Đại Nghĩa hóa thành quái vật trong Bước nhảy hoàn vũ

msstit msstit @msstit

Đại Nghĩa hóa thành quái vật trong Bước nhảy hoàn vũ

chàng diễn viên kịch lên ý tưởng bài nhảy theo câu chuyện người đẹp và quái vật trên nền nhạc phantom of the opera. đêm thi bước nhảy hoàn vũ thứ 2 tại cung thể thao quần ngựa, hà nội hứa hẹn nhiều thú vị.

01/05/2011 07:32 AM
1,616

Đại Nghĩa hóa thành quái vật trong Bước nhảy hoàn vũ

Chàng diễn viên kịch lên ý tưởng bài nhảy theo câu chuyện 'Người đẹp và Quái vật' trên nền nhạc 'Phantom Of The Opera'. Đêm thi Bước nhảy hoàn vũ thứ 2 tại Cung Thể thao Quần ngựa, Hà Nội hứa hẹn nhiều thú vị.
> Đại Nghĩa mua váy tặng bạn nhảy

Đại Nghĩa cho biết, những đoạn nhạc cao trào, kịch tính của bài nhảy rất thích hợp nội dung câu chuyện. Tuy nhiên anh bật mí, câu chuyện của anh sẽ có một cái kết khác, không giống như nguyên bản.

Đại Nghĩa chọn câu chuyện này, vì anh là diễn viên kịch, thế mạnh là diễn xuất và hóa trang nên sẽ hóa thân tốt. Ngoài ra, Đại Nghĩa từng diễn khá nhiều vở kịch từ các câu chuyện cổ tích, được khán giả yêu thích.

Theo anh, đêm thi nhảy tự do vào ngày 1/5 có ưu điểm là được thoải mái lựa chọn, sáng tạo những gì là thế mạnh nhất của thí sinh.

Và điều này tạo cho anh áp lực là phải làm sao biểu diễn sở trường của mình tốt nhất có thể.

Đại Nghĩa cho biết anh không đặt nặng sự thắng thua khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Anh xem đây như một cuộc chơi cho các nghệ sĩ hội ngộ và có cơ hội biết thêm một kỹ năng. Gần 2 tháng tập luyện và 2 tuần ngoài Hà Nội, anh và các bạn diễn có rất nhiều kỷ niệm.

Cặp thí sinh đầu tiên bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ sẽ được công bố vào cuối đêm thi thứ 2, diễn ra vào 20h ngày 1/5 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Điểm của thí sinh được tổng kết từ điểm của giám khảo chấm trực tiếp trong đêm thi và điểm do khán giả bầu chọn qua tin nhắn.

Hoàng Dung
Ảnh: Đ.N.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý