Đại gia thừa nhận đau buồn khi chia tay Lương Lạc Thi

biettuot biettuot @biettuot

Đại gia thừa nhận đau buồn khi chia tay Lương Lạc Thi

Chấm dứt những ngày im lặng sau thông báo chia tay của Lương Lạc Thi, doanh nhân giàu có Lý Trạch Giai đã thổ lộ: “Tôi rất đau lòng”.

03/03/2011 12:39 PM
2,066



Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi khi còn hạnh phúc
 
Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi đã có 3 năm gắn bó và có ba con trai với nhau dù chưa làm đám cưới. Cặp đôi này đã đến với nhau bất chấp sự phản đối của gia đình nhà họ Lý. Tuy nhiên, cuối tuần trước, nữ diễn viên Lương Lạc Thi đã bất ngờ thông báo, cô và Lý Trạch Giai không còn sống chung nhưng cả hai sẽ hợp tác để chăm sóc các con thật tốt.

Lương Lạc Thi đưa ra thông báo này sau khi giới truyền thông Hồng Kông dựng lên khá nhiều thông tin liên quan tới mối quan hệ giữa cô và Lý Trạch Giai. Có nguồn tin cho biết, để kết thúc êm thấm, Lý Trạch Giai đã phải chi cho Lương Lạc Thi 30-40 triệu đô la Hồng Kông. Và quan hệ giữa hai người sở dĩ có sự rạn nứt là do có người thứ ba xuất hiện…

Về phần mình, Lý Trạch Giai đã giữ im lặng suốt thời gian qua, nhưng mới đây, anh quyết định chia sẻ với giới truyền thông. Anh cho biết, bản thân rất buồn khi người bạn gái kém anh gần 20 tuổi quyết định chia tay.
 

Lý Trạch Giai cũng khẳng định, Lương Lạc Thi không hề đòi hỏi một đồng nào gọi là “lệ phí chia tay” như báo giới đề cập. “Mối quan hệ của chúng tôi không liên quan tới tiền bạc”, Lý Trạch Giai nói. Và con trai của một rong những tập đoàn giàu có nhất Hồng Kông khẳng định, anh không hề phản bội Lương Lạc Thi để theo đuổi người con gái khác.

Lý Trạch Giai yêu cầu báo giới tôn trọng gia đình anh và dừng ngay việc “dựng chuyện” về mối quan hệ giữa anh và Lương Lạc Thi. “Nếu không tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp”, Lý Trach Giai kiên quyết nói.

Khi được hỏi về người yêu cũ, Lý Trạch Giai vẫn giữ một thái độ rất tôn trọng. Anh cho biết, ba con trai sẽ sống chung với mẹ. “Tôi tin rằng, Lương Lạc Thi sẽ là một người mẹ tốt, biết cách chăm sóc và dạy dỗ các con, để bọn trẻ được trưởng thành trong môi trường lành mạnh”, anh nói.
 

Trước làn sóng tin đồn, người đại diện của Lương Lạc Thi cũng lên tiếng bảo vệ cô: “Hiện tại, cả Lạc Thi và Lý Trạch Giai đều rất đau buồn khi quyết định kết thúc mối quan hệ của họ. Họ quyết định công khai chuyện này với dư luận nhưng cũng mong mọi người tôn trọng họ, không đưa ra những thông tin thiếu chính xác”.

Có thông tin cho biết, Lương Lạc Thi đang có ý định quay lại hoạt động trong làng giải trí. Nữ diễn viên 24 tuổi này từng được xem là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng của màn ảnh rộng Hồng Kông. Các fan đã từng tiếc nuối và thất vọng khi Lương Lạc Thi tuyên bố xa rời màn ảnh để tập trung chăm sóc các con.
 
Trả lời về vấn đề này, người đại diện của nữ diễn viên trẻ này cho hay, hiện tại, Lương Lạc Thi cần thêm thời gian để vượt qua cú sốc tình cảm nhưng cô rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ của mọi người đối với việc cô trở lại đóng phim.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý