Đàm Vĩnh Hưng mua thiết bị chăm sóc trẻ sơ sinh

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng mua thiết bị chăm sóc trẻ sơ sinh

Với cam kết luôn hết mình cứu giúp trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại vn, chiều 18/4, mr. đàm đã trao khoản tài trợ tổng trị giá 5.700 usd (khoảng hơn 120 triệu đồng) cho bệnh viện đa khoa định hóa, thái nguyên.

20/04/2011 09:55 AM
3,195

Đàm Vĩnh Hưng

Các thiết bị gồm một đèn chiếu vàng da, hai giường sưởi sơ sinh và một bộ sát khuẩn, có thể cứu chữa mỗi năm 200 trẻ sinh non và các trẻ vừa sinh ra đã mắc các bệnh có nguy cơ tử vong như vàng da sơ sinh, suy hô hấp, nhiễm trùng.

Đàm Vĩnh Hưng

Khoản tài trợ cho Bệnh viện huyện Định Hóa lần này nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện của quỹ “Mr. Đàm & Em”.

Đàm Vĩnh Hưng

"Kể từ khi thành lập quỹ Mr. Đàm & Em vào tháng 12/2010, Hưng cùng với các Mạnh thường quân đóng góp vào Quỹ đã liên tục tham gia các hoạt động trợ giúp trực tiếp cho các bệnh nhi nghèo tại nhiều nơi trên toàn quốc. Hưng rất vui mừng Quỹ đã tới được với tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là huyện Định Hóa, một huyện xa xôi nghèo khó của miền Bắc...".

Đàm Vĩnh Hưng

"Quan trọng hơn, Hưng rất vui mừng thấy rằng quỹ có thể giúp đỡ các em nghèo theo một cách mới và hiệu quả. Bộ thiết bị sơ sinh mới này sẽ có khả năng giúp cứu chữa cho không chỉ một vài chục, một vài trăm em tại thời điểm hiện tại, mà cả nghìn em trong vòng 5 năm tới" - Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng

Giọng ca "Dạ khúc cho tình nhân" trầm ngâm trước giường sưởi của một em bé.

Đàm Vĩnh Hưng

Các y bác sĩ bệnh viện đều háo hức trước sự có mặt của ca sĩ nổi tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng

Tối cùng ngày, tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thái Nguyên, trong đêm nhạc của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao trực tiếp các phần quà bằng tiền mặt (mỗi phần 1 triệu đồng) cho 15 em học sinh nghèo.

Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm trao 20 phần quà khác cho PGĐ Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, để ông phân bổ lại cho những học sinh sinh viên nghèo khác của tỉnh.

Đàm Vĩnh Hưng

Những đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đều được trích lại một phần tiền bán vé để góp vào quỹ từ thiện của anh.

Đàm Vĩnh Hưng

Theo anh, đây là một cách để tri ân tình cảm khán giả dành cho mình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý