Đám cưới ngọt ngào của Trần Sổ

msstit msstit @msstit

Đám cưới ngọt ngào của Trần Sổ

Hôn lễ lãng mạn của người đẹp Tân bến Thượng Hải diễn ra sáng qua 15/9 tại hòn đảo Bali xinh đẹp, dù rất ít khách mời tham dự. Ảnh trên QQ.

16/09/2011 11:12 AM
6,222

Đám cưới của Trần Sổ diễn ra sáng nay 16/9 trong không khí lãng mạn, yên bình của hòn đảo Bali xinh đẹp. Một ngày trước hôn lễ, cặp đôi đã bay tới đây để chuẩn bị cho buổi lễ trong đại.

Đám cưới của Trần Sổ diễn ra sáng qua 15/9 trong không khí lãng mạn, yên bình của hòn đảo Bali xinh đẹp. Một ngày trước hôn lễ, cặp đôi đã bay tới đây để chuẩn bị cho buổi lễ trong đại. Chú rể của Trần Sổ là một nghệ sĩ dương cầm.

Cặp đôi tiến hành nghi thức cưới trong khoảng 15 phút, những người dân địa phương giúp họ tổ chức đám cưới này theo phong tục địa phương.

Cặp đôi tiến hành nghi thức cưới trong khoảng 15 phút, những người dân địa phương giúp họ tổ chức đám cưới này theo phong tục địa phương. Trong tiếng nhạc dìu dặt và lời chúc phúc của vị chủ hôn, các cô bé nhảy múa và tung cánh hoa chúc mừng cặp tân lang, tân nương.

Trần Sổ chọn màu trắng là màu chủ đạo cho đám cưới ngọt ngào này.

Trần Sổ chọn màu trắng là màu chủ đạo cho đám cưới ngọt ngào này bởi lần đầu tiên khi cả hai gặp nhau, người đàn ông cô yêu cũng mặc chiếc áo sơ mi trắng: "Ngồi bên anh, cảm xúc thật nhẹ nhàng, thư thái... Có lẽ tình yêu của người đàn ông và người phụ nữ là như thế. Em muốn nói, anh chính là Mr Right của đời em, là người bạn tâm giao duy nhất của em".

Cô dâu chú rể chụp ảnh trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Sáng nay 16/9, Trần Sổ đã viết trên blog những cảm xúc trong ngày trọng đại.

Cô dâu chú rể chụp ảnh trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Sáng nay 16/9, Trần Sổ đã viết trên blog những cảm xúc của mình về ngày trọng đại: "Trong ánh bình minh, em ngồi lặng yên nhìn qua cửa sổ và thấy anh trong chiếc áo trắng... Anh vẫy tay về phía em và mỉm cười... như một giấc mơ".

Trần Sổ dành cho chồng những tâm sự đầy cảm xúc: "Biển xanh êm dịu trải dài xa xăm, sao dịu êm giống đôi mắt anh nhìn về em, sưởi ấm em, mang em chìm vào giấc mộng...".

Trần Sổ dành cho chồng những tâm sự đầy cảm xúc: "Biển xanh êm dịu trải dài xa xăm, sao dịu êm giống đôi mắt anh nhìn về em, sưởi ấm em, mang em chìm vào giấc mộng...".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý