'Đại gia' quỵt 30 ngàn và đánh shipper gãy mũi: Công an đã vào cuộc!

biettuot biettuot @biettuot

'Đại gia' quỵt 30 ngàn và đánh shipper gãy mũi: Công an đã vào cuộc!

Đa phần đều mọi người đều có cái nhìn không mấy thiện cảm với vị đại gia kia và chỉ trong một thời gian rất ngắn, mọi thông tin về vị đại gia này đều được tìm

23/07/2016 06:49 PM
1,212

Hiện tại, trên mạng xã hội vẫn đang rất "nóng" vụ việc một quý ông giàu có vì 30 ngàn đồng mà sẵn sàng cầm gậy tennis đánh người giao hàng tới gãy mũi.

Đa phần đều mọi người đều có cái nhìn không mấy thiện cảm với vị "đại gia" kia. Và chỉ trong một thời gian ngắn, mọi thông tin về người đàn ông này đã được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, người đàn ông trên có tên là H. trú tại tòa nhà T18 - Timecity (Minh Khai, Hà Nội).

  'Đại gia' quỵt 30 ngàn và đánh shipper gãy mũi: Công an đã vào cuộc! - Ảnh 1

Hình ảnh anh shipper bị đai gia đánh được đăng tải trên mạng

Quý ông này là giám đốc của một vài cửa hàng kinh doanh ăn uống cũng như làm chủ một công ty tư nhân trên đường Nguyễn Khoái.

Chỉ sau một ngày dậy sóng, vị đại gia này đã tăng tải những dòng xin lỗi tới anh shipper khốn khổ trên trang cá nhân.

"Thật sự dù như nào, ai đúng ai sai thì tôi không tranh luận nữa. Đánh người là phạm tội và tôi cũng đã nhận ra lỗi của mình. Vậy nên tối này (23/7 - PV), đúng 8h tôi sẽ qua bệnh viện bạn ấy đang điều dưỡng và trực tiếp xin lỗi bạn ấy.

Tôi cũng sẽ trả 30 ngàn đồng tiền giao hàng và bồi dưỡng cho bạn ấy đôi ba trăm gọi là lời xin lỗi. Hy vọng mọi chuyện sẽ chấm dứt không ai giày vò ai nữa. Và tôi sẽ quay live trên facebook cho cộng đồng mạng xem".

Tuy nhiên, sau dòng chia sẻ trên, rất nhiều người đã "ném đá" vị đại gia này và cho rằng người này đang "nước mắt tiểu nhân".

Bạn H.T cho biết: "Đấm vỡ mũi người ta giờ bảo đền 300 ngàn. Liệu một vị giám đốc giàu có như ông thở ra có ngửi nổi không. Hay ông cho tôi đấm ông một cái vỡ mũi, tôi trả hẳn ông 500 ngàn nhé".

Chủ nhân tài khoản H.C bình luận: "Xin lỗi chú, cháu cảm thấy khinh những người lớn như chú. Đánh cho đã xong giờ bồi thường đôi ba trăm đã làm thì phải chịu đền hết tiền viện phí thuốc men đôi ba trăm làm được cái gì. Cái giọng nói đã thấy ghét rồi còn ăn nói không ra gì".

Rất nhiều người cho rằng, đây có thể là trang cá nhân giả mạo của vị "đại gia" này. Thậm chí đã có người đặt ra nghi vấn đây chỉ là chò câu "like" của một số bộ phận sống ảo.

  'Đại gia' quỵt 30 ngàn và đánh shipper gãy mũi: Công an đã vào cuộc! - Ảnh 2

Nhiều người bất bình với hành vi thú tính của vị đại gia

Ban X.T chia sẻ: "Mọi người hãy bình tĩnh, trước khi mọi chuyện được sáng tỏ thì mọi người đừng manh động kẻo lại thiệt thân. Bản thân mình nghĩ đây chỉ là trò câu like thôi với nhiều sự bất hợp lí lắm".

Anh này lấy dẫn chứng: "Ví dụ như trong chia sẻ của chủ shop bảo bán đồ thể thao nhưng mình không hề thấy bộ đồ nào quảng cáo".

Dù bất kì lời giải thích nào đều không thể làm dịu sự tức giận của cư dân mạng. Nhiều người sằn sàng truy lùng vị đại gia này để đòi lại công bằng cho shipper.

Chị A.T nói: "Mình hứa sẽ tìm ra anh, cho dù anh ở bất kì đâu. Sống xấu tính như vậy thì phải để cho xã hội trị".

Liên quan tới vụ việc trên, trưa 23/7, trao đổi với chúng tôi anh H., shipper bị đánh cho biết, anh vừa trải qua ca mổ bởi sống mũi bị đánh rất đau nên chưa thể nói chuyện được nhiều. Hiện anh đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội.

Anh H. cho biết gia đình đã trình báo công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết. Bản thân người cầm vợt đánh anh đã đến bệnh viện xin lỗi sau khi sự việc xảy ra. Anh cho biết sau khi đỡ hơn sẽ trao đổi thêm.

Ông Vương Thế Tuệ, Phó trưởng Công an phường Mai Động xác nhận sự việc và cho biết hôm nay đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo về vụ việc này, hiện đang chờ ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo Công an quận để tiếp tục xử lý theo đúng thẩm quyền.

Xem thêm:

>> 'Đại gia' quỵt 30 ngàn tiền giao hàng và đánh shipper gãy mũi

Tiểu Lâm

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý