Đàm Vĩnh Hưng lại gặp fan 'cuồng'

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng lại gặp fan 'cuồng'

Một nhà tạo tóc trẻ lên sân khấu giật micro và hét lên Em yêu anh trong khi một người đàn ông khác khăng khăng đòi hát chung với thần tượng. Trong đêm nhạc dành cho các giai nhân tối 6/3 tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng mới là tâm điểm.

07/03/2011 12:59 PM
2,765

Đêm nhạc

Nhà tạo mẫu tóc trẻ nhảy lên sân khấu lúc Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị trao vương miện cho những khán giả đẹp nhất trong đêm. Anh yêu cầu Mr. Đàm hát một ca khúc nhưng không được chấp thuận vì mọi thứ phải theo kịch bản.

Đêm nhạc

Bị từ chối, vị khán giả này vẫn cương quyết nán lại sân khấu, hét vang "Đàm Vĩnh Hưng, em yêu anh" khiến chàng ca sĩ cười ngất, trong khi Á hậu Ngọc Oanh phải quay đi cười.

Đêm nhạc

Ngay sau khi nhà tạo mẫu tóc trẻ chấp nhận xuống, một khán giả nam khác lại tiến tới sát sân khấu ra hiệu cho Đàm Vĩnh Hưng cúi xuống và giằng lấy micro của anh say sưa hát dù chủ nhân của nó đã vài lần đưa tay ra đòi.

Đêm nhạc

Trước đó, cũng tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, khi biểu diễn chương trình tiền Mai Vàng, Đàm Vĩnh Hưng bị một cô gái liên tục chạy lên sân khấu đòi ôm hôn và giật chiếc khăn hàng hiệu.

Đêm nhạc

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả sung nhất là khi anh song ca cùng Hồng Ngọc. Mr. Đàm từng chia sẻ, với anh, Hồng Ngọc là người kết hợp ăn ý nhất.

Đêm nhạc

Hồng Ngọc còn thay lời một cô gái yêu Đàm Vĩnh Hưng đến cuồng si để song ca cùng anh bài "Đi tìm nỗi đau". Biết không thể đến với nhau, người con gái này đã nhờ nhạc sĩ sáng tác bài hát này để tặng cho người tình trong mộng.

Đêm nhạc

Giai nhân xinh đẹp, nóng bỏng nhất trong đêm là Hoàng Thùy Linh với những màn vũ đạo bốc lửa.

Đêm nhạc

Cô biểu diễn hit gắn với tên tuổi của mình: "Nhịp đập".

Đêm nhạc

Người đẹp cho biết, cô chuẩn bị ra mắt album mới,

Đêm nhạc

Và con đường cô lựa chọn vẫn là phong cách sexy cuốn hút.

Đêm nhạc

Phi Nhung khi hóa thân thành thiếu nữ dân tộc trong "Nàng sơn ca".

Đêm nhạc

Khi đầy tâm trạng trong "Chờ người".

Đêm nhạc

Quỳnh Nga khoe dáng với "Sắc đẹp".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý