Đàm Vĩnh Hưng - Người ấy cũng không ngờ đang mang baby của tôi

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng - Người ấy cũng không ngờ đang mang baby của tôi

Mr Đàm đã có những tâm sự rất chân thật trong buổi phỏng vấn trực tuyến về kế hoạch có con cũng như phát triển sự nghiệp trong năm nay.

13/01/2011 02:17 PM
20,488

Đ��m Vĩnh Hưng: 'Người ấy cũng không ngờ đang mang baby của tôi'

- Chúc mừng anh Hưng đã có 1 năm bội thu giải thưởng. Những hoạt động âm nhạc của anh luôn khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Có bao giờ anh nghĩ mình là trung tâm của đời sống âm nhạc Việt nam không? Anh luôn nói là chưa bao giờ có ý định dừng lại, nhưng nếu một ngày nào đó anh cố đi tiếp mà vẫn không đi được nữa thì Đàm Vĩnh Hưng lúc này sẽ là người như thế nào? (nguyễn hồng phong, 27 Tuổi, qk5hongphong@gmail.com)

- Lời đầu tiên cho Hưng gửi lời chào độc giả của Zing.vn và xin cảm ơn lời chúc mừng của bạn. Hưng không dám dành quyền cao cả đó đâu. Hưng chỉ muốn là "người tình" trong đời sống âm nhạc của mọi người mà thôi.

Mọi việc đều có thể sắp xếp an bài của định mệnh và số phận. Nếu đã biết rõ mình không đi được thì Hưng sẽ không bao giờ "cố đấm ăn xôi" đâu (cười) Đơn giản quá nếu không đi được nữa thì chịu khó ngồi yên hoặc nhờ con cháu cõng đi vậy (cười)

- Mr Đàm kính mến! Trước tiên em xin được chúc mừng anh đã nhận được giải "Nghệ sĩ của năm". Em yêu chất giọng khác lạ của anh lắm,anh Hưng cho em hỏi đến bây giờ thì anh đã có bao nhiêu chiếc khăn choàng cổ rồi? Mỗi lần anh lên sân khấu là em lại được ngắm những chiếc khăn rất đẹp và lạ mắt,em rất thích. Em chúc anh luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nha! (Ngo Ngoc Dung, 24 Tuổi, 148 Nguyen Dinh Chieu TP HCM)

- Cám ơn em! Cám ơn em! Cám ơn..., đêm qua quả là một đêm ấn tượng khó quên đối với Đàm Vĩnh Hưng. Lần đầu tiên một mình Hưng chiến thắng ở 5 hạng mục, điều này làm Hưng liên tưởng đến những nghệ sĩ lớn trên thế giới cũng đã từng khệ nệ ôm những chiếc cup vinh quang của mình trong những giải thưởng uy tín như Oscar, Grammy.... Nói chung là rất hạnh phúc! Từ đêm qua đến giờ anh cười rất nhiều.

Khăn quàng cổ của anh không quá nhiều nhưng đủ để mở một shop nhỏ...

- Qua những năm tháng sóng gió của cuộc sống và cho đến hôm nay Anh đã trở thành thần tượng đặc biệt trong lòng khán giả không chỉ ở Việt Nam mà anh cũng đã lưu diễn và gây ấn tượng mạnh ở nước ngoài. Vậy anh nghĩ gì và chuẩn bị gì để trở thành một thần tượng siêu âm nhạc trên khắp thế giới, đại khái giống như một minh tinh của nền âm nhạc như Michael Jackson? Người hỏi: Tony Duong. (Tony Duong, 25 Tuổi, 64A Lam van Ben, P. Tan Kieng, Q. 7, Tp. HCM)

- Thật là một chiếc ghế khổng lồ. Một vị trí kinh khủng để mà chuẩn bị. Anh không dám đâu em ơi. Nghệ sĩ Việt Nam chỉ mong được nổi bật ở khu vực châu Á cũng là một thử thách vô cùng khó khăn rồi huống chi là "thần tượng siêu âm nhạc" . Mà anh cũng thắc mắc nãy giờ không biết "siêu âm nhạc" là phải như thế nào. Không lẽ nhạc cũng cần được kiểm tra giới tính và sức khỏe đến nỗi phải "siêu âm" hả em?

- Chào ĐVH, chúc mừng anh đã gặt hái được những giải thưởng lớn tại Zing Music Awards, xin hỏi, trong năm 2011, anh có dự án âm nhạc nào lớn tại Hà Nội không? Tôi rất trông chờ một liveshow ấn tượng mới. Tôi rất thích những ca khúc song ca của anh trong các liveshow với các nữ ca sỹ xinh đẹp. Vậy, với anh hát song ca với nữ ca sỹ nào anh thấy hợp và có nhiều cảm xúc nhất! Trả lời thật nhé:D (Vũ Trang, 27 Tuổi, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)

- Xin chào bạn! Năm 2011 là năm Hưng sẽ phủ sóng khu vực miền Bắc một cách "mạnh tay" nhất. Sau 10 năm thăm dò, chinh phục vùng đất cũng nhiều khán giả khó tính như Hà Nội, Hưng sẽ có live 5 không tại sân vận động Mỹ Đình vào mùa hè. Sớm hơn thì có 4 ngày ở Hà Nội đó là mùng 8 đến 11 tết âm lịch trong chương trình của nhạc sĩ Phú Quang.

Bên cạnh đó, Hưng sẽ thường xuyên tổ chức những đêm nhạc riêng của mình tại các sân khấu lớn của Hà Nội với thương hiệu mới Mr Đàm By Night . Lúc đó sẽ tùy theo ý tưởng và yêu cầu của khán giả mình sẽ đặt chủ đề cho phù hợp.

Mỗi một nữ ca sĩ khi hát song ca với Hưng họ đều luôn mang theo những cảm xúc rất đặc biệt dành tặng cho Đàm Vĩnh Hưng. Với Thanh Lam là người có nhiều sự biến hóa và rực lửa; với Mỹ Tâm là người duy nhất có thể cho Hưng cảm xúc "tình" nhất; với Hồng Ngọc thì anh luôn luôn có sự an toàn về "tone" và cách biểu diễn; với Cẩm Ly thì có cảm giác được có thêm sự yêu mến từ các fans của Cẩm Ly.

- Chúc mừng anh với những gì đã đạt trong năm qua! Xin cho hỏi anh có dự định gì của năm 2011 chưa? Có bao giờ anh nghĩ mình sẽ bước sang lĩnh vực điện ảnh (đóng phim) không ạ? Chúc anh sức khoẻ. (Nguyễn Trung Hiếu Kiên, 24 Tuổi, 520/45 Ngô Gia Tự P.9 - Q.5)

- Câu hỏi này cũng đã được đặt ra rất nhiều lần. Thật ra thì Hưng cũng đã nhận được rất nhiều kịch bản phim nhưng thời gian của Hưng rất hạn hẹp, Hưng chỉ sợ ảnh hưởng đến cả tập thể nên đã từ chối rất nhiều lần. Hơn nữa, kịch bản gửi tới đa số là những phim kiểu "mì ăn liền" nên Hưng không thích. Hưng sẽ sẵn sàng hi sinh thời gian, diện mạo, thu nhập của mình nếu như có một kịch bản và vai diễn để đời.

- Anh là một người thành công bằng chính đôi chân mình. Từ lợi thế giọng hát cộng với việc biết chớp nhiều cơ hội cho mình. Anh có nghĩ nhiều về chuyện nhiều ca sĩ trẻ đang muốn hơn thua với anh, hay thẳng thắn là muốn truất ngôi Mr Đàm? Anh có thẳng thắn nói về những điều mình chưa hài lòng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình? Chúc anh luôn thành công và vươn xa hơn nữa. (Vương Nguyễn Bảo Trang, 21 Tuổi, 489a/23a/186/huỳnh văn bánh ,phường 13 ,quận phú nhuận,TPHCM)

- Cảm ơn câu hỏi thú vị của bạn. Bất cứ ngành nghề nào sự cạnh tranh và hơn thua luôn luôn có mặt thậm chí nó còn khốc liệt đến mức tàn nhẫn với nhau. Hưng biết hết và biết rõ từng "kẻ" nào đang muốn hơn thua với Hưng và họ chỉ mong Hưng biến mất khỏi vị trí của mình nhưng Hưng đâu dễ dàng để "tình trạng nhiễu nhương" như thế có thể xảy ra bằng cách Hưng phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ những sáng tạo, những chương trình, những album, những buổi phỏng vấn..., lúc nào cũng được phân bổ đều đặn và tràn ngập.

Hưng luôn luôn không hài lòng vì biết rõ điểm yếu của mình ở đâu điều này luôn làm cho Hưng tức tối và Hưng nhất định sẽ chiến thắng nó để đoạt thêm giải thưởng "vượt lên chính mình".

- Đầu tiên xin chúc mừng vì những đóng góp của anh cho nền âm nhạc Việt Nam đã được vinh danh trong đêm trao giải Zing Music Awards đêm qua. Anh là một ca sĩ có nhiều tài năng nhưng bên cạnh đó cũng đối mặt với không ít scandal. Vậy cho em hỏi có bao giờ anh đã gục ngã trước một scandal nào đó chưa? Và bí quyết mà anh vượt qua mỗi scandal đó là gì? Cám ơn anh và chúc anh nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. (Lý Thành Nhân, 21 Tuổi, 52C Xóm Chiếu, P.13, Q.4, TP. HCM)

- Thank you! Hưng đã sống và "ăn ở" với scandal hơn 10 năm rồi, vì thế ít nhiều cũng hiểu được "tính nết" của nó. Tuy nhiên, cũng có lúc scandal lại mang màu sắc vô nhân tính thì cũng làm mình phải suy nghĩ bởi sự ác độc mà ai đó đã cố tình ném vào nhà mình.

Bí quyết nhiều lắm, cũng tùy theo mức độ nặng nhẹ của scandal mà mình có cách giải quyết nhưng đối với Hưng liều thuốc mạnh đô nhất đó là "Vàng thiệt không sợ lửa".

- Sau sự việc bị tấn công ở Mỹ, anh có dự định quay trở lại để phục vụ bà con Việt kiều tại hải ngoại không??? cảm ơn anh. (henry, 19 Tuổi, USA)

- Hưng có kế hoạch không tới Mỹ 2 năm trước khi sự cố xảy ra vì Hưng biết cách phân bổ sự xuất hiện của mình như thế nào cho hợp lý. 2 năm không phải là dài nhưng cũng đủ để làm nên nhiều nỗi nhớ.

Vì công ty mà Hưng hợp tác ở Mỹ năn nỉ dữ quá khiến Hưng cũng mềm lòng nên mới xuất hiện để rồi gặp phải những điều không mong muốn. Thật tiếc nhưng Hưng sẽ trở lại vào thời điểm thích hợp nhất theo tiêu chí "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" nhất là nền kinh tế của Mỹ được khởi sắc trở lại thì Kiều bào mới vui vẻ mua vé đi xem Hưng diễn chứ. (cười)

- Em muốn hỏi anh Hưng 1 câu hỏi hơi riêng tư một chút nha. Anh từng tuyên bố là sẽ không cưới vợ mà có con. Anh không nghĩ người ấy sẽ ra sao, là phụ nữ ai cũng muốn có danh phận của mình hay chỉ âm thầm lặng lẽ bên cạnh anh. Và anh có nghĩ là giấu cô ấy giống như Lưu Đức Hoa đến hơn 20 năm sau mọi người mới hay tin ? (Pham Ngoc Nga, 24 Tuổi, ngocnga_2211@yahoo.com)

- Người được chọn để giúp đỡ Mr Đàm dĩ nhiên sẽ là người rất đặc biệt, đặc biệt nhất là mức độ hi sinh to lớn mà người ấy dành tặng riêng cho Hưng mà thôi. Sự thỏa thuận chặt chẽ là điều không thể thiếu, thậm chí người ấy cũng không bao giờ ngờ rằng mình đang mang baby cho Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi làm sao giỏi được giấu giếm như Thiên vương họ Lưu được.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Người ấy cũng không ngờ đang mang baby của tôi'

- Thẩm mỹ âm nhạc hiện nay của giới trẻ có thể đã thay đổi phần nào so với thế hệ trước. Có thể minh chứng qua phong cách thể hiện của các ca sĩ trẻ hiện nay. Là 1 người nghệ sỹ thành đạt và nhiều kinh nghiệm, anh có nghĩ là mình sẽ thay đổi phong cách biểu biễn cũng như các bài hát "teen" hơn cho hợp với giới trẻ? (Cao Minh Trí, 29 Tuổi, Long An)

- Một câu hỏi khá hay. Đúng như bạn nghĩ thẩm mỹ âm nhạc hiện nay quá dễ dãi để đón nhận những màu sắc nhạt nhẽo không để lại ấn tượng lâu dài như trước đây. Chính vì thế đã không mang lại một ngôi sao mới nào, một hiện tượng đặc biệt nào khiến công chúng hài lòng 100%. Từ lúc bắt đầu bước chân vào nghề hát Hưng đã tự lựa chọn cho mình con đường và cách thức để có được khán giả như ngày hôm nay mà vẫn không hề bị nhuốm màu "teen" có nghĩa là Hưng không dễ dàng bị giao động. Hưng biết cách thẩm định trào lưu nào sẽ tồn tại bao lâu và mình sẽ làm gì để hòa nhập nhưng không hòa tan.

- Hãy tưởng tượng nếu một ngày nào đó, anh không còn đủ sức để đứng trên sân khấu nữa, không được khán giả nhớ nhiều hơn lúc trước thì anh cảm thấy như thế nào? (Mây Trắng, 20 Tuổi, khuongthinh_mythu71@yahoo.com)

- Chúng ta đang dùng sự tưởng tượng để hỏi và trả lời đúng không em? Bắt đầu nhé:

"Nếu không đứng được thì tại sao không ngồi hát, nằm hát nếu vẫn còn được khán giả yêu thương và muốn lắng nghe".

Tới giờ phút này Hưng cũng rất mạnh dạn và tự hào nói rằng đã làm được rất nhiều điều để khán giả nhớ tới mình, dĩ nhiên "thầy giáo già, con hát trẻ" là quy luật ngàn đời khó có ai lật đổ được. Hưng biết sẽ có những nhân tố mới xuất hiện sẽ đẹp hơn, hay hơn. Vấn đề là mình phải biết ý thức đón nhận hay tránh né như thế nào mà thôi. Hưng sẽ có cách để ở lại thật lâu trong lòng công chúng.

- Anh Hưng cho em hỏi là nghề ca hát mà anh đang theo đuổi thật sự rất hào nhoáng. Nhìn anh hay các nghệ sĩ khác ra ngoài với toàn đồ hiệu, lúc nào cũng dự những buổi tiệc xa hoa, luôn sống với ánh hào quang... Thật sự ai cũng phải ngưỡng mộ. Vậy cho em hỏi a có bao giờ phải buồn phiền và lo lắng khi sống trong 1 cuộc sống vương gỉa như vậy chưa ah?(em hỏi vậy vì em thấy anh không có già. 10 năm nay anh vẫn vậy. Chỉ có những người hạnh phúc mới được như vậy) Chúc anh ngày càng thành công và hạnh phúc ạ. (Lê Duy Tấn, 21 Tuổi, 97 Trưng Nhị.phường 1.tp vũng tàu)

- Em ơi có rất nhiều người có suy nghĩ như em nên đã xuất hiện không biết bao nhiêu là ca sĩ mà tài năng của họ không thể gọi là ca sĩ đúng nghĩa được. Khán giả cũng đâu có muốn nhìn thấy bọn anh "tả tơi" hay "bệ rạc", lê la vỉa hè, nhậu nhẹt linh tinh đúng không? Tất cả đều có giá của nó hết đấy em ạ. Ví dụ anh muốn được thật bình thường như những con người khác xung quanh mình để sinh hoạt, vui chơi hay thậm chí được la hét thoải mái nhưng đâu có được.

Câu hỏi của em là "anh có bao giờ buồn phiền và lo lắng khi sống trong một cuộc sống vương giả không" làm anh lúng túng và nhớ ngay đến một câu trả lời của một thí sinh trong một cuộc thi sau khi nhận được câu hỏi "giữa sự giàu sang nhưng không hạnh phúc và nghèo khó mà vui vẻ thì em chọn điều gì?" Thí sinh ấy đã trả lời rằng "thà em sống trong nhung lụa giàu sang vật chất đầy đủ còn hơn là phải sống trong khổ cực thiếu thốn. Kệ. Không hạnh phúc một chút cũng không sao"

- Lời đầu tiên xin kính chúc Mr.Đàm năm mới vui vẻ và thành đạt. Xin được hỏi anh rằng năm nay anh sẽ đón giao thừa ở đâu? Tương lai anh có dự định sẽ đến Ninh Thuận biểu diễn không? (misa, 20 Tuổi, 137 Ngô Gia Tự-Tp Phan Rang-Tháp Chàm - tỉnh Ninh Thuận)

- Luật lệ riêng của Đàm Vĩnh Hưng đối với chính mình đó là không bao giờ rời xa Việt Nam, Sài Gòn vào những ngày tết Nguyên đán. Nếu có lời mời đến Ninh Thuận, anh sẽ tới ngay, không riêng gì Ninh Thuận mà khắp nơi trên cả nước

- Là một ca sĩ nổi tiếng được hầu hết khán giả yêu thích, liệu có bao giờ chú nghĩ rằng điều đó sẽ bị mất đi không? Cháu cảm thấy rất bức xúc khi giá vé mỗi đêm chú biểu diễn rất đắt. Có người còn nói rằng cứ có ĐVH là giá vé phải đắt, có bao giờ chú nghĩ về điều này chưa? (nguyen van anh, 16 Tuổi, so 4 tay ket_bach dang_hai ba trung_ha noi)

- Cháu ơi hãy yên tâm. Sắp tới đây công ty Tiếng hát Việt của chú sẽ tổ chức nhiều show lớn ở khu vực phía Bắc với giá vé rẻ và phù hợp với mọi người. Thật ra những show diễn của chú là do "bầu show" ở Hà Nội quyết định về giá vé cao hay thấp khi chương trình của họ phải mời quá nhiều ngôi sao mà vẫn lỗ nhưng khán giả Việt Nam rất hay đó là những tấm vé đắt nhất thường hay hết trước chứng tỏ rằng nhân dân ta rất giàu có, nước ta rất hùng mạnh.

- Anh Hưng ơi, trong cuộc sống điều gì làm anh buồn nhất và điều gì làm anh hạnh phúc nhất!? Nếu có nỗi buồn thì những nỗi buồn đó có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của anh không? (Tô Thái Bảo, 24 Tuổi, số 5 Hoàng Diệu, Khóm 2, Phường 2, Thành Phố Cà Mau.)

- Cuộc sống lúc nào cũng có vui buồn, được mất, có và không.... Anh biết được điều này rất rõ thế mà vẫn phải buồn khi gặp những điều đau lòng. Điều làm anh buồn nhất đó là sự nhẫn tâm, cạn tàu ráo máng, hết xôi rồi việc, ăn cháo đá bát... của con người dành cho nhau. Sự nghiệp của anh luôn được bảo vệ bởi một tinh thần thép dù đó có là một đám tang của người thân thì anh vẫn phải làm tròn bổn phận của người ca sĩ.

- Chào anh Hưng. Em là một fan hâm mộ những bài hát trữ tình của anh. Em thấy anh hát những bài nhạc xưa rất hay, hay hơn cả Tuấn Vũ ạ. Anh hát những bài đó làm em thấy cái buồn nhưng trẻ và mạnh mẽ, ra riết nhưng ngọt ngào. Em thấy anh hát lại những bài nhạc trữ tình rất hay rồi, vậy cho em hỏi anh có muốn đổi mới mình bằng dòng nhạc dance hay rock không ạ? Em có đọc bài báo nói rằng Mr Đàm muốn hát đến già và chinh phục mọi tầng lớp khán giả. Vậy anh đã có chiến lược gì cho kế hoạch đó chưa? Mong anh trả lời câu hỏi của em. (thanh thủy, 23 Tuổi, trường trinh-hà nội)

- Cảm ơn lời khen của em nhưng đừng so sánh anh với bất kỳ ai nhất là những bậc tiền bối đi trước. Họ là những biểu tượng của âm nhạc Việt Nam rồi. Với với dòng nhạc anh đã chọn thì anh chỉ có thể chọn thêm thôi chứ không thay đổi. Nhạc sôi động, tưng bừng, nổi loạn trên sân khấu vẫn là bản chất thật của anh.

Qua Tết em cũng như khán giả sẽ đón nhận một album rất đặc biệt của anh gồm 30 bài toàn nhạc dance, nhạc sàn được thu âm trực tiếp với các fans. Em sẽ cảm nhận được hết sự náo nhiệt, ồn ào, bốc cháy bởi tiếng hò hét, vỗ tay và giọng hát của các fans cũng được đưa vào album này. Vì vậy anh luôn luôn sự lựa chọn sự đa dạng trong phong cách của mình.

- Chúc mừng thắng lợi lớn của anh! Anh Hưng ơi! Đầu năm mới năm 2011 anh có ra album mới nào không, anh có dự án âm nhạc nào lớn trong năm mới không, anh vẫn tiếp tục làm từ thiện chứ ạ? Em được biết trước đây anh là ca sĩ không có duyên với giải thưởng đúng không, nhưng giờ thì khác rồi anh nhỉ, có lẽ giờ nhận giải bù cho hồi xưa không nhận được đây. Em chọc anh thôi anh xứng đáng với tất cả giải thưởng và còn hơn thế nữa đó là em và rất nhiều người ngày càng yêu mến anh hơn, yêu mến giọng hát của anh, yêu mến con người anh. Năm mới em chúc anh luôn mạnh khỏe, chúc anh có thật nhiều dự án âm nhạc có ý nghĩa hơn nữa. (Phạm Thị Phương Thanh, 24 Tuổi, TP. Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk)

- Nhiều lắm em ạ. Sẽ có 1 album nhạc xưa trước Tết nè, qua Tết là có album remix nhạc rất sôi động, sau đó là album song ca với chị Thanh Lam rồi 1 album nhạc "sến", trữ tình và 1 album nhạc trẻ với sự trở lại của Mỹ Tâm sau gần 10 năm không có bất kỳ 1 bài song ca nào. Đấy là kế hoạch về âm nhạc của anh còn công việc từ thiện thì chắc chắn anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng với những mảnh đời bất hạnh nhất là các em bé kém may mắn bị bỏ rơi ở các bệnh viện bằng quỹ "Mr.Đàn & em". Sắp tới anh sẽ nhờ Zing công bố số tài khoản của quỹ này để mọi người khắp nơi có thể cùng chia sẻ với các mảnh đời còn khó khăn.

Còn với các giải thưởng thì cũng có rất là nhiều điều mà "đàm đạo". Với những "thất bại dĩ vãng" đã khiến anh "nổi máu căm hờn" thế là anh phải cố hết sức bằng tất cả khả năng của mình để có được những cuộc "lật đổ" ngoạn mục như ngày hôm nay. Nói cho vui thế thôi chứ anh biết đó là sự trả công xứng đáng của khán giả khắp nơi dành cho những ai biết phấn đấu và lao động nghiêm túc không ngừng nghỉ.

Chúc em năm mới luôn vui và thành công.

- Chúc mừng anh Hưng với những giải thưởng xứng đáng. Anh luôn là người sáng tạo và gây bất ngờ với những người nghe nhạc dù rằng làng nhạc bây giờ có thể nói là quá nhiều ca sỹ. Có nhiều người gọi anh là " quý ông" anh nghĩ sao? (ngô thu hằng, 25 Tuổi, hà đông- hà nội)

- Được gọi "Quý ông" là phải vui mừng chứ, chỉ sợ "không quý... ông" mà thôi. Thank you!

- Mr.Đàm ơi, khi anh đi lưu diễn nhiều như thế, anh chăm lo mẹ anh như thế nào? Anh có thể chia sẽ được không ạ? (Nguyễn Linh Cường, 17 Tuổi, 126/12/12)

- Diễn nhiều nhưng cũng về nhà mà em. Hơn nữa, mẹ anh rất khỏe mạnh. Có rất nhiều cách để chăm lo cho người thân của mình.

- Em rất khâm phục sự cố gắng và những gì anh đã đạt được khi anh đang ở độ tuổi này. Nhưng cho em hỏi 1 câu hơi riêng tư nhé. Có những tin đồn về giới tính của anh là không mạnh mẽ như phong cánh anh thể hiện trên sân khấu. Anh có ý kiến gì về vấn đề này?(em thì không bao giờ nghĩ Mr.Đàm như thế.) Chúc sự nghiệp của Đàm tướng quân sẽ mãi mãi phát triển. Chúng em luôn luôn ủng hộ anh và mong anh hãy cố gắng công hiến hết mình để khán giả của anh luôn đượ thưởng thức những tác phẩm mang đậm chất Đàm Vĩnh Hưng. Tạm biệt anh. (Vũ Hải Nam, 21 Tuổi, Quang Trung - Hải phòng)

- Cảm ơn những điều tốt đẹp mà em đã dành cho anh. Tới giờ phút này để trả lời những thắc mắc cũ kỹ và "xưa như trái đất" thì thật là chán. Anh biết em rất quan tâm đến anh nhưng em ơi anh nghĩ anh đến được với khán giả ngày hôm nay là bằng giọng hát chứ không phải bằng "giới tính". Có nghĩa là điều này không bao giờ quan trọng. Nó sẽ không làm cho ai đó nghèo đi hay giàu lên hoặc hát dở, diễn tồi,... Cuộc sống luôn luôn có những điều trái ngược bất ngờ, có khán giả đã từng nói với anh rằng "sao giọng nói của Hưng không liên quan tới giọng hát vậy? Lúc nói chuyện thì như mèo, lúc hát lại như cọp?" Thế mới là Đàm Vĩnh Hưng.

- Chào Mr Đàm, lời đầu tiên chúc mừng anh đã thắng lớn tại Zing Music Awards và chúc anh năm mới vui vẻ. Anh có dự định khi nào sẽ "nghỉ hưu" sớm không và có khi nào 70 tuổi cái tên MR ĐÀM vẫn còn nóng như hôm nay? Câu hỏi cuối là hiện anh còn nhớ thương người con gái mà "ai cũng biết" đó chứ? Cảm ơn anh! (Jonh NGUYỄN, 24 Tuổi, HÀ NỘI)

- Cảm ơn John Nguyễn nhé! Hưng có làm công nhân, viên chức đâu mà phải nghỉ hưu sớm. Ngày xưa Hưng đã tiên đoán mình 40 vẫn còn hot nhưng không dám tiên đoán đến 70 đâu, chỉ có thể vẫn còn bước lên sân khấu nếu vẫn còn sức lực và còn được khán giả yêu cầu.

Nhớ, thương vẫn còn đây...

- Khi nhắc đến tên anh, mọi người nghĩ ngay đến một thương hiệu âm nhạc Việt Nam rất là nổi tiếng "Mr Đàm" Vậy để xây dựng được thương hiệu này, anh đã phải làm gì? Cái khó khăn nhất của anh để được thành công và sẽ mãi thành công về sau là gì? Em xin chúc mừng anh (Huỳnh Lê Bằng, 30 Tuổi, 685/55 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh)

- Tất cả những khó khăn, thuận lợi, may mắn hay thất bại đều luôn đồng hành với Hưng trong suốt chặng đường 15 năm qua. Hưng đã làm tất cả những gì mình có thể làm để có được thương hiệu Mr.Đàm ngày nay. Nếu nói tới những khó khăn thì mọi người lại cho rằng anh đang kể khổ và đó cũng là điều mình không thích kể lể, khóc than vì con đường là do mình chọn mà. Nếu ngọt ngào thì mình hưởng, nếu cay đắng thì cũng tự mình giải quyết. Rất khó để có thể nói ngày mai mình còn thành công hay không, điều đó cũng cần một cái đầu nhạy bén, biết nắm bắt, tính toán đường đi nước bước cho chính mình. Tuy nhiên một mình Hưng cũng khó mà làm được chuyện lớn đó. Tới giờ phút hày Hưng có thể nói rằng tất cả những vinh quang, địa vị của mình là do công chúng ban tặng. Điều này Hưng sẽ luôn ghi nhớ đến tận kiếp sau.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Người ấy cũng không ngờ đang mang baby của tôi'

- Trước tiên, xin gửi đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lời chúc mừng với những thành công mà anh đã đạt được. Tôi là người hâm mộ giọng hát của anh từ rất lâu rồi, đã từng trực tiếp nghe anh hát trên sân khấu dù là từ thiện không nhận cát-sê nhưng anh vẫn cháy hết mình. Điều đó để lại cho tôi ấn tượng thật đẹp. Vậy xin anh cho biết: Thời gian tới, anh sẽ làm gì để giữ mãi được tình cảm tốt đẹp ấy trong lòng khán giả hâm mộ? Cuối cùng, chúc anh sức khỏe, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật và luôn chinh phục được trái tim của người yêu nhạc. (Lê Phương Thảo, 32 Tuổi, 12 Thanh Hóa, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai.)

Hưng sẽ sống và làm việc như đã từng trải qua và sẽ còn tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, nhất là sẽ lắng nghe để biết được khán giả của mình muốn gì. Hưng sẽ không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, sẽ liên tiếp tạo ra những vinh quang mới, sẽ mang đến nhiều sản phẩm hoàn hảo nhất cho công chúng - những người đã từng yêu thương, che chở và nuôi sống Đàm Vĩnh Hưng.

Xin chân thành cảm ơn:

Zing Music Awards đã cho Hưng một cơ hội được vinh danh.

Hội đồng nghệ thuật với những ưu ái và suy nghĩ tốt đẹp dành cho Đàm Vĩnh Hưng.

Tất cả những ai đã bình chọn dưới nhiều hình thức khác nhau để Hưng chiến thắng đầy bất ngờ.

Các fans khắp nơi trên mọi miền đất nước.

Khán giả trong và ngoài nước đã từng yêu mến và đón nhận Đàm Vĩnh Hưng.

Cám ơn độc giả Zing đã dành thời gian quý báu sáng nay để chúng ta cùng "tám".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý