ngồi hậm hực tức điên lên mà không làm gì được Linh. Cứ tưởng mỗi tháng đầu tư cho em 50 triệu thì em sẽ tự nguyện dâng hiến cái ngàn vàng cho mình, nhưng không cô đã rút hết số tiền đó đi làm từ thiện và cho anh nếm mùi đau khổ, ăn trái đắng.

Kể ra thì Linh nói cũng đúng, bao lâu nay anh mải mê đi “săn” gái đẹp bên ngoài mà bỏ bê vợ con mình rồi. Đã đến lúc anh quay về với vợ con trước khi quá muộn. Cô sinh viên kia đúng là không đơn giản tý nào, rất giỏi lừa người khác nhưng lại rất tốt bụng, biết quan tâm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Thật đáng trân trọng, còn anh là kẻ có tiền nhưng không biết nghĩ sâu xa.

>> Mẹ bạn trai đưa nửa tỷ bắt chia tay, cô gái đồng ý cầm tiền về luôn khiến bà chết điếng nhưng hôm sau thì xảy ra chuyện này

Xem thêm

  • Đêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay vềĐêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay về
  • Đang nhặt nốt chỗ cá còi thì bồ của chồng đến mua hết tiện thể “Tôi mua cả chồng chị luôn nhé” và cách đáp lại của cô vợ hàng cáĐang nhặt nốt chỗ cá còi thì bồ của chồng đến mua hết tiện thể “Tôi mua cả chồng chị luôn nhé” và cách đáp lại của cô vợ hàng cá
  • Chồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháoChồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháo
  • Làm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thậtLàm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thật
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý